ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เวนเกอร์พร้อมทุ่ม125ล.ปอนด์ล่าเอ็มบัปเป้

เวนเกอร์พร้อมทุ่ม125ล.ปอนด์ล่าเอ็มบัปเป้

Posted 03/07/2017 by siamsport

 

เดอะ มิร์เรอร์ สื่อของเกาะอังกฤษ ตีข่าว อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล พร้อมเทเงินถึง 125 ล้านปอนด์ เพื่อสู่ขอ คีเลียน เอ็มบัปเป้ หัวหอกดาวรุ่งของ โมนาโก แถมยังกล่อม วิลฟรีด พ่อของแข้งวัย 18 ปีด้วยว่าจะได้ลงเล

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ จะยื่นข้อเสนอขอซื้อ คีเลียน เอ็มบัปเป้ กองหน้าเนื้อหอมของ อาแอส โมนาโก ภายในสัปดาห์นี้ โดยที่จะให้ค่าตัวสูงเป็นสถิติโลกถึง 125 ล้านปอนด์ (ประมาณ 5,625 ล้านบาท) ตามรายงานของ เดอะ มิร์เรอร์ สื่อชื่อก้องของเมืองผู้ดี

เอ็มบัปเป้ เป็นที่สนใจของหลายทีมทั่วทวีปยุโรป หลังจากที่เขาทำผลงานได้อย่างโดดเด่นกับ โมนาโก ในฤดูกาลก่อน ซึ่งทีมที่ดูจะตกเป็นข่าวกับเขามากที่สุดคือ เรอัล มาดริด ขณะที่เมื่อไม่นานมานี้เจ้าตัวก็เพิ่งจุดประเด็นร้อนขึ้นเมื่อลบชื่อ โมนาโก ทิ้งจากหน้าประวัติของตัวเองใน ทวิตเตอร์ ด้วย

กระทั่งล่าสุด เดอะ มิร์เรอร์ ก็แฉว่า เวนเกอร์ พร้อมทุ่มสุดตัวเพื่อแข้งวัย 18 ปีแล้ว โดยนอกจากจะให้ค่าตัวสูงลิบแล้วนั้น เขายังได้คุยกับ วิลฟรีด คุณพ่อของ เอ็มบัปเป้ แล้วด้วย โดยเขาบอกกับบิดาของดาวเตะชาวฝรั่งเศสว่าถ้าเกิดให้ลูกชายย้ายไปอยู่กับ เรอัล แล้วล่ะก็ มันก็มีความเสี่ยงสูงมากที่เขาจะไม่ได้รับโอกาสลงเล่นกับทีมชุดใหญ่มากเท่าที่ควร ตรงข้ามกับการมาเล่นที่ อาร์เซน่อล ที่จะได้ลงเล่นเป็นตัวจริงเป็นประจำ

ทั้งนี้ วิลฟรีด นับเป็นคนที่มีอิทธิพลกับเส้นทางการค้าแข้งของ เอ็มบัปเป้ อย่างมาก ซึ่งนอกจากดาวเตะดีกรีทีมชาติฝรั่งเศสแล้วนั้น เวนเกอร์ ยังจะคว้าตัว โธมัส เลอมาร์ มิดฟิลด์ดาวรุ่งของ โมนาโก มาร่วมทัพด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 10อันดับมูลค่าดีลชุดแข่งแพงสุดในโลก
    หลายสโมสรในยุโรปเริ่มทยอยเปิดตัวชุดแข่งใหม่ที่จะใช้ในฤดูกาล 2017-18 ออกมาแล้ว โดยล่าสุดเป็น เชลซี กับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สองทีมดัง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่ทำการเปิดตัวไปเมื่อวันเสาร์ที่ 1 กรกฎาคม ที่ผ่านมา
  • ชัดเจน!อเล็กซิสกระสันร่วมงานเป๊ปที่เรือใบ
    อเล็กซิส ซานเชซ กองหน้าตัวเก่ง อาร์เซน่อล ตกเป็นข่าวหวังกลับไปร่วมงานกับ โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อีกครั้งในซัมเมอร์นี้ ถึงแม้ "ไอ้ปืนใหญ่" อยากขายให้กับสโมสรต่างประเทศมากกว่าก็ตาม คาดค่าตัวย้ายทีมอยู่ที่ 50 ล้านปอนด์
  • ไขปริศนา 5 ข้อ! ทำไม "หงส์" ไม่ทุ่มซื้อ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน ปีนี้
    ถัดจากการคว้าตัว โมฮัมเหม็ด ซาลาห์ นักเตะคนต่อไป ที่มีข่าวหนาหูเหลือเกิน ว่ามีโอกาสย้ายมาลิเวอร์พูล คือดาวเตะสารพัดประโยชน์ของอาร์เซน่อล อย่างอเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน
  • ขุนค้อนทุ่ม 50 ล.ปอนด์หวังซิวชิรูด์,วัลค็อตต์
    "ขุนค้อน" เวสต์แฮม ยูไนเต็ด หวังยกระดับให้กับแนวรุก เมื่อล่าสุดมีข่าวพร้อมฟาดเงิน 50 ล้านปอนด์ หวังกระชากตัว โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ กับ ธีโอ วัลค็อตต์ สองดาวเตะ อาร์เซน่อล มาร่วมก๊วน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »