ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ใกล้ซบผี!เอเยนต์โมราต้าบุกคุยชุดขาว

ใกล้ซบผี!เอเยนต์โมราต้าบุกคุยชุดขาว

Posted 04/07/2017 by siamsport

 

อาส สื่อของสเปน ระบุ ฆวนม่า โลเปซ เอเยนต์ของ อัลบาโร่ โมราต้า หัวหอก เรอัล มาดริด รวมถึงบิดาของเขา ได้เดินทางไปเจรจาเรื่องย้ายทีมกับผู้บริหารของ "ราชันชุดขาว" แล้ว หลังที่ผ่านมาติดปัญหาเรื่องค่าตัวที่สูงลิบ

อัลบาโร่ โมราต้า กองหน้าชาวสแปนิชของ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน ใกล้ที่จะได้ย้ายไปอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แล้ว หลังจากที่ล่าสุด ฆวนม่า โลเปซ เอเยนต์ของเจ้าตัวกับคุณพ่อของเขาเดินทางไปเจรจากับคนใหญ่คนโตของ "ราชันชุดขาว" เมื่อวันจันทร์ที่ 3 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ตามรายงานของ อาส สื่อชื่อดังของแดนกระทิงดุ

แมนฯ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวให้ความสนใจในตัว โมราต้า ตลอดช่วงหลายวันที่ผ่านมา หลังจากที่ โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมชาวโปรตุกีสของ "ปีศาจแดง" ต้องการแก้ปัญหาในเกมรุก แต่ติดปัญหาเรื่องที่ เรอัล เรียกค่าตัวเอาไว้สูงลิบ

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด โลเปซ กับคุณพ่อของ โมราต้า ถูกจับภาพได้ว่าเดินทางไปยัง ซานติอาโก้ เบร์นาเบว เพื่อหารือกับ เรอัล แล้ว โดยถือเป็นความคืบหน้ามากขึ้นหลังก่อนหน้านี้ อาส รายงานว่าทั้ง 2 ฝ่ายใกล้ที่จะปิดดีลกันได้ก่อนหมดสัปดาห์ ซึ่งค่าตัวของเขาก็น่าจะอยู่ที่ 70 ล้านยูโร (ประมาณ 2,730 ล้านบาท)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไม่เงิบ!ทอฟฟี่มั่นใจได้ รูน ร่วมก๊วน
    ทอล์คสปอร์ต สื่อของอังกฤษ ระบุ เอฟเวอร์ตัน มั่นใจเต็มเปี่ยมได้ตัว เวย์น รูนี่ย์ หัวหอก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลับมาร่วมก๊วน เชื่อทุกฝ่ายต้องการให้ดีลนี้เกิดขึ้น
  • ทางการ!ผีแถลงปล่อยอิบราพร้อมดาวรุ่งหลายคน
    ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวยิงวัยเก๋า กลายเป็นแข้งฟรีเอเยนต์อย่างเป็นทางการแล้ว หลัง "ปีศาจแดง" แถลงปล่อยตัวเรียบร้อยหลังหมดสัญญาสิ้นเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา นอกจากนี้สโมสรยังปล่อยดาวรุ่งหลายคนออกจากโรงละครแห่งความฝันด้วย
  • ทางการ!ผีเปิดตัวชุดเหย้าใหม่ดีไซน์แจ่ม
    สาวก "ปีศาจแดง" ได้ยลโฉมชุดเหย้าใหม่ทีมรักแบบเต็มตา หลัง แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดตัวเป็นทางการแล้ว รวมถึงเสื้อนายทวารแบบใหม่ด้วย ก่อนสวมบู๊ครั้งแรกในเกมลับเกือกที่แดนมะกัน วันเสาร์ที่ 15 ก.ค.นี้
  • รูนี่ย์ ติดท็อปเทน "เซเลบใจบุญเมืองผู้ดี"
    ซันเดย์ ไทมส์ สื่อเมืองผู้ดีเปิดโผรายชื่อ คนดังใจบุญประจำปี 2017 ที่บริจาคเงินช่วยเหลือการกุศลเมื่อปีที่ผ่านมา โดยงานนี้มี เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าสโมสร แมนฯ ยูไนเต็ด เข้ามาติดท็อปเท็นกับเขาด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »