ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » จาจ้าอีกแล้วจ้า! หวดเม็ด16 นำบุรีรัมย์เชือดท่าเรือ 1-0 ยึดฝูงต่อ

จาจ้าอีกแล้วจ้า! หวดเม็ด16 นำบุรีรัมย์เชือดท่าเรือ 1-0 ยึดฝูงต่อ

Posted 06/07/2017 by siamsport

"จาจ้า" ยังคงร้อนแรงต่อไป เมื่อซัดประตูที่ 16 ของตัวเองในฤดูกาลนี้ พาบุรีรัมย์ สอย ท่าเรือ 1-0 เก็บสามแต้มสำคัญยึดบัลลังก์จ่าฝูงไทยลีกต่อไป นอกจากนี้ "ปราสาทสายฟ้า" ยังเก็บคลีนชีทได้ติดต่อกันเป็นนัดที่ 5 แล้วด้วย

ฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก 2017

วันพุธที่ 5 กรกฎาคม 2560

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 1-0 การท่าเรือ เอฟซี
 

    ผู้ตัดสิน วิศเวศ สังข์นคร ,ผู้ช่วยผู้ตัดสินที่ 1 อาคม เจริญสุข ,ผู้ช่วยผู้ตัดสินที่ 2 วิโรจน์ ลอคำ ,ผู้ตัดสินที่ 4 สหภพ ศรีบุญลือ ,ผู้ประเมินผู้ตัดสิน ร.ต.มงคล รุ่งคล้าย ,ผู้ควบคุมการแข่งขัน ปกาศิต สุวรรณานนท์


    ที่สนามไอโมบาย สเตเดี้ยม เวลา 18.00 น. เป็นเกมการแข่งขันของศึกฟุตบอลโตโยต้าไทยลีก 2017 นัดที่ 22 ของฤดูกาล โดยเป็นการพบกันระหว่าง"ปราสาทสายฟ้า"บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทีมจ่าฝูง เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ"สิงห์เจ้าท่า"การท่าเรือ เอฟซี ทีมในอันดับที่ 8 ของตาราง


    เริ่มเกมในช่วงต้นครึ่งแรกรูปเกมที่ออกมาค่อนข้างจะอึดอัดพอสมควร ซึ่งเป็นทางด้านของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่พยายามเดินเกมรุกเข้าใส่แต่ยังไม่มีโอกาสทำประตู ซึ่งโอกาสแรกของเกมนี้เกินขึ้นในนาทีที่ 17 ของเกมจากจังหวะที่ โก ซุล กิ แทงบอล จากกลางสนามผ่านบอลไปให้ ราฟาเอล บาสโต๊ส แถวๆหัวกระโหลก ก่อนที่ ราฟเอล บาสโต๊ส ที่ใช้ความสามารถเฉพาะโยกหลบแนวรับของการท่าเรือ เอฟซี ก่อนที่จะเจ้าตัวจะตัดสินใจซัดบอลด้วยขวา แต่บอลนั้นบดออกเสาไกลออกไปนิดเดียว
        

    จากนั้นในนาทีที่ 25 บุรีรัมย์ ยูไนต็ด มาได้ลุ้นประตูขึ้นนำอีกครั้งเมื่อ กรกช   วิริยอุดมศิริ ครอสบอลจากทางด้านซ้าย เข้ามาลุ้นหน้าปากประตู ซึ่งก็เป็น ราฟาเอล บาสโต๊ส ที่ได้จังหวะขึ้นโขกบอลแต่บอลนั้นเหินข้ามคาน

            
    หลังจากที่เจ้าถิ่นอย่าง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ใช้เวลาโหมบุกเข้าใส่ การท่าเรือ เอฟซี อยู่สักพักก็มาได้ประตูออกนำ 1-0 จากจังหวะที่ จักรพันธ์ แก้วพรม กระแทกบอลไปให้ ราฟาเอล บาสโต๊ส แตะบอลจังหวะเดียวข้ามแนวรับของการท่าเรือ ทำให้ ซึ่งเป็น"จาจ้า"แจ๊คสัน โคเอลโญ่ ที่วิ่งสอดขึ้นมาหลุดเดี่ยวเข้าไปกรอบเขตโทษ ก่อนจะแตะบอลหลบ รัตนัย ส่องแสงจันทร์ แล้วแปบอลเข้าไปตุงตาข่าย เป็นประตูให้"ปราสาทสายฟ้า"ออกนำไปก่อน              
         

    โดยในช่วงท้ายครึ่งแรก ทดเวลาบาดเจ็บนาทีที่ 45+2 การท่าเรือ เอฟซี หวิดที่จะมาได้ประตูตีเสมอ เมื่อ ปกรณ์ เปรมภักดิ์ สอดขึ้นมาเปิดทางด้านขวาเข้าไปลุ้นในกรอบเขตโทษ โดยเป็น เกงกิ นากาซาโตะ ที่ได้โอกาสขึ้นโขกบอลแถวๆเขตจุดโทษแต่โหม่งโดนบอลบางเกินไปทำบอลนั้นหลุดออกข้างไป ก่อนที่ผู้ตัดสินจะเป่าเวลาในครึ่งเวลาแรก

         
    กลับมาลุยต่อในครึ่งเวลาหลัง ทีมเยือนการท่าเรือ เอฟซี แก้เกมมาค่อนข้างดีเลยทีเดียว และเกือบที่จะมาได้ประตูตีเสมอในนาทีที่ 54 จากจังหวะที่ ศิวกร จักขุประสาท กระดกบอลไปทางเสาสอง โดยเป็น  อันดริยา คาลูเดโรวิช ที่พักอกเอาบอลลงก่อนจะซัดบอลด้วยขวาเต็มข้อแต่ถูก ศิวรักษ์ เทพสูงเนิน นายด่านของเจ้าถิ่นทุบบอลทิ้งเอาไว้ได้
         

    ยังคงเป็นโอกาสต่อเนื่องของ"สิงห์เจ้าท่า"การท่าเรือ เอฟซี โดยในนาทีที่ 58 มาได้ลุ้นตีเสมออีกครั้ง เมื่อ ปกรณ์ เปรมภักดิ์ ได้ลองปั่นฟรีคิกบริเวณมุมกรอบเขตโทษทางด้านขวา ซึ่งในจังหวะนี้บอลนั้นโค้งเฉียดสามเหลี่ยมออกไปแบบได้เสียวเลยทีเดียว  


    จากนั้น นาทีที่ 70 บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด มาพลาดได้ประตูหนีห่างการท่าเรือ เอฟซี ไปอย่างน่าเสียดาย จากจังหวะที่ กรกช วิริยอุดมศิริ ที่เปิดบอลจากลูกเตะมุมทางฝั่งซ้ายลึกมาที่เสาสอง ก่อนที่จะเป็น แจ๊คสัน โคเอลโญ่ ที่ได้ขึ้นโขกโหม่งบอลคนเดียวเน้นๆแต่บอลย้อยไปตรงด้านบนของตาข่าย พลาดประตูทิ้งห่างออกไปอย่างน่าเสียดาย    
       

    ท้ายเกมเป็น บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่ครองเกมได้ดีกว่าฝั่งของการท่าเรือ และมีโอกาสได้ลุ้นประตูนำห่างหลายต่อหลายครั้งแต่ ก็ไม่สามารถเจาะเข้าไปทำประตูเพิ่มได้ ทำให้จบเกม เป็น บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่เปิดบ้านเฉือนเอาชนะ การท่าเรือ เอฟซี ไปแบบฉิวเฉียวด้วยสกอร์ 1-0 ทำให้บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เก็บเพิ่มอีก 3 แต้มและยังคงนำเป็นจ่าฝูงของลีกต่อไป


    แมนออฟเดอะแมตช์ - แจ๊คสัน โคเอลโญ่ (บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด)


    คะแนนความสามารถของทั้งสองทีม

    บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด - ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน GK 6 ,พรรษา เหมวิบูลย์ 6 ,อันเดรส ตูเนช 6 , ศศลักษณ์ ไหประโคน 6.5 ,โก ซุล กิ 6 ,จักรพันธ์ แก้วพรม 5 (แทนนาทีที่ 78 ศุภชัย ใจเด็ด 5 ) , กรกช วิริยอุดมศิริ 5 ,นฤบดินทร์ วีรวัฒโนดม 5  ,อานนท์ อมรเลิศศักดิ์ 5(แทนนาทีที่ 61 รัตนากร ใหม่คามิ 5 ) ,แจ๊คสัน โคเอลโญ่ 7 ,ราฟาเอล บาสโต๊ส 6 (แทนนาทีที่ 90 สุเชาว์ นุชนุ่ม 5 )

    การท่าเรือ เอฟซี - รัตนัย ส่องแสงจันทร์ GK 6 , ยูเซฟ เอเลียส ดอเลาะ 5 ,เซอร์จิโอ้ ซัวเรส 5 ,อิทธิพล พูลทรัพย์ 5 (แทนนาทีที่ 67 อดิศร แดงเรือง 5 ) , ปกรณ์ เปรมภักดิ์ 6 , อันดริยา คาลูเดโรวิช 5 ,ศิวกร จักขุประสาท 6 ,เกงกิ นากาซาโตะ 6 (แทนนาทีที่ 67 ธนา ชนะบุตร 5 ) , ปัณณ์พันธุ์พงษ์ ปิ่นกอง 5 ,ดาบิด โรเซร่า 5 , นิติพงษ์ เสลานนท์ 5
 

    โบซิดาร์ บันโดวิช กุนซือ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด - ต้องยอมรับว่าเป็นเกมที่ยากอีกเกมหนึ่งในเกมนัดนี้ซึ่งเราเองเล่นกันได้ดีพอสมควรและเราเองก็สมควรที่จะเป็นผู้ชนะในเกมนัดนี้ ซึ่งจริงๆแล้วเรามีโอกาสได้ประตูมากกว่า 1 ลูก แต่ก็ยังคงปัญหาเดิมคือจบสกอร์ไม่ได้ ซึ่งเกมนี้ก็คงต้องปล่อยไป ก็คงจะต้องไปโฟกัสเกมหน้ากับเมืองทอง ซึ่งเป็นเกมที่สำคัญมากๆ


    "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง เฮดโค้ช การท่าเรือ เอฟซี - เราเองรู้ดีอยู่แล้วว่าการมาเล่นมาบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เป็นงานที่ยากอยู่ ซึ่งเราเองก็ตั้งเป้าตั้งแต่แรกอยู่แล้วว่าต้องการมาเก็บ 1 แต้มจากที่นี่ ซึ่งน้องๆทุกคนก็ทำกันเต็มที่แล้วในเกมนัดนี้ ต้องขอโทษแฟนบอลดารท่าเรือ ด้วยครับที่เราไม่มีแต้มในเกมนี้ ก็คงจะต้องโฟกัสในเกมถัดไปที่จะไปเยือน อุบล

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • TTL PREVIEW: นัดที่ 22 (วันพุธที่ 5 กรกฎาคม 2560)
    โตโยต้า ไทยลีก นัดที่ 22 แข่งขันกันกลางสัปดาห์ ความพร้อมทั้ง 9 คู่จาก 9 สนามเป็นอย่างไร เช็คที่นี่(17) ไทยฮอนด้า ลาดกระบัง เอฟซี - อุบล ยูเอ็มที ยูไนเต็ด (10)เวลา 17.45 น. ที่สนามกีฬาเฉลิมพระเกียรติ 72 พรรษา มีนบุรี ถ่ายทอดสดทาง True Sport 2อุบล ยูเอ็มที ยูไนเต็ด - ไทยฮอนด้า ลาดกระบังไทยฮอนด้า ล่าสุดบุกพ่าย การท่าเรือ เอฟซี 3-1 แพ้ในลีกเป็นนัดที่ 6 ติดต่อกัน อีกทั้งยังหมดสิทธิ์ใช้งาน สิทธิโชค กันห...
  • TTL PREVIEW: บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด - การท่าเรือ เอฟซี
    "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เปิดรังพร้อมต้อนรับ การท่าเรือ เอฟซี ที่มี "โค้ชซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง คุมทีมไปสู้แลกหมัดหวังแต้ม
  • พรีวิว:บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด Vs ไทยฮอนด้า
    บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จ่าฝูงพร้อมจัดหนักใส่ไทยฮอนด้า "ดีโอโก้-จาจ้า" ลงยิง ในศึกโตโยต้า ไทยลีก 2017 เกมนัดที่ 20 ของฤดูกาล วันพุธ 28 มิ.ย. 60 ที่สนามไอ-โมบาย สเตเดี้ยม เวลา 18.00 น.
  • ซี้ด!กิเลนฟัดบีจี,ชัยนาทรับปราสาท32ทีมลีกคัพ
    ศึกลูกหนังโตโยต้า ลีก คัพ รอบ 32 ทีมสุดท้ายฟาดแข้งกันมันส์แน่เมื่อ"กิเลนผยอง" SCGเมืองทองฯ รอเปิดรังดวล"กระต่ายแก้ว" บางกอกกล๊าส ขณะที่"ปราสาทสายฟ้า" ต้องไปเยือนชัยนาท ฮอร์นบิล

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »