ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สโตนส์ชี้คว่ำราชันเป็นพื้นฐานที่ดีของเรือใบ

สโตนส์ชี้คว่ำราชันเป็นพื้นฐานที่ดีของเรือใบ

Posted 28/07/2017 by siamsport

จอน สโตนส์ ปราการหลัง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ชี้ชัยชนะเหนือ เรอัล มาดริด ในศึกไอซีซี เมื่อวันพฤหัสบดี เป็นพื้นฐานที่ดีของทีม บอก "เรือใบสีฟ้า" มีความกระหาย พร้อมเผยสุดแฮปปี้ที่พังประตูได้

สโตนส์ เป็นหนึ่งในนักเตะที่พังประตูได้ในแมตช์นี้ ซึ่งลูกทีมของ โจเซป กวาร์ดิโอล่า คว้าชัยชนะอย่างสวยงามเหนือเจ้าของแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

"เรามีความกระหาย เราต้องการเอาชนะพวกเขา และมันก็เป็นพื้นฐานที่ดีเพื่อก้าวสู่เกมต่อไป มันเป็นเรื่องดีที่ได้ลงเล่น อยู่ในสนาม 90 นาที และทดสอบตัวเองกับแชมป์แชมเปี้ยนส์ ลีก ผมยิงประตูได้ไม่บ่อยนัก แต่มันวิเศษที่มีการเริ่มต้นที่ดี เราทำงานกันในการฝึกซ้อมและร่วมแรงร่วมใจกัน มันเพิ่งเริ่มต้น แต่การได้ชัยชนะที่ดีเหนือทีมชั้นยอดอย่าง มาดริด ก็เป็นเรื่องดี" สโตนส์ กล่าว

แมนฯ ซิตี้ มีโปรแกรมจะฟาดแข้งกับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ที่เทนเนสซี่ ในวันที่ 29 กรกฎาคมนี้ ก่อนจะปิดท้ายด้วยการเล่นกับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ที่ไอซ์แลนด์ วันที่ 4 สิงหาคมนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เดอบรอยน์ชี้การทุ่มเงินของเรือเป็นเรื่องจำเป็น
    เควิน เดอ บรอยนด์ มิดฟิลด์ตัวเก่ง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ชี้การทุ่มเงินมหาศาลของต้นสังกัดในซัมเมอร์นี้เป็นเรื่องจำเป็น หลัง "เรือใบสีฟ้า" เสียนักเตะในแนวรับออกไปหลายราย รับเป็นการจ่ายที่แพงมาก แต่สโมสรจะมีรายได้เข้ามามากกว่านั้นแน่นอน
  • เป๊ปยันเมนดี้เจ็บต้นขาชวดลุยช่วงต้นซีซั่น
    โทมัส คาลาส ปราการหลัง เชลซี จัดการเซ็นสัญญาฉบับใหม่ 4 ปี กับทีมเรียบร้อย ก่อนโยกกลับไปเล่นให้ ฟูแล่ม แบบสัญญายืมตัวอีกซีซั่น ด้าน โทนี่ ข่าน รองปธ. "เจ้าสัวน้อย" สุดตื่นเต้นได้ คาลาส กลับมาช่วยทีมอีกรอบ
  • เป๊ปร้าย! เรือรัวครึ่งหลังถล่มราชัน 4-1 เดอบรอยน์มีเอี่ยวสามลูก
    "เรือใบสีฟ้า" แมนฯ ซิตี้ ของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า โชว์ฟอร์มร้ายกาจ เมื่อรัวครึ่งหลังไล่ถล่ม "ราชันชุดขาว" ​เรอัล มาดริด แชมป์ยุโรปขาดลอย 4-1 ในศึก ไอซีซีคัพ ที่สหรัฐฯ​ ช่วงสายวันพฤหัสฯ​ ที่ผ่านมาตามเวลาประเทศไทย
  • บาโลซัดนำ!นีซเซ็งโดนอาแจ็กซ์ตี1-1ลุ้นนัดสองต่อคัดชปล.
    มาริโอ บาโลเตลลี่ แม้เกมนี้จะใส่สกอร์ให้ นีซ ออกนำไปก่อนแต่ไม่สามารถเก็บความได้เปรียบในเกมแรกไปได้ หลังครึ่งหลังมาเจอลูกสวนของ ดอนนี่ ฟาน เดอ บีค ยิงให้อาคันตุกะบุกมายันเจ๊า 1-1 ในเกมแรก ศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบคัดเลือก รอบสาม คืนวันพุธที่ 26 ก.ค.ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »