ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ตั้ง 3 หน! ราคิติช เผยโดนเปาด่าจนฉุน

ตั้ง 3 หน! ราคิติช เผยโดนเปาด่าจนฉุน

Posted 31/07/2017 by siamsport

อิวาน ราคิติช มิดฟิลด์ บาร์เซโลน่า ระบุ สาเหตุที่มีชอตทะเลาะกับกรรมการในเกมอุ่นแข้งที่ชนะ เรอัล มาดริด เป็นเพราะตนโดนเชิ้ตดำดุด่าแบบรุนแรงถึง 3 หน พร้อมชี้ การทุบ "ราชันชุดขาว" ได้ในนัดนี้มันยังไม่ได้สำคัญอะไร

อิวาน ราคิติช กองกลาง บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน กล่าวว่าตนโดนกรรมการ แจร์ มาร์รูโฟ่ พูดจาว่าร้ายใส่ถึง 3 ครั้ง ในเกมอุ่นเครื่องของทัวร์นาเมนต์ อินเตอร์เนชั่นแนล แชมเปี้ยนส์ คัพ นัดที่ทีมชนะ เรอัล มาดริด 3-2 เมื่อวันเสาร์ที่ 29 กรกฎาคม ที่ผ่านมา (เช้าวันอาทิตย์ที่ 30 กรกฎาคม ตามเวลาประเทศไทย)

ราคิติช ได้เล่นในนัดดังกล่าวไป 73 นาที โดยที่เขาทำประตูได้ด้วย อย่างไรก็ตาม มันมีจังหวะที่เป็นประเด็นร้อนในช่วง 30 นาทีสุดท้าย เมื่อแข้งชาวโครเอเชียดูเหมือนจะมีเรื่องมีราวกับท่านเปา แต่เขาก็ไม่ได้รับใบเหลืองจากเรื่องดังกล่าว

"คนที่รู้จักผมดีย่อมรู้ดีว่ามันเป็นเรื่องยากมากที่จะมีใครทำให้ผมโมโหได้ แต่กรรมการคนนั้นทำอย่างนั้นได้ เขาด่าผมอย่างรุนแรงถึง 3 ครั้งเลย ปกติแล้วผมให้ความเคารพกรรมการนะ แต่ผมไม่ชอบเอามากๆ เมื่อพวกเขาไม่ให้ความเคารพผม" ราคิติช เปิดอก

แข้งวัย 29 ปี เสริมว่าชัยชนะนัดนี้มันไม่ได้มีความสำคัญมากนัก เพราะมันเป็นเพียงเกมอุ่นเครื่อง "เราต้องรอดูกันว่าเราจะเก่งกว่า มาดริด จริงๆ รึเปล่า วันนี้มันเป็นเพียงเกมอุ่นเครื่อง แต่การชนะมันก็ทำให้มีความมั่นใจอยู่เสมอล่ะนะ ยังไงก็ตาม เกม ซูเปอร์คัพ จะต่างออกไป เพราะเราจะเล่นเพื่อลุ้นได้แชมป์ ซึ่งนั่นถือเป็นสิ่งที่สำคัญมากๆ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซิซูไม่เครียดแม้ชุดขาวแพ้บาร์ซ่า
    แม้แพ้ บาร์เซโลน่า ใน อินเตอร์เนชั่นแนล แชมเปี้ยนส์ คัพ แต่ ซีเนดีน ซีดาน กุนซือ เรอัล มาดริด ยันไม่ได้เครียดกับผลงานที่ออกมานัก โดยเน้นสมาธิไปที่การดวล แมนฯ ยูไนเต็ด ใน ยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ มากกว่า
  • รามอสหวังเนย์มาร์หนีบาร์ซ่าซบเปแอสเช
    เซร์คิโอ รามอส กัปตันทีม เรอัล มาดริด เผยอยากให้ เนย์มาร์ กองหน้าตัวเก่ง บาร์เซโลน่า ย้ายซบ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เนื่องจากจะทำให้ต้นสังกัดเจอปัญหาน้อยลง หลัง "ราชันขุดขาว" เพิ่งแพ้ต่อ "เจ้าบุญทุ่ม" ในเกมไอซีซี 2-3
  • ปีเก้ชี้เนย์มาร์ต้องเลือกเอาเงินหรือแชมป์
    เคราร์ด ปีเก้ ปราการหลังตัวเก่ง บาร์เซโลน่า ชี้ เนย์มาร์ ดาวยิงของทีม ต้องตัดสินใจว่าต้องการเงินหรือความสำเร็จ หลังแข้งบราซิลตกเป็นข่าวกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ในซัมเมอร์นี้ ชี้สตาร์แซมบ้าสามารถเล่นได้กับทุกทีมในโลก และต้องเลือกว่าอะไรคือสิ่งสำคัญที่สุดของตัวเอง
  • หงส์อยากได้ราฟินญ่าร่วมทัมซัมเมอร์นี้
    ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวอยากได้ ราฟินญ่า กองกลาง บาร์เซโลน่า ร่วมทีมในซัมเมอร์นี้ แต่ก็ไม่ต้องการให้นักเตะรวมอยู่ในข้อเสนอขอซื้อตัว ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ เพลย์เมคเกอร์ตัวเก่ง คาดนักเตะทีมชาติบราซิลไม่ปิดโอกาสซบ "หงส์แดง" เหตุหวังได้โชว์ฝีเท้าก่อนลุยศึกเวิลด์ คัพ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »