ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » แฟน ฟลอยด์ อวดหุ่นสะบึมริมหาด

แฟน ฟลอยด์ อวดหุ่นสะบึมริมหาด

Posted 11/08/2017 by siamsport

อาบี้ คลาร์ก แฟนสาวคนล่าสุดของ ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ ยอดมวยไร้พ่ายชาว สหรัฐฯ ที่เตรียมขึ้นชกกับ คอเนอร์ แม็คเกรเกอร์ แชมป์นักสู้ เอ็มเอ็มเอ ชาว ไอริช แสดงให้เห็นแล้วว่าทำไม ฟลอยด์ ถึงหลงเธอแบบ หัวปักหัวปำ หลังจากที่ คลาร์ก อวดหุ่นสุดสะบึมที่ริมชายหาดใน ตุรกี

คลาร์ก กลายเป็นที่สนใจ หลังจากที่มีการเปิดเผยว่าเธอออกเดตกับ เมย์เวทเธอร์ และล่าสุด เธอเพิ่งจะบินไปพบกับเขาที่กำลังเตรียมตัวขึ้นชกที่ ลาส เวกัส ล่าสุด คลาร์ก กลายเป็นที่ฮือฮาอีกครั้ง เมื่อสวมชุด บิกินี่ สุดเซ็กซี่ โชว์หุ่นที่ชายหาดในประเทศตุรกี แถมความสัมพันธ์ของเธอกับ ฟลอยด์ ก็ไปได้สวย เมื่อเขาแนะนำเธอให้รู้จักกับพ่อแม่ของเขาแล้ว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เหนื่อยจัด!นักวิ่งจีบีเป็นลมหลังเข้าเส้นชัย
    ลอร่า ยัวร์ นักวิ่งสหราชอาณาจักร เกิดเป็นลมหลังแข่งจบรอบคัดเลือกของประเภท 5,000 เมตรหญิง ยังดีที่เธอไม่ได้เป็นอะไรมากนัก
  • รัชนกขยับรั้งมือ 8 ขนไก่โลก,ท็อปไฟว์หญิงคงเดิม
    หลังจากจบจากการแข่งขันแบดมินตันทัวร์นาเมนท์ในระดับกรังปรีย์โกล์ท "สกายซิตี้ นิวซีแลนด์ โอเพ่น 2017" ที่เมืองอ๊อคแลนด์ ประเทศนิวซีแลนด์ เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยทาง "เมย์" รัชนก อินทนนท์ สามารถโชว์ฟอร์มได้สมราคาเต็ง 1 ของรายการผงาดคว้าแชมป์มาครองได้สำเร็จ ซึ่งเปรียบเสมือนการเสริมพลังในในช่วงโค้งสุดท้ายก่อนที่จะถึงศึกแบดมินตันชิงแชมป์โลก "โทเทิล บีดับเลยูเอฟ เวิลด์ แชมป์เปี้ยนส์ชิพ 2017" ระหว่างวันที่ 21-27 สิงหาคมที่เมืองกลาสโกว์ ประเทศสกอตแลนด์
  • รัชนกขอมองศึกโลกเกมต่อเกม-มั่นใจแบดสาวไทยทองซีเกมส์
    "รัชนก" หอบแชมป์ นิวซีแลนด์ โอเพ่น 2017 กลับถึงไทย ยอมรับกดดันที่ต้องพบกับบรรดาดาวรุ่งมือรองจนตีพลาดเองง่ายๆ ต้องรีบกลับมาแก้ไขก่อนออกล่าแชมป์โลกสมัยที่ 2 พร้อมฟันธงทีมสาวไทยจะซิวทองซีเกมส์ ด้าน "โค้ชเป้" พอใจที่สามารถกลับมาคว้าแชมป์ได้อีกแต่มีจุดต้องปรับ
  • "ภูมิ"นำม้วนเดียวจบคว้าแชมป์สวิงอินเดียรับ1.8ล.
    ภูมิ ศักดิ์แสนศิลป์ โปรหนุ่มไทยโชว์ฟอร์มเยี่ยมนำแบบม้วนเดียวจบตั้งแต่วันแรกถึงวันสุดท้ายทำสกอร์เพิ่ม 4 อันเดอร์พาร์ 67 ใน กอล์ฟเทค โซลูชั่นส์ มาสเตอร์ส ที่ประเทศอินเดีย เมื่อวันอาทิตย์ที่ 6 สิงหาคม 2560 สกอร์รวมสี่วัน 16 อันเดอร์พาร์ 268 คว้าแชมป์ไปครองชนะ คาลิน โจชี จากอินเดียอันดับสองไป 2 สโตรกเป็นแชมป์ที่สองในการเล่นอาชีพพร้อมกับรับเงินรางวัลไป 54,000 ดอลลาร์ สหรัฐฯ หรือราว 1,890,000บาท

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »