ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มูแนะแรชหัดรับมือเสียงโห่-ชมหมากเยี่ยม

มูแนะแรชหัดรับมือเสียงโห่-ชมหมากเยี่ยม

Posted 21/08/2017 by siamsport

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แนะ มาร์คัส แรชฟอร์ด จากนี้ไปต้องหัดรับมือเสียงโห่ และเอามาเป็นแรงบวก ไม่ใช่แรงกดดัน เพราะแฟนบอลคู่แข่งไม่จ้องเล่นงานนักเตะกระจอกๆ อยู่แล้ว ก่อนจะชม อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ตั้งใจซ้อม และเริ่มปรับตัวเข้ากับทีมได้อย่างสมบูรณ์ จากผลงานน่าประทับใจใน 2 นัดแรก

กองหน้าวัย 19 ปี สตาร์ตเป็นตัวจริง 2 นัดติดในซีซั่นใหม่ และมีเกมที่ไม่ดีนักที่ ลิเบอร์ตี้ ทั้งการหลุดเดี่ยวยิงไม่เข้า ฟอร์มในภาพรวมติดๆ ขัดๆ และเหมือนทำอะไรไม่ได้ใจ จนโดนเปลี่ยนออกให้ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ลงไปเปลี่ยนเกม และช่วยยิงฝังลูก 4-0

"ผมคิดว่าเขาต้องเรียนรู้ที่จะสนุกกับมัน (การเป็นเป้าสนใจ) ถ้าเขาเป็นนักเตะแย่ๆ คงไม่มีใครพยายามยั่วยุหรอก พวกเขาเห็นความเร็ว ความอันตราย และพวกเขาคงคิดว่าจะป่วนเขาได้ ผมคิดว่าถ้าเขาเป็นตัวสำรอง และลงเล่น 15-20 นาทีสุดท้ายตอนมีพื้นที่ให้เล่น เขาก็น่าจะทำได้ไม่ต่างจากคนอื่นๆ ผมว่าเขาต้องปรับตัว เขาเป็นเด็กอังกฤษ เป็นเด็กที่เล่นให้ประเทศของพวกเขา โอ๊ะ ขอโทษๆ พวกเขาเป็นเวลส์" มูรินโญ่ กล่าว   

ขณะเดียว มาร์กซิยาล เป็นตัวสำรอง 2 นัด และยิงได้ทั้ง 2 นัด โดย มูรินโญ่บอกว่า "เราคุยเรื่องอนาคตของเขาที่นี่ และผมว่าเขามีคอนเนคชั่นที่ดีในสนามทั้งกับ ปอล ป๊อกบา และโรเมลู ลูกากู ผมว่าเขามีความมั่นใจมากขึ้น และการได้เล่นเกมละ 20 นาทีสองนัด ยิงได้ 2 ลูก เป็นเรื่องดี แน่นอนว่าเขาอยากเล่น อยากเป็นตัวจริง อยากติดทีมชาติ อยากไปเล่นบอลโลก"

"มันก็ดี และสำหรับผมมันก็ง่ายๆ ผมมีนักเตะ 11 คนเล่นทั้งพรีเมียร์ลีก, แชมเปี้ยนส์ ลีก และบอลถ้วยต่างๆ ไม่ได้ ผมต้องการทั้งทีม เขาตั้งใจซ้อมหนัก และกลุ่มนักเตะพูดฝรั่งเศสอาจมีส่วนช่วยเขาทั้งปอล, โรเมลู และ มารูยาน เฟลไลนี่ ตอนนี้เขากลมกลืนกับทีมแล้ว ทีมพาเขาขึ้นไป และระดับของเขาก็พัฒนาขึ้น"
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »