ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » รานิเอรี่ชี้เอ็มบัปเป้ซบเปแอสเชดีต่อลีกเอิง

รานิเอรี่ชี้เอ็มบัปเป้ซบเปแอสเชดีต่อลีกเอิง

Posted 26/08/2017 by siamsport

เคลาดิโอ รานิเอรี่ กุนซือ น็องต์ ฟันธง จะเป็นเรื่องดีสำหรับ ลีก เอิง แน่ หาก คีลิยัน เอ็มบัปเป้ หัวหอกดาวโรจน์ อาแอส โมนาโก เลือกซบ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ระบุ เปแอสเช มีเป้าหมายใหญ่อยู่ที่การซิวถ้วย ยูเอฟ่า แชมเปึ้ยนส์ ลีก

เคลาดิโอ รานิเอรี่ เทรนเนอร์ชาวอิตาเลียนของ น็องต์ เชื่อว่า ถ้าหาก คีลิยัน เอ็มบัปเป้ กองหน้าดาวรุ่งคนเก่งของ อาแอส โมนาโก เลือกย้ายไปร่วมทีม ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ช่วงซัมเมอร์นี้ จะส่งผลดีไม่น้อยต่อศึก ลีก เอิง ฝรั่งเศส

ถึงแม้ที่ผ่านมามีข่าวเกี่ยวโยงกับ เรอัล มาดริด และ บาร์เซโลน่า แต่ล่าสุดมีรายงานว่า เอ็มบัปเป้ จ่อแล้วที่จะย้ายไปร่วมก๊วนสโมสรคู่ปรับร่วมลีกอย่าง เปแอสเช ซึ่งนั่นทำให้ยอดทีมแห่งกรุงปารีสเป็นเต็งจ๋าที่จะได้แชมป์ ลีก เอิง ฤดูกาลนี้ไปครอง

"ใช่ มันเป็นเรื่องที่ดีนะ ลีกก็จะพัฒนา, ปารีส ก็เช่นกัน เป้าหมายของพวกเขาคือการเป็นแชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก ซึ่งมันก็เป็นเรื่องปกติ" อดีตกุนซือ เชลซี และ เลสเตอร์ ซิตี้ กล่าว

ทั้งนี้ เปแอสเช คว้าแชมป์ ลีก เอิง มา 4 สมัยติด ก่อนเสียตำแหน่งให้ โมนาโก เมื่อฤดูกาลที่แล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "คาวานี่"เหมา2! เปแอสเชไล่ถลุงแซงต์-เอเตียน 3-0 ซิวชัย4เกมติดรั้งฝูงต่อ
    เปแอสเช ฟอร์มยังร้อนแรงต่อเนื่องเก็บชัยเป็นนัดที่ 4 ได้ติดต่อกัน หลังเปิดรังไล่ถล่ม แซงต์-เอเตียน 3-0 รั้งจ่าฝูงมี 12 คะแนน ขณะที่ เอดินสัน คาวานี่ กดสองประตูในเกมนี้ รั้งดาวซัลโวเท่ากับ ราดาเมล ฟัลเกา ที่ซัดไป 5 ตุงเท่ากัน ในศึกลีกเอิง ฝรั่งเศส คืนวั
  • สุดคึก!เปแอสเชส่งเนย์มาร์บัญชาทัพดับแซงต์-เอเตียน
    ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ทีมจ่าฝูงมี 9 คะแนน จากการชนะรวดทั้ง 3 นัด มีผลต่างประตูได้-เสียที่ดีกว่าทุกทีม อูไน เอเมรี่ เทรนเนอร์คนเก่งพร้อมจัดทัพแบบเต็มสูบในเกมนี้ นำโดย เนย์มาร์ จูเนียร์ ดาวยิงฟอร์มร้อนลงบัญชาทัพ ต้อนรับ แซงต์-เอเตียน ที่ผลงานไม่น้อยหน้า มีแต้มเท่าเจ้าถิ่น พร้อมลุ้นคว้าแต้มกลับไป ในศึกฟุตบอล ลีกเอิง ฝรั่งเศส คืนวันศุกร์ที่ 25 ส.ค. นี้ เวลา 01.45 น. : บีอิน สปอร์ตส์ 3
  • 10 แข้งอกหักหลังพยายามให้ต้นสังกัดขายตน
    ถ้าไม่มีอะไรผิดพลาดระดับโลกแตก ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ กองกลางคนเก่งของ ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ก็น่าจะต้องอยู่กับต้นสังกัดต่อไป หลังจากเป็นที่เชื่อกันว่า บาร์เซโลน่า ทีมยักษ์ใหญ่แห่งวงการ ลา ลีกา สเปน ยอมแพ้กับการล่าตัวเขาแล้ว
  • เนย์มาร์แรง สับบอร์ดบาร์ซ่าเละ บริหารงานสุดห่วย
    เนย์มาร์ ยอดดาวยิงชาวแซมบ้า เผยหนึ่งในสาเหตุที่ตนโบกมือลา บาร์เซโลน่า มาซบ "เปแอสเช" เป็นเพราะเอือมระอากับการทำงานสุดห่วยของบอร์ดบริหาร "เจ้าบุญทุ่ม"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »