ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » โมนาโกตกลงปล่อย เอ็มบั๊ปเป้ ให้เปแอสเช

โมนาโกตกลงปล่อย เอ็มบั๊ปเป้ ให้เปแอสเช

Posted 28/08/2017 by siamsport

 

อาแอส โมนาโก ทีมแชมป์ลีก เอิง ฝรั่งเศส ตกลงที่จะปล่อย คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศสให้ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ภายใต้ข้อสัญญายืมตัว พร้อมมีอ็อปชั่นที่จะเซ็นสัญญาถาวร ตามรายงานข่าวเมื่อวันอาทิตย์ที่ 27 สิงหาคมที่ผ่านมา

ในที่สุดเรื่องการย้ายทีมของ เอ็มบั๊ปเป้ ดาวยิงทีมชาติฝรั่งเศสวัย 18 ปี ก็เรียบร้อย หลังจากใช้เวลาหลายสัปดาห์ในการเจรจา เมื่อ โมนาโก ตกลงให้ เปแอสเช คู่แข่งลุ้นแชมป์ลีก เอิง ยืมตัว พร้อมมีอ็อปชั่นที่จะซื้อขาดในราคาค่าตัว 180 ล้านยูโร บวกโบนัส และเขาจะเข้ารับการตรวจร่างกายในเช้าวันจันทร์ที่ 28 สิงหาคม

หลังจากนั้น เขาจะเดินทางไปเข้าแค้มป์ทีมชาติฝรั่งเศส ที่แกลร์กฟงแตน ชานกรุงปารีส ศูนย์ฝึกซ้อมของทีมชาติ ในวันจันทร์ จากการประกาศเรียกตัวของ ดิดิเย่ร์ เดส์ชองส์ เซเล็กซิยอนเนอร์ ซึ่ง ตราไก่ จะลงสนาม 2 นัดติดต่อกันในฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนยุโรป เปิดสต๊าด เดอ ฟร้องซ์, แซงต์-เดอนีส์ พบ ฮอลแลนด์ คืนวันพฤหัสบดี 31 สิงหาคม เวลา 01.45 น. และเล่นที่ สต๊าด เดอ ตูลูส เมืองตูลูส ทางฝั่งตะวันตกเฉียงใต้ของฝรั่งเศส เจอ ลักเซมเบิร์ก วันอาทิตย์ 3 กันยายน เวลา 01.45 น.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รานิเอรี่ชี้เอ็มบัปเป้ซบเปแอสเชดีต่อลีกเอิง
    เคลาดิโอ รานิเอรี่ กุนซือ น็องต์ ฟันธง จะเป็นเรื่องดีสำหรับ ลีก เอิง แน่ หาก คีลิยัน เอ็มบัปเป้ หัวหอกดาวโรจน์ อาแอส โมนาโก เลือกซบ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ระบุ เปแอสเช มีเป้าหมายใหญ่อยู่ที่การซิวถ้วย ยูเอฟ่า แชมเปึ้ยนส์ ลีก
  • "คาวานี่"เหมา2! เปแอสเชไล่ถลุงแซงต์-เอเตียน 3-0 ซิวชัย4เกมติดรั้งฝูงต่อ
    เปแอสเช ฟอร์มยังร้อนแรงต่อเนื่องเก็บชัยเป็นนัดที่ 4 ได้ติดต่อกัน หลังเปิดรังไล่ถล่ม แซงต์-เอเตียน 3-0 รั้งจ่าฝูงมี 12 คะแนน ขณะที่ เอดินสัน คาวานี่ กดสองประตูในเกมนี้ รั้งดาวซัลโวเท่ากับ ราดาเมล ฟัลเกา ที่ซัดไป 5 ตุงเท่ากัน ในศึกลีกเอิง ฝรั่งเศส คืนวั
  • สุดคึก!เปแอสเชส่งเนย์มาร์บัญชาทัพดับแซงต์-เอเตียน
    ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ทีมจ่าฝูงมี 9 คะแนน จากการชนะรวดทั้ง 3 นัด มีผลต่างประตูได้-เสียที่ดีกว่าทุกทีม อูไน เอเมรี่ เทรนเนอร์คนเก่งพร้อมจัดทัพแบบเต็มสูบในเกมนี้ นำโดย เนย์มาร์ จูเนียร์ ดาวยิงฟอร์มร้อนลงบัญชาทัพ ต้อนรับ แซงต์-เอเตียน ที่ผลงานไม่น้อยหน้า มีแต้มเท่าเจ้าถิ่น พร้อมลุ้นคว้าแต้มกลับไป ในศึกฟุตบอล ลีกเอิง ฝรั่งเศส คืนวันศุกร์ที่ 25 ส.ค. นี้ เวลา 01.45 น. : บีอิน สปอร์ตส์ 3
  • 10 แข้งอกหักหลังพยายามให้ต้นสังกัดขายตน
    ถ้าไม่มีอะไรผิดพลาดระดับโลกแตก ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ กองกลางคนเก่งของ ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ก็น่าจะต้องอยู่กับต้นสังกัดต่อไป หลังจากเป็นที่เชื่อกันว่า บาร์เซโลน่า ทีมยักษ์ใหญ่แห่งวงการ ลา ลีกา สเปน ยอมแพ้กับการล่าตัวเขาแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »