ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หงส์มีลุ้นได้เกอิต้าช่วงม.ค.หากจ่ายเพิ่ม

หงส์มีลุ้นได้เกอิต้าช่วงม.ค.หากจ่ายเพิ่ม

Posted 05/09/2017 by siamsport

ลี ไพรซ์ กูรูศึก บุนเดสลีกา ระบุ ลิเวอร์พูล มีโอกาสได้ นาบี เกอิต้า มิดฟิลด์ ไลป์ซิก มาร่วมทีมในช่วงเดือนมกราคมนี้ ถ้าหากยอมจ่ายเงินเพิ่ม แต่มันก็ต้องขึ้นอยู่กับผลงานของ ไลป์ซิก เช่นกัน

ลี ไพรซ์ ผู้เชี่ยวชาญจากศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน เปิดเผยว่า นาบี เกอิต้า กองกลางตัวเก่งของ แอร์เบ ไลป์ซิก อาจจะมาเล่นให้ ลิเวอร์พูล ได้ตั้งแต่ในช่วงเดือนมกราคมนี้เลย ถ้าหาก "หงส์แดง" ยอมจ่ายเงินเพิ่ม

หลังจากตกเป็นข่าวตามล่า เกอิต้า อยู่นาน ในที่สุด ลิเวอร์พูล ก็ประกาศเมื่อช่วงเดือนสิงหาคมที่ผ่านมาว่าพวกเขาคว้าตัวแข้งชาวกินีมาร่วมทัพได้แล้วด้วยค่าตัว 48 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,160 ล้านบาท) แต่แข้งวัย 22 ปี จะมาร่วมงานกับทีมอย่างเป็นทางการในฤดูกาลหน้า

ไพรซ์ เผยว่า "ตามที่ผมได้บอกไปเมื่อช่วงเดือนมิถุนายนที่ผ่านมาแล้วว่า เกอิต้า ตกลงเรื่องเงื่อนไขกับ ลิเวอร์พูล ได้ตั้งนานแล้ว สถานการณ์ก่อนหน้านี้มันเป็นแค่การที่ ไลป์ซิก ใช้ไม้แข็งเท่านั้น พวกเขา (ไลป์ซิก) รู้ดีว่าพวกเขาต้องทำข้อตกลงให้ได้ตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์นี้เพื่อให้ได้ค่าตัวมากที่สุด หลังจากที่พวกเขาโดนบีบบังคับจากเรื่องเงื่อนไขค่าฉีกสัญญามูลค่า 48 ล้านปอนด์ที่จะเริ่มมีผลในช่วงซัมเมอร์ ปีหน้า มันเลยทำให้ ลิเวอร์พูล ทำข้อตกลงตั้งแต่ตอนนี้เลย"

"มันเป็นการทำข้อตกลงที่สมเหตุสมผลสำหรับทุกฝ่าย นอกจากว่า เกอิต้า จะเจ็บขึ้นมา แต่ที่จริงมันมีโอกาสที่ ลิเวอร์พูล จะจ่ายเงินเพิ่มเพื่อให้ได้เขามาร่วมทีมตั้งแต่ช่วงเดือนมกราคมเลย โดยที่ขึ้นอยู่กับผลงานของ ไลป์ซิก กับการเล่นในประเทศและใน แชมเปี้ยนส์ ลีก ด้วย มันจะเป็นข้อตกลงที่เหมาะสมกับ ลิเวอร์พูล เหมือนกัน เพราะเป็นมาตรการป้องกันกับกรณีที่ เอ็มเร่ ชาน ใกล้จะหมดสัญญากับทีม โดยตอนนี้คาดกันว่าดาวเตะชาวเยอรมันจะย้ายไปอยู่กับ ยูเวนตุส หลังจบฤดูกาลนี้" กูรูรายดังกล่าว ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เฮนโด้มั่นใจคล็อปป์ช่วยอ็อกซ์เค้นฟอร์มเก่ง
    จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กัปตันทีม ลิเวอร์พูล มั่นใจ เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ "หงส์แดง" จะเค้นฟอร์มสุดยอดออกมาจาก อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน มิดฟิลด์ตัวใหม่ หลังแข้งอังกฤษเพิ่งย้ายซบแอนฟิลด์ ในซัมเมอร์นี้ ยกดาวเตะอังกฤษเป็นแข้งคุณภาพ และสามารถเล่นได้หลากหลายตำแหน่งด้วย
  • อดีตโค้ชประตูผีเผยป๋าสั่งเมินเวลาโด้โดนเตะ
    โทนี่ โคตัน อดีตผู้รักษาประตูแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และโค้ชมือกาว "ปีศาจแดง" เผยเรื่องราวสมัย คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยังเป็นปีกวัยละอ่อน หุ่นขี้ก้าง ชอบทิ้งตัวล้ม โดยบอกว่า เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน รู้ดีว่าปล่อยไว้แบบนี้ไม่ดีต่อทุกฝ่าย เลยกำชับโค้ชทุกคนว่า ให้หลับหูหลับตาเวลา โรนัลโด้ โดนพวกเขาโหดอย่าง รอย คีน, ริโอ เฟอร์ดินานด์ หรือเพื่อนร่วมทีมคนอื่นๆ ไล่เตะกลิ้งเป็นลูกขนุนเวลาซ้อม
  • บาร์ซ่าโกหก!หงส์ลั่นเปล่าขอ183ล.ปอนด์แลกคูตี้
    ลิเวอร์พูล เอ็คโค่ สื่อของเกาะอังกฤษ ตีข่าว คนใหญ่คนโตของ ลิเวอร์พูล ปฏิเสธถึงเรื่องที่ บาร์เซโลน่า บอกว่าพวกเขาตั้งค่าหัวของ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ มิดฟิลด์ชาวบราซิเลียนเอาไว้ที่ 183 ล้านปอนด์ หลังจากที่ "อาซูลกราน่า" ไม่ประสบความสำเร็จในการกระชากตัว คูตินโญ่ ไปจาก "หงส์แดง"
  • เมเยอร์เตรียมลาชาลเก้ย้ายฟรีปีหน้า
    มักซ์ เมเยอร์ กองกลางตัวเก่ง ชาลเก้ 04 เผยเตรียมอำลาต้นสังกัดแบบฟรีๆ ในซัมเมอร์ปีหน้า หลังจากเหลือสัญญากับ "ราชันสีน้ำเงิน" เพียงปีเดียวเท่านั้น และไม่มีความคิดที่จะเจรจาเพื่อขยายออกไปแต่อย่างใด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »