ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » กำลังคึก!โมราต้าตั้งเป้าพาสิงห์ขึ้นจ่าฝูง

กำลังคึก!โมราต้าตั้งเป้าพาสิงห์ขึ้นจ่าฝูง

Posted 10/09/2017 by siamsport

อัลบาโร่ โมราต้า หัวหอก เชลซี ตั้งเป้าที่จะพา "สิงห์บลูส์" ขึ้นไปเป็นจ่าฝูงให้ได้ หลังบุกเชือด เลสเตอร์ ซิตี้ 2-1 ชม "จิ้งจอกสีน้ำเงิน" ทำเอาเหนื่อยในช่วงท้ายเกม

อัลบาโร่ โมราต้า กองหน้าตัวเก่งของ เชลซี เผยว่า ตนตั้งเป้าที่จะพาทีมขึ้นไปเป็นจ่าฝูงในตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ให้ได้ หลังจากที่ "สิงห์บลูส์" กำลังมีโมเมนตัมที่ดีในการลุ้นแชมป์จากการที่ล่าสุดบุกไปเอาชนะ เลสเตอร์ ซิตี้ 2-1 ถึงสนาม คิง พาวเวอร์ สเตเดี้ยม เมื่อวันเสาร์ที่ 9 กันยายน ที่ผ่านมา

โมราต้า เป็นคนทำประตูขึ้นนำให้ทีมในเกมนี้ ซึ่งนี่ถือเป็นลูกที่ 3 ในลีกของเขาจากการลงเล่น 4 นัด ส่งผลให้ตอนนี้ทีมของกุนซือ อันโตนิโอ คอนเต้ เก็บไป 9 คะแนน ตามหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่เป็นจ่าฝูงอยู่เพียง 1 แต้มเท่านั้น

"การบุกมาเก็บชัยชนะที่นี่ได้ถือเป็นเรื่องที่สำคัญ มันเก็บชัยชนะได้ยากมากๆ เมื่อต้องบุกมาเจอกับ เลสเตอร์ ที่สนามแห่งนี้ ตอนที่นำ 2-0 เราอยู่ในสถานะที่ดี (ที่จะชนะ) แต่สุดท้ายเราก็ต้องเหนื่อยจนกระทั่งจบเกม พรีเมียร์ลีก มันก็เป็นแบบนี้แหละ ผมรู้สึกดี แต่สิ่งที่สำคัญที่สุดคือตอนนี้เรายังไม่ได้เป็นอันดับหนึ่ง และเราก็ตั้งเป้าที่จะขึ้นไปให้ได้" หัวหอกทีมชาติสเปน เผย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เชลซีเฉียบขาด บุกยิงเลสเตอร์ดับ2-1 "ก็องเต้" ส่องทีมเก่า
    เชลซี คว้าชัย 3 นัดติดกันในพรีเมียร์ลีก เมื่อบุกไปโค่นเลสเตอร์แบบสุดหวิว 2-1 เกมนี้ โมราต้าโหม่งเปิด ก่อนได้ ก็องเต้ ยิงไกลใส่ทีมเก่าตัวเอง เจ้าตัวไม่ยอมดีใจ เพื่อให้เกียรติอดีตทีมตัวเองด้วย
  • "วาร์ดี้"ดวล"โมราต้า"! จิ้งจอกเต็มสูบรับมือแชมป์เก่าเชลซี
    "จิ้งจอกสยาม" เลสเตอร์ ซิตี้ แม้สถิติจะเป็นรองแชมป์พรีเมียร์ลีกซีซั่นที่แล้วอย่าง เชลซี แต่พร้อมเต็มสูบ วาง เจมี่ วาร์ดี้ หัวหอกดีกรีทีมชาติอังกฤษเป็นทีเด็ดในแดนหน้า ส่วนทางฝั่งของ "สิงห์บลูส์" ข่าวดีคือ เอแด็น อาซาร์ พร้อมคืนสนามประสานงานกับ อัลบาโร่ โมราต้า ดาวยิงฟอร์มแรง เช็กความพร้อมของทั้งสองทีมและช่องทางการรับชมได้ใน ปรีวิวพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ 9 กันยายน นี้
  • คอสต้าคัมแบ็กแต่ยังโดนสิงห์ทำแบบนี้อีก
    เชลซี ใช้ไม้แข็งเล่นงาน ดีเอโก้ คอสต้า หัวหอกพันธุ์บู๊ หลังเจ้าตัวเพิ่งกลับมาร่วมซ้อมกับสโมสร
  • สิงห์แจมบาร์ซ่าแย่งฉกกลางดาวรุ่งห้างยา
    บาร์เซโลน่า อาจต้องเจองานหนักในการคว้าตัว อตากาน อัคคายนัค กองกลางดาวรุ่ง ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น หลังล่าสุดเว็บไซต์ข่าวฟุตบอลดังอ้าง เชลซี สนกระชากนักเตะเยอรมันมาเสริมทัพด้วยเช่นกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »