ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มาต้าทึ่งฟอร์มลูกากูยิงระเบิดให้ผี

มาต้าทึ่งฟอร์มลูกากูยิงระเบิดให้ผี

Posted 03/10/2017 by siamsport

ฆวน มาต้า มิดฟิลด์สแปนิช แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยสุดทึ่งกับฟอร์มสังหารประตูของ โรเมลู ลูกูกา ดาวยิงเบลเยียม ที่ออกตัวแรง ยิงเอาๆ ตั้งแต่ต้นฤดูกาล แถมไม่ได้ยิงอย่างเดียว แต่ช่วยทีมในหลายๆ เรื่อง ทั้งยังเป็นเด็กนิสัยดี ถ่อมตัว และเป็นที่รักใคร่ของเพื่อนร่วมทีม

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม "ปีศาจแดง" ซื้อ ลูกากู มาทดแทน ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หลังยิงระเบิดตลอด 2 ปีกับเอฟเวอร์ตัน แต่ผลงานยิง 11 ลูกรวมทุกรายการ โดยแบ่งเป็นในลีก 7 ลูก จาก 7 นัดทำเอาหลายๆ คนทึ่ง แม้กระทั่งมูรินโญ่เองก็ไม่เว้น

มาต้า ที่เพิ่งยิงลูกแรกของตัวเองในซีซั่นนี้ในเกมต้อน คริสตัล พาเลซ 4-0 กล่าวว่า "เขายิงเยอะมาก โดยเฉพาะเมื่อคุณมาเล่นในสภาพแวดล้อมใหม่ๆ ผมรู้ว่าเขาจะยิงเยอะแน่ ถ้าผมไม่คิดว่าเขาจะยิงเอาๆ ตั้งแต่ตอนนี้ เขาช่วยทีมเยอะมากด้วย ในฐานะกองหน้าคุณต้องยิงประตู โดยเฉพาะเมื่อคุณเห็นกองหน้าคนอื่นยิงได้ และผมเชื่อว่าเขารู้สึกแบบนั้น"

"เขาออกตัวดีมาก แล้วเขาก็เป็นส่วนสำคัญในการเริ่มต้นฤดูกาลได้ดี และเขาก็เป็นคนที่วิเศษมากด้วย เขานอบน้อม และเป็นขวัญใจของทุกคนในทีม เรามีความสุขกับเขามาก"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ติดช่วยชาติ!ลูกากูไม่ต้องเดินทางขึ้นศาลแอลเอ
    โรเมลู ลูกากู หัวหอกยิงกระจุย แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่ต้องเดินทางไปขึ้นศาลในอเมริกา จากกรณีโดนจับข้อหาส่งเสียงรบกวนชาวบ้านช่วงซัมเมอร์นี้ โดยเหตุผลเนื่องจากนักเตะต้องอยู่กับ เบลเยียม เพื่อเตรียมตัวทำศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก
  • ฟอร์มฮอต!ลูกากูมูลค่าเพิ่มมากสุด
    ซีไออีเอส ฟุตบอล อ็อบเซิร์ฟวาโทรี่ หน่วยงานวิเคราะห์เรื่องเกี่ยวกับวงการฟุตบอล ระบุ โรเมลู ลูกากู ดาวยิง แมนฯ ยูไนเต็ด ถือเป็นนักเตะที่มีมูลค่าเพิ่มขึ้นมากที่สุด โดยที่ คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ กองหน้า ปารีส แซงต์-แชร์กแมง กับ เปาโล ดีบาล่า หัวหอก ยูเวนตุส ตามมาเป็นที่ 2 กับ 3 ตามลำดับ
  • มูเซ็งผีโดนขัดจังหวะเพราะโปรแกรมทีมชาติ
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สุดเซ็งที่มีโปรแกรมทีมชาติมาขัดจังหวะ ช่วงนักเตะของเขากำลังโชว์ฟอร์มดีในศึกพรีเมียร์ลีก จนขึ้นมารั้งตำแหน่งรองจ่าฝูง มี 19 แต้ม จาก 7 นัด เท่ากับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมนำ แต่ผลต่างประตูแย่กว่า 1 ลูก
  • แมนฯ ยูไนเต็ด 4-0 คริสตัล พาเลซ
    ""มารูอาน เฟลไลนี่ รับบทฮีโร่ เหมา 2 เม็ด ส่วน โรเมลู ลูกากู ยังไม่เลิกฮอต ยิง 1 ช่วย "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด เปิด โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต้อน คริสตัล พาเลซ สบายเท้า 4-0 เก็บสามแต้มขึ้นไปรั้งจ่าฝูงพรีเมียร์ลีกก่อนคู่แข่งอย่าง แมนฯ ซิตี้ มีคิวเตะช่วงดึก ขณะที่ "ปราสาทเรือนแก้ว" จมอยู่ก้นตารางด้วยสถิติไร้ชัย และยิงไม่ได้แม้แต่ลูกเดียวในซีซั่นนี้""

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »