ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » เคฮิลล์ได้ทีโวลั่น กองหลังซีเรียผวาจัด ยามเผชิญหน้าตน

เคฮิลล์ได้ทีโวลั่น กองหลังซีเรียผวาจัด ยามเผชิญหน้าตน

Posted 10/10/2017 by siamsport

ทิม เคฮิลล์ กองหน้าของออสเตรเลีย ออกมาเปิดเผยว่า สาเหตุที่เขายิงสองประตูได้ในเกมชนะซีเรีย เนื่องจากกองหลังคู่แข่งหวาดหวั่นเขาเป็นทุนเดิม ทำให้เล่นได้ง่ายขึ้น

เคฮิลล์ โหม่งสองประตู ช่วยให้ออสซี่ เชือดซีเรีย 2-1 กลายเป็นเอเชียทีมสุดท้าย ที่ได้เข้าไปเพลย์ออฟ กับตัวแทนจากคอนคาเคฟ ในเดือนพฤศจิกายนนี้

"ผมดีใจมาก ที่โค้ชให้โอกาสผมในนัดนี้ ผมเป็นผู้เล่นที่มีความกระหาย และมั่นใจว่าจะยิงได้ ผมไม่มีทางปล่อยโอกาสให้เสียเปล่าแน่นอน"

"ที่สำคัญตอนผมลงสู่สนาม ผมรู้ว่ากองหลังคู่แข่งจะต้องหวาดกลัวผมแน่นอน และด้วยหัวใจของผมที่เต็มร้อย ท้ายที่สุดก็ได้ผลตอบแทน"

"ตอนนี้ มันไม่สำคัญว่าเราจะเจอใครอีกแล้ว เราแค่ต้องเชื่อในตัวเองเท่านั้น โอเค เราไม่ได้ผ่านเข้าไปเล่นบอลโลก ด้วยหนทางที่ง่าย แต่ตอนนี้ต้องยอมรับว่า ผมแฮปปี้กับช่วงเวลานี้มากๆ"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซีเรียยวบ!แบนสามออกเยือนออสซี่
    ''ออสซี่'' ออสเตรเลีย พร้อมทุกขุมกำลังที่จะจัดการกับซีเรียในฟุตบอลโลก 2018 เพลย์ออฟนัดที่สองโซนเอเชีย ที่ซิดนีย์ ในวันอังคารที่ 10 ตุลาคมนี้ โดยที่ซีเรียสามนักเตะตัวหลักอย่าง โอมาร์ ครีบิน, คาเลด เอ็มบาเยด และ ฮาดี อัล มาสรี ติดโทษแบนอีกด้วย
  • ไทยระส่ำตกมาที่ 3 อาเซียน 137 ของโลก
    จากการปราชัยใน 2 เกมของทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ศึกฟุตบอลโลก 2018 โซนเอเชีย รอบ 12 ทีมสุดท้าย กลุ่ม บี ไม่ว่าจะเป็น แพ้ อิรัก 1-2 (ห) และ แพ้ ออสเตรเลีย 1-2 (ย) ทำให้การจัดอันดับโลกล่าสุดเมื่อวันที่ 14 ก.ย.ที่ผ่านมา "ช้างศึก" มีอันต้องร่วงมาอยู่อันดับ 3 อาเซียน
  • ช้างศึกสู้ยิบตา "ปกเกล้า" ยิงตีเจ๊าก่อนพ่ายจิงโจ้หวิวท้ายเกม
    ทีมชาติไทย ต้านทานเกมรุกของออสเตรเลีย ได้ในครึ่งแรก ก่อนโดนขึ้นนำจากลูกโหม่งของ โทมี่ ยูริช แต่ "ปกเกล้า" มายิงตีเจ๊านาที 82 แต่มาโดนนำอีกครั้ง ก่อนพ่ายไป 1-2 ในฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชียกลุ่มบี
  • ผ่าฟอร์มแข้งบอลไทยสู้ถวายหัว พ่ายออสเตรเลียได้ใจแฟน
    จบลงไปแล้วสำหรับเกมฟุตบอลโลก 2018 โซนเอเชีย รอบ 12 ทีมสุดท้าย กลุ่มบี ออสเตรเลีย เปิดบ้านเฉือนชนะไทย 2-1 ซึ่งเกมนี้ลูกทีมของ มิโลวาน ราเยวัช โชว์ฟอร์มได้น่าประทับใจ แม้จะเป็นฝ่ายปราชัยก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »