ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เก่งจริง!สโตนส์ชูวอล์คเกอร์แบ็กเบอร์หนึ่งโลก

เก่งจริง!สโตนส์ชูวอล์คเกอร์แบ็กเบอร์หนึ่งโลก

Posted 17/10/2017 by siamsport

จอห์น สโตนส์ ปราการหลัง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อวย ไคล์ วอล์คเกอร์ เพื่อนร่วมก๊วน เป็นฟูลแบ็กที่เก่งสุดในโลกตอนนี้ พร้อมระบุเจ้าตัวเป็นนักเตะที่ไม่เคยหยุดพัฒนาฝีเท้า

จอห์น สโตนส์ เซนเตอร์แบ็กเลือดผู้ดีของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรจ่าฝูง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวยกย่อง ไคล์ วอล์คเกอร์ แบ็กขวาเพื่อนร่วมทีมว่า เป็นผู้เล่นฟูลแบ็กที่ยอดเยี่ยมที่สุดในโลก ณ ปัจจุบัน เนื่องจากทำได้เยี่ยมทั้งเกมรุกและรับ

วอล์คเกอร์ ทำสถิติเป็นกองหลังค่าตัวแพงสุดในโลก เมื่อย้ายจาก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ มาร่วมก๊วน "เรือใบสีฟ้า" เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ด้วยค่าตัว 53 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,385 ล้านบาท) และก็ทำผลงานได้น่าประทับใจทันที เมื่อทำไปแล้ว 4 แอสซิสต์ จากการลงเล่นให้ แมนฯ ซิตี้ 9 นัด

"ด้วยวิธีการเล่นของเขาทั้งเกมรุกและรับนี่แหละ ที่ทำให้ผมมองว่า เขาน่าจะเก่งที่สุดในโลกแล้ว และผมก็บอกเรื่องนี้กับเขาตลอด เขาต้องการชัยชนะ ช่วยทีมเก็บคลีนชีต และพยายามเป็นนักเตะที่เก่งขึ้นเรื่อยๆ นี่แหละตัวเขา เขาต้องการพัฒนาฝีเท้าตลอดเวลา"

"ผมคิดว่า มันขึ้นอยู่กับทีมด้วยเช่นกัน ถ้าเขาขึ้นไปเติมเกมรุก ก็จะมีผู้เล่นไปยืนแทนในตำแหน่งของเขา มันขึ้นอยู่กับผู้จัดการทีม (เป๊ป กวาร์ดิโอล่า) และผู้เล่นทุกคน ที่จะทำให้แน่ใจว่า สิ่งที่ว่านั้นเกิดขึ้นตลอด และตอนนี้ทุกอย่างกำลังไปได้สวย" สโตนส์ กล่าว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 6เกมไร้ชัย! "จิ้งจอก" หวิดพังคาถิ่น "มาเรซ" กู้ชีพซัดตีแบ็กกี้ส์ 1-1
    "จิ้งจอกสีน้ำเงิน" เลสเตอร์ ซิตี้ หวิดแพ้คาถิ่น 3 เกมติดต่อกันแล้ว หลังได้ ริยาด มาห์เรซ ซัดตีเสมอ เวสต์ บรอมวิช อัลเบี้ยน 1-1 ส่งผลให้ 6 เกมล่าสุดก็ยังไม่สามารถเก็บชัยชนะได้ แม้จะมีแต้มแต่ไม่เพียงพอหลุดพ้นจากโซนตกชั้นรั้งอันดับ 18 ของศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันจันทร์ที่ผ่านมาฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษวันจันทร์ที่ 16 ตุลาคม 2560เลสเตอร์ ซิตี้ 1 - เวสต์ บรอมวิช 1สนาม: คิง พาวเวอร์ สเตเดี้ยม, ...
  • "จิ้งจอก"กระหายวาง"วาร์ดี้"ซัด,"แบ๊กกี้"บู่ไร้ชัย5นัดติด
    เลสเตอร์ ซิตี้ ของเคร็ก เช็คสเปียร์ สภาพทีมพร้อม หวังเก็บชัยนัดแรกในรอบห้าเกม ด้านทีมเยือนผลงานแย่ไม่แพ้กันโทนี่ พูลิสวาง ซาโลมอน รอนดอน เป็นความหวังทำประตู ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันจันทร์ที่ 16 ตุลาคม 2560
  • กวาร์ดิโอล่าชี้ซิตี้ยังมีจุดอ่อนต้องปรับปรุง
    เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ชี้ "เรือใบสีฟ้า" ยังมีจุดอ่อนที่จะต้องพัฒนาให้ดีขึ้น ระบุเกมดวลกับ สโต๊ค ซิตี้ วันเสาร์นี้ ไม่ใช่งานง่ายๆ
  • ทีมดังพรีเมียร์ฯน้อมรำลึกถึงในหลวงรัชกาลที่9
    บรรดาสโมสรดังในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ อาทิ เลสเตอร์ ซิตี้ และ ลิเวอร์พูล ร่วมน้อมรำลึกถึงพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช บรมนาถบพิตร รัชกาลที่ 9

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »