ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อาร์เนาโตวิชเผยมูให้นาฬิกาเพราะลืมเวลาซ้อม

อาร์เนาโตวิชเผยมูให้นาฬิกาเพราะลืมเวลาซ้อม

Posted 20/10/2017 by siamsport

มาร์โค อาร์เนาโตวิช กองหน้าทีมชาติออสเตรีย ของเวสต์แฮม ยูไนเต็ด เผยเคยได้นาฬิกาจาก โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือคนดังชาวโปรตุกีส สมัยยังอยู่กับ อินเตอร์ มิลาน ด้วยกัน เพราะมาซ้อมผิดเวลา ซึ่งเขายังเก็บไว้กับตัวจนถึงทุกวันนี้

อาร์เนาโตวิช เป็นนักเตะพรสวรรค์ แต่มีปัญหาทางวินัย ทำให้เขาไม่ประสบความสำเร็จมากนัก ทั้งๆ อินเตอร์ มิลาน เคยให้โอกาสเตะในศึกกัลโช่ เซเรีย อา โดยยืมตัวจาก ทเวนเต้ เมื่อฤดูกาล 2009-10 ซึ่งเป็นปีสุดท้ายของ มูรินโญ่ กับทีม "งูใหญ่" แม้ต้นสังกัดกวาด 3 แชมป์ แต่ อาร์เนาโตวิช ได้เล่นในลีกแค่ 3 นัด และ มูรินโญ่ เคยนิยาม อาร์เนาโตวิช ว่า "เป็นคนพิเศษที่มีทัศนคติแบบเด็ก"

อาร์เนาโตวิช กล่าวว่า "ตอนนั้น อินเตอร์ ไปเตะช่วงปรีซีซั่นที่ดูไบ ผมตื่นไม่ทันทานข้าวเช้า พอประชุมทีม ผมก็ไปไม่ทัน ต่อมามีประชุมก่อนเกม และมันซ้ำรอยเดิมอีก ผมโดนตัดออกจากทีม ถูกแยกซ้อมเดี่ยว พอกลับไปมิลาน ผมคิดว่ามีซ้อมตอนเช้า เลยรีบมาให้เร็ว ไม่มีรถจอดสักคัน ความจริงคือวันนั้นเรามีซ้อมตอนบ่าย มูรินโญ่ กับสตาฟฟ์อยู่ที่นั่น เขาลุกขึ้นยืน ปรบมือ แล้วก็ขำใหญ่ เขาพูดว่า มันต้องอย่างนี้ นายมาก่อนเวลาซ้อม 5 ชั่วโมง ฉันรักนาย! มานี่ ฉันจะให้นาฬิกานาย ซึ่งผมยังเก็บมันไว้ที่บ้านจนถึงทุกวันนี้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เคฮิลล์ได้ทีโวลั่น กองหลังซีเรียผวาจัด ยามเผชิญหน้าตน
    ทิม เคฮิลล์ กองหน้าของออสเตรเลีย ออกมาเปิดเผยว่า สาเหตุที่เขายิงสองประตูได้ในเกมชนะซีเรีย เนื่องจากกองหลังคู่แข่งหวาดหวั่นเขาเป็นทุนเดิม ทำให้เล่นได้ง่ายขึ้น
  • ซีเรียยวบ!แบนสามออกเยือนออสซี่
    ''ออสซี่'' ออสเตรเลีย พร้อมทุกขุมกำลังที่จะจัดการกับซีเรียในฟุตบอลโลก 2018 เพลย์ออฟนัดที่สองโซนเอเชีย ที่ซิดนีย์ ในวันอังคารที่ 10 ตุลาคมนี้ โดยที่ซีเรียสามนักเตะตัวหลักอย่าง โอมาร์ ครีบิน, คาเลด เอ็มบาเยด และ ฮาดี อัล มาสรี ติดโทษแบนอีกด้วย
  • ไทยระส่ำตกมาที่ 3 อาเซียน 137 ของโลก
    จากการปราชัยใน 2 เกมของทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ศึกฟุตบอลโลก 2018 โซนเอเชีย รอบ 12 ทีมสุดท้าย กลุ่ม บี ไม่ว่าจะเป็น แพ้ อิรัก 1-2 (ห) และ แพ้ ออสเตรเลีย 1-2 (ย) ทำให้การจัดอันดับโลกล่าสุดเมื่อวันที่ 14 ก.ย.ที่ผ่านมา "ช้างศึก" มีอันต้องร่วงมาอยู่อันดับ 3 อาเซียน
  • ช้างศึกสู้ยิบตา "ปกเกล้า" ยิงตีเจ๊าก่อนพ่ายจิงโจ้หวิวท้ายเกม
    ทีมชาติไทย ต้านทานเกมรุกของออสเตรเลีย ได้ในครึ่งแรก ก่อนโดนขึ้นนำจากลูกโหม่งของ โทมี่ ยูริช แต่ "ปกเกล้า" มายิงตีเจ๊านาที 82 แต่มาโดนนำอีกครั้ง ก่อนพ่ายไป 1-2 ในฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชียกลุ่มบี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »