ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » บิ๊กอ๊อดหนุนช้างศึกอุ่นทีมยุโรปเต็มที่-หวังบู๊ทีมบ้านเกิดราเยวัช

บิ๊กอ๊อดหนุนช้างศึกอุ่นทีมยุโรปเต็มที่-หวังบู๊ทีมบ้านเกิดราเยวัช

Posted 30/10/2017 by siamsport

"บิ๊กอ๊อด" พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง ประมุขบอลไทย หนุน มิโลวาน ราเยวัช พา "ช้างศึก" ไปอาละวาดที่ยุโรปได้เลยในเดือน มี.ค.2018 ชี้อยากเห็นไป เซอร์เบีย บ้านเกิดของ "มิโล่" เพราะเห็นผลงานที่เอกอุจากการเข้าไปเล่น เวิลด์ คัพ 2018 รอบสุดท้าย ที่แดนหมีขาว

แม้ว่า มิโลวาน ราเยวัช กุนซือทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ต้องการทราบผลการจับสลากแบ่งสาย ฟุตบอลโลก 2018 รอบสุดท้าย ที่ประเทศรัสเซีย เพื่อที่จะทราบว่าแต่ละทีมมีโปรแกรมเก็บตัวที่ใด ก่อนพาทัพช้างศึก ไปเล่นเกมอุ่นเครื่องกับทีมยุโรปในช่วงเดือน มี.ค.2018

อย่างไรก็ตาม "บิ๊กอ๊อด" พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ได้ให้สัมภาษณ์เรื่องนี้ว่า "แนวทางการพัฒนาทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ของ มิโลวาน ราเยวัช ถือว่าเป็นสิ่งที่ดีที่อยากจะให้ทีมได้มีการออกไปหาประสบการณ์ในทวีปยุโรป"

"ผมเองได้บอกกับเขาไปแล้วว่า พร้อมที่จะสนับสนุนไม่ว่าจะต้องใช้เงินเท่าไหร่ แต่ถ้าแลกมาซึ่งการพัฒนาศักยภาพของนักเตะ ไปจนถึงทีมให้มีความแข็งแกร่งกว่าเดิม สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยพร้อมที่จะลุยอย่างเต็มที่เช่นกัน"

"บิ๊กอ๊อด" ยังได้พูดถึงประเทศที่น่าสนใจว่า "มิโลวาน ราเยวัช เคยบอกว่าอยากจะให้ไปเก็บตัวในทวีปยุโรปกับชาติที่มีคนไทยอยู่เยอะ ทั้ง อังกฤษ, เยอรมัน, สเปน แต่ผมคิดว่า เซอร์เบีย เป็นชาติที่น่าสนใจกับการเดินทางไปครั้งนี้ของทีมอย่างมาก เนื่องจากพวกเขาผ่านเข้ารอบสุดท้าย ฟุตบอลโลก 2018 ที่ประเทศรัสเซีย อีกทั้ง มิโลวาน ราเยวัช ก็เป็นชาวเซอร์เบีย ผมเองจึงหวังว่าเขาน่าจะใช้คอนเน็คชั่นที่มีอยู่ ในการติดต่อพูดคุยกับบ้านเกิด เพื่อถกความคืบหน้าในการอุ่นเครื่องกับทีมชาติไทย"

ทั้งนี้แม้ว่า มิโลวาน ราเยวัช จะเป็นคนเซอร์เบียและมีคอนเน็คชั่นที่ดีกับสมาคมฟุตบอลเซอร์เบียก็จริง ทว่าต้องขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของ สลาโวลยุบ มุสลิน เทรนเนอร์ของทีมด้วยว่าต้องการที่จะให้มีเกมอุ่นเครื่องกับทีมชาติไทย หรือไม่ หลังจากที่พวกเขาวางโปรแกรมในปี 2018 แล้ว 2 นัดในเกมลับแข้ง คือ วันที่ 30 ม.ค. พบ สโลวิเนีย (ย) และ 1 ก.พ. พบ อิตาลี (ห)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โหดจัด2นัด31ลูก! ฟุตซอลไทยต้อนติมอร์อีก17-2, เหม็ดกด5 มีแฮตทริกอีก3คน
    ทัพฟุตซอลไทย โชว์ฟอร์มร้อนแรงต่อเนื่อง หลังนัดแรกถล่มลาว 14-0 ล่าสุด เมื่อวันศุกร์ที่ 27 ต.ค. 60 จัดหนักติมอร์อีก 17-2 ในศึกโต๊ะเล็กชิงแชมป์อาเซียนที่ประเทศเวียดนาม โดย "เจ้าเหม็ด" มูฮัมหมัด อุสมานมูซา เหมาคนเดียว 5 ลูก และมีแฮตทริกอีกถึง 3 คน ทำให้ผ่านเข้ารอบต่อไป และไปเล่นศึกชิงแชมป์เอเชียรอบสุดท้ายเรียบร้อย
  • ชนาธิปซ้อมเข้มร่วมแผงเกมรุก
    ความเคลื่อนไหวของสโมสรคอนซาโดเล่ ซัปโปโร ทีมอันดับที่ 13 ของตารางคะแนนเจลีกวัน 2017 จากการมี 34 แต้ม ที่มีคิวลงสนามเกมถัดไปพบกับ คาชิม่า แอนท์เลอร์ส ทีมจ่าฝูงของตารางคะแนน ที่สนามซัปโปโรโดม วันอาทิตย์ที่ 29 ต.ค. 60
  • เผยแล้วโค้ชและกัปตัน "ช้างศึก" เลือกแข้งยอดเยี่ยมฟีฟ่าต่างกัน
    หลังจาก สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ "ฟีฟ่า" ได้จัดงาน "เบสต์ ฟีฟ่า อวอร์ด" ที่ ลอนดอน พาลาเดียม กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ เมื่อวันจันทร์ที่ 23 ตุลาคม ที่ผ่านมา แน่นอนว่าไฮไลท์ของงานทุกสายตากวาดไปที่รางวัลนักฟุตบอลยอดเยี่ยมประจำปี 2017
  • เว็บเอเอฟซีทำสกู๊ปเด็ด ชูชนาธิป1ใน6ดาวเด่นฉายแสงบอลยู19
    เอเอฟซี ซูฮก 6 สตาร์แจ้งเกิดในรายการ ยู-19 โดยมีชื่อของ ชนาธิป สรงกระสินธ์ อยู่ในนั้น โดยชี้ให้เห็นว่า "เมสซี่เจ" เป็นเพลย์เมกเกอร์ที่มีพัฒนาการอย่างยอดเยี่ยม กระทั่งขึ้นไปติดทีมชาติชุดใหญ่ พาทีมทะลุไปเล่นรอบสุดท้าย เอเชียน คัพ 2019 ได้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »