ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » เร็วเกิน!แข้งลีกอาร์เจนโดนไล่ออกหลังลงเล่น10วิ

เร็วเกิน!แข้งลีกอาร์เจนโดนไล่ออกหลังลงเล่น10วิ

Posted 02/11/2017 by siamsport

เนสตอร์ มาร์ติน อเลเกร สร้างเรื่องที่ไม่น่าประทับใจซะแล้ว จากการที่โดนไล่ออกหลังถูกเปลี่ยนตัวลงเล่นเพียง 10 วินาที โดยเขายังไม่ทันได้จับบอลเลยด้วยซ้ำ

เนสตอร์ มาร์ติน อเลเกร นักเตะชาวอาร์เจนไตน์ต้องเจอกับช่วงเวลาที่เลวร้ายสุดๆ เพราะเขาโดนไล่ออกจากสนามหลังลงมาเป็นตัวสำรองได้เพียง 10 วินาที ในเกมที่ เดปอร์ติโบ มาดาริยากา เด ปาโซ เด ลอส ลิเบรส เจอกับ ติโร่ เฟเดรัล เมร์เซเดส

อเลเกร กระเหี้ยนกระหือรือที่จะลงไปช่วยทีมมากๆ จนวิ่งลงไปในสนามอย่างรวดเร็วหลังจากที่กุนซือของทีมตัดสินใจเปลี่ยนเขาลงไป แต่นั่นทำให้เขาได้รับใบเหลืองจากผู้ตัดสิน วิคตอร์ กอร์เดโร่ ทันที โทษฐานที่ลงสนามทั้งที่คนที่ถูกเปลี่ยนตัวออกยังไม่ทันเดินพ้นเส้นข้างสนามเลย

เรื่องดังกล่าวทำให้ อเลเกร ไม่พอใจจนเข้าไปบ่นกับเชิ้ตดำ ซึ่งเขาดันใช้คำหยาบด้วย และนั่นก็ส่งผลร้ายกับเขาทันที เพราะพรรมการ กอร์เดโน่ ชักใบเหลืองที่สองเป็นใบแดงไล่เขาออกจากสนาม ส่งผลให้ อเลเกร โดนไล่ออกโดยที่ไม่ได้สัมผัสกับบอลเลยด้วยซ้ำ

"ใบเหลืองใบแรกเป็นเพราะเขาพยายามลงมาในสนามก่อนที่เพื่อนร่วมทีมของเขาจะออกจากสนาม ส่วนใบที่สองเป็นเพราะเขาใช้คำหยาบคาย" กอร์เดโร่ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไปบอลโลกไม่ช่วย!เซิร์บเด้งมุสลิน
    สมาคมฟุตบอลเซอร์เบีย (เอฟเอสเอส) ประกาศเด้ง สลาโวลยุบ มุสลิน พ้นจากตำแหน่งกุนซือของทีมชาติเซอร์เบีย ทั้งที่เจ้าตัวพาทีมไปลุย ฟุตบอลโลก 2018 สำเร็จ โดยเขามีปัญหาเรื่องการเรียกนักเตะติดทีมกับทาง เอฟเอสเอส มานานแล้ว แถมทางสมาคมยังมองว่าทีมในยุคของเขามีฟอร์มการเล่นที่ต่ำกว่ามาตรฐานด้วย
  • แฉเนย์มาร์เสียใจซบปารีส-คิดถึงชีวิตในบาร์ซ่า
    อยากย้อนเวลา! สื่อกระทิงเผย เนย์มาร์ เฝ้าคิดถึงช่วงเวลาที่เคยลงวาดลวดลายให้ บาร์เซโลน่า และเสียใจที่เลือกย้ายมาล่าตาข่ายให้ "เปแอสเช" เหตุไม่แฮปปี้กับสภาพแวดล้อมและแท็กติกของ อูไน เอเมรี่ กุนซือ
  • ฟ้าลิขิต!5ยอดนักเตะที่เคยโดนเมินตอนเด็ก
    อาจเป็นโชคชะตาหรือฟ้าลิขิต เปิดประวัติ 5 ซูเปอร์สตาร์ลูกหนังที่เคยโดนมองข้ามตอนยังเป็นเด็ก
  • ไร้พ่าย19นัดติด!คาวานี่เบิ้ลพาเปแอสเชอัดนีซ3-0นำฝูงโด่ง
    "เปแอสเช" ปารีส แซงต์-แชร์กแมง นำจ่าฝูงแบบทิ้งห่างต่อไปพร้อมจดสถิติไร้พ่ายเกมลีก 19 นัดติดหลัง เปิดบ้านอัด นีซ 3-0 นัดนี้ เอดินสัน คาวานี่ ดาวยิงตัวเก่งซัดคนเดียวสองตุง ในศึกฟุตบอล ลีก เอิง ฝรั่งเศส นัดที่ 11 เมื่อคืนวันศุกร์ที่ 27 ต.ค. ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »