ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » บาร์ซ่าเซ็ง!ขาด"ปิเก้"ฟัดไอ้ค้างคาว

บาร์ซ่าเซ็ง!ขาด"ปิเก้"ฟัดไอ้ค้างคาว

Posted 19/11/2017 by siamsport

บาร์เซโลน่า เจอเรื่องปวดหัวก่อนฟาดแข้งกับ บาเลนเซีย วีกหน้า เมื่อ เคราร์ด ปิเก้ ปราการหลังคนเก่ง ไม่สามารถช่วยทีมได้ เพราะติดโทษแบน

เคราร์ด ปิเก้ เซนเตอร์แบ็กคนสำคัญของ บาร์เซโลน่า จะไม่ได้ลงสนามช่วยทีมในเกม ลา ลีกา สเปน นัดบิ๊กแมตช์ ที่ บาร์ซ่า มีคิวบุกไปเยือน บาเลนเซีย วันอาทิตย์ที่ 26 พฤศจิกายนนี้ เนื่องจากติดโทษแบน หลังสะสมใบเหลืองครบโควตาจากเกมล่าสุดที่บุกไปเอาชนะ เลกาเนส 3-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 18 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

ปราการหลังทีมชาติสเปนวัย 30 ปี ได้รับใบเหลืองในนาทีที่ 29 ซึ่งเท่ากับว่าฤดูกาลนี้เจ้าตัวสะสมใบเหลืองครบ 5 ใบเรียบร้อย ส่งผลให้อดช่วยทีมในเกมนัดสำคัญสุดสัปดาห์หน้าทันที ซึ่งทำเอากุนซือ เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ ปวดหัวไม่น้อย เพราะ ฮาเวียร์ มาสเคราโน่ ก็จำเป็นต้องพักแข้งยาวหนึ่งเดือน เพราะเจ็บกล้ามเนื้อ ทำให้ตำแหน่งปราการหลังตัวกลางของ บาร์ซ่า ตอนนี้เหลือให้ใช้งานแค่ในรายของ ซามูแอล อุมติตี้ และโธมัส แฟร์มาเล่น เท่านั้น

สำหรับชัยชนะนัดนี้ทำให้ บาร์เซโลน่า ที่รั้งจ่าฝูง มีคะแนนเพิ่มเป็น 34 แต้ม จาก 12 นัด ทิ้ง บาเลนเซีย ทีมอันดับสอง ที่ลงเตะน้อยกว่าหนึ่งนัด ถึง 7 แต้ม โดย "ไอ้ค้างคาว" มีคิวเตะกับ เอสปันญ่อล วันอาทิตย์ที่ 19 พฤศจิกายนนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บาร์ซ่าจ้องยืดสัญญาตลอดชีพกับเมสซี่
    บาร์เซโลน่า กระสันอยากยืดสัญญาตลอดชีวิตให้ ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้ามากประสบการณ์ชาวอาร์เจนไตน์ ให้อยู่กับต้นสังกัดตลอดไป หลังมีข่าวลือว่านักเตะพร้อมโยกไปล่าตาข่ายให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในช่วงที่ผ่านมา
  • จริงเปล่า!โด้โทรหาเมสซี่บอกได้บัลลงดอร์
    "เดลี่ เมล" แฉ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะเรอัล มาดริด โทร.บอก ลีโอเนล เมสซี่ แข้งนอกโลกของบาร์เซโลน่า เป็นการส่วนตัวว่าเขาเป็นคนที่ได้รางวัลบัลลง ดอร์ ปี 2017 และ เมสซี่ ก็แสดงความยินดีกลับมา หลังลือว่างานปีนี้มีเซอร์ไพรส์ เพราะ เมสซี่ ต่างหากที่จะผงาดซิวรางวัลเป็นสมัยที่ 6
  • บาร์ซ่าพร้อมทุ่ม100ล.ยูโรคว้ากรีซมันน์เสริมคม
    บาร์เซโลน่า เตรียมทุ่ม 100 ล้านยูโร คว้า อ็องตวน กรีซมันน์ กองหน้า แอตเลติโก มาดริด ในซัมเมอร์ปีหน้า หลังแข้งฝรั่งเศสเตรียมเก็บกระเป๋าอำลา "ตราหมี" ในช่วงจบซีซั่นนี้
  • หวานใจโด้โชว์ภาพเลี้ยงหนูอลาน่าในไอจี
    จอร์จิน่า โรดริเกซ แฟนสาวคนสวย คริสเตียโน่ โรนัลโด้ โชว์ภาพแรกขณะกำลังอุ้มทายาทคนล่าสุดของ สตาร์ลูกหนัง เรอัล มาดริด โพสต์ในอินสตาแกรม พร้อมระบุการเป็นคุณแม่คือประสบการณ์ที่ดีที่สุด และขอบคุณทีมแพทย์ รวมทั้งทุกๆ คนที่ให้กำลังใจมาตลอด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »