ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ข้ามเส้นไปแล้ว!"บาร์ซ่า"อดได้ประตูก่อนจบแบ่งแต้ม"ค้างคาว"1-1

ข้ามเส้นไปแล้ว!"บาร์ซ่า"อดได้ประตูก่อนจบแบ่งแต้ม"ค้างคาว"1-1

Posted 27/11/2017 by siamsport

บาร์เซโลน่า ต้องไล่ตามตีเสมอ บาเลนเซีย เจ้าถิ่นได้ประตูออกนำไปก่อน จาก โรดริโก้ นาทีที่ 60 ส่วน บาร์ซ่า ตามตีเสมอได้จาก จอร์ดี้ อัลบา ในนาทีที่ 82 โดยเกมนี้มีจังหวะปัญหาเมื่อลูกยิงของ ลิโอเนล เมสซี่ ในช่วงครึ่งแรก บอลเข้าประตูไปแล้วแต่ผู้ติดสินและไลน์แมนมองไม่เห็น ในศึกลาลีกา คืนวันอาทิตย์ที่ 27 พ.ย. 2560

  
ฟุตบอลลา ลีกา สเปน
วันอาทิตย์ที่ 26 พฤศจิกายน 2560
บาเลนเซีย 1 - 1 บาร์เซโลน่า

สนาม : เมสตาย่า

    เกมที่เมสตาย่า บาเลนเซีย ทีมอันดับสอง ที่ชนะในลีก 8 นัดรวด พบกับ จ่าฝูง บาร์เซโลน่า ทั้งสองทีมยังไม่แพ้ใครในลีก โดยก่อนแข่ง บาร์ซ่า มีคะแนนนำ บาเลนเซีย อยู่ 4 คะแนน

    เจ้าถิ่นได้ ซิโมเน่ ซาซ่า ผ่านเช็คความฟิตกลับมาลงสนาม ส่วนทีมเยือน ไม่มี เคราร์ด ปิเก้ ที่ติดโทษแบนและส่ง โธมัส แฟร์มาเล่น ลงสนามในตำแหน่งเซ็นเตอร์แบ็ก แทน

    เกมผ่านไปครึ่งชั่วโมง โอกาสทองเป็นของฝั่งทีมเยือน เมื่อ เนโต้ รับบอลจากลูกยิงของ ลิโอเนล เมสซี่ ไม่ดีบอลข้ามเส้นชัดเจน แต่ผู้ตัดสินและผู้กำกับเส้นมองไม่เห็น ทำให้ บาร์ซ่า เสียโอกาสได้ประตูท่ามกลางเสียงเรียกร้องจากผู้เล่น บาร์เซโลน่า
   
    อย่างไรก็ตามจากจังหวะต่อเนื่อง บาเลนเซีย โต้กลับเร็ว ก่อนที่ ซิโมเน่ ซาซ่า ได้โอกาสสับไกด้วยซ้ายนอกกรอบเขตโทษ แต่บอลออกข้างไปอย่างน่าเสียดาย

    รูปเกมยังเป็นฝั่ง บาร์เซโลน่า ที่ทำได้เหนือกว่าเจ้าถิ่น นาทีที่ 41 หลุยส์ ซัวเรส ได้โอกาสหลุดเข้าไปยิงในกรอบเขตโทษ แต่ เนโต้ เซฟไว้ได้ที่เสาแรกทำให้เจ้าบ้านยังไม่เสียประตูในเกมนี้ จบครึ่งแรกยังเสมอกัน 0-0

    เกมครบหนึ่งชั่วโมง เป็นฝั่งเจ้าถิ่นที่ทำเกมบุกขึ้นมาบ้าง กอนซาโล่ เกเดส จ่ายให้  โฆเซ่ กาย่า หลุดไปในกรอบเขตโทษฝั่งซ้ายก่อนจะเปิดบอลเรียดมาให้ โรดริโก้ โมเรโน่ เข้าชาร์จที่เสาแรกบอลเข้าประตู เจ้าบ้านออกนำ 1-0

    นาทีที่ 82 บาร์เซโลน่า ตามตีเสมอได้สำเร็จ เมื่อ เมสซี่ จ่ายบอลมาให้ จอร์ดี้ อัลบา ที่เติมเกมบุกมาในกรอบเขตโทษ ก่อนที่ อัลบา จะซัดด้วยซ้ายบอลพุ่งแรงเข้าประตูไปอย่างสวยงาม เกมกลับมาเสมอกันที่ 1-1
   
    หลังจากนั้นบาร์เซโลน่า พยายามจะทำประตูขึ้นนำให้ได้แต่ก็โดนบาเลนเซียสวนกลับมาเป็นระยะๆ แต่สุดท้ายไม่มีประตูเพิ่ม จบเกมเสมอ 1-1 ทำให้บาร์เซโลน่า มีเพิ่มเป็น 35 คะแนน นำ บาเลนเซีย ที่มี 31 คะแนน ระยะห่าง 4 แต้ม เท่าเดิม และทั้งสองทีมยังไม่แพ้ใครในลีกในฤดูกาลนี้ต่อไป
   
รายชื่อผู้เล่นตัวจริงทั้งสองทีม

บาเลนเซีย (4-4-2) เนโต้ - มาร์ติน มอนโตย่า, เอเซเกล การาย, กาเบรียล เปาลิสต้า, โฆเซ่ กาย่า - การ์โลส โซเลร์, ดานี่ ปาเรโฆ, จอฟเฟร่ กองด็อกเบีย, กอนซาโล่ เกเดส-ซิโมเน่ ซาซ่า, โรดริโก้ โมเรโน่

บาร์เซโลน่า (4-4-2) มาร์ค-อังเดร แทร์ ชเตเก้น - เนลซอน เซเมโด้, โธมัส แฟร์มาเล่น, ซามูแอล อุมติตี้, จอร์ดี้ อัลบา - อิวาน ราคิติช, เปาลินโญ่, เซร์คิโอ บุสเก็ตส์,อันเดรส อีเนียสต้า - ลิโอเนล เมสซี่, หลุยส์ ซัวเรซ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อยู่ยาว!"เมสซี่"หวังแขวนเกือกกับบาร์ซ่า
    ลิโอเนล เมสซี่ แข้งเทพ บาร์เซโลน่า ระบุชัด ต้องการอยู่ช่วยทีมไปจนแขวนเกือก หลังขยายสัญญาออกไปจนถึงปี 2021 พร้อมเร้าเพื่อนๆ เดินหน้ากอบโกยความสำเร็จต่อไปเรื่อยๆ
  • ศึกไร้พ่าย!"ค้างคาว"ฟอร์มฮอตวัดคม"บาร์ซ่า
    การโคจรมาพบกันของสองทีมที่ยังไม่แพ้ใครในลีกโคจรมาพบกัน บาเลนเซีย ชนะมาแล้ว 8 นัดรวด เปิดรังค้างคาวรับมือ จ่าฝูง บาร์เซโลน่า เจ้าถิ่นรอเช็คฟิต หอกตัวเก่ง ซิโมเน่ ซาซ่า ด้าน บาร์ซ่า จะขาด เคราร์ด ปีเก้ ที่ติดโทษแบน ในศึกลา ลีกา สเปน วันอาทิตย์ที่ 26 พ.ย.
  • ผิดที่ผิดทาง! เมสซี่บอกไม่ค่อยปลื้มโดนจับไปนั่งสำรอง
    นักเตะซูเปอร์สตาร์อย่าง ลิโอเนล เมสซี่ บอกว่าเขารู้สึกไม่ค่อยปลื้มนักที่ถูกจับนั่งเป็นตัวสำรองในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก กับ ยูเวนตุส เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา แต่ก็เข้าใจสถานการณ์นี้เพราะทีมมีเกมสำคัญรออยู่
  • บาร์ซ่าสู้มั้ย!โอซิลขอค่าเหนื่อยกว่า3แสนปอนด์
    ลือ เมซุต โอซิล มิดฟิลด์ตัวรุกอาร์เซน่อล พร้อมย้ายซบ บาร์เซโลน่า ถ้าหากได้สัญญายาว 3 ปี และค่าจ้างสัปดาห์ละ 330,000 ปอนด์ หลังนักเตะจะหมดสัญญาสิ้นปีนี้ และเชื่อว่า "เดอะ กันเนอร์ส" อาจยอมรับค่าตัว 17 ล้านปอนด์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »