ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สื่อเผยผลโหวตเหตุวิวาทเดือดในอุโมงค์ลีกผู้ดี

สื่อเผยผลโหวตเหตุวิวาทเดือดในอุโมงค์ลีกผู้ดี

Posted 19/12/2017 by siamsport

สื่อผู้ดี นึกสนุกจัดโหวตบรรดาแฟนบอลเกี่ยวกับเหตุวุ่นวายภายในอุโมงค์ในเกมลีกเมืองผู้ดี โดยงานนี้เหตุวุ่นวายหลังเกมดาร์บี้แมตช์เมืองแมนเชสเตอร์ เมื่อเร็วๆ นี้ติดอันดับ 3 เท่านั้น ส่วนอันดับแรกเป็นเหตุด่ากราดระหว่าง รอย คีน กับ ปาทริค วิเอร่า


จากเหตุการณ์วุ่นวายบริเวณห้องแต่งตัวหลังเกมที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แพ้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 1-2 คาถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อต้นเดือนธันวาคมนี้ ส่งผลให้ เดลี่ สตาร์ สื่อชั้นนำในอังกฤษ ได้ทำการสำรวจเหตุการณ์ช็อกภายในอุโมงค์ครั้งไหนที่แฟนบอลโหวตให้เป็นเรื่องที่ดุเด็ดเผ็ดมันที่สุดในวงการลูกหนังเมืองผู้ดี

ความวุ่นวายในเกมแมนเชสเตอร์ ดาร์บี้แมตช์ ที่มีการสาดนม และทะเลาะวิวาทกัน ได้รับการโหวตว่าเป็นเรื่องเดือดจากแฟนลูกหนังเพียง 7 เปอร์เซ็นต์เท่านั้น ซึ่งติดอยู่ในอันดับ 3 ส่วนอันดับ 1 ได้แก่เหตุการณ์ที่ รอย คีน กองกลาวพันธุ์ฮาร์ดคอร์ "ผีแดง" ด่ากราดใส่ ปาทริค วิเอร่า ห้องเครื่องอาร์เซน่อล ได้รับโหวตถึง 71 เปอร์เซ็นต์

ย้อนกลับไปเมื่อ 12 ปีที่ผ่านมา แฟนบอลยังคงจำบรรยากาศสุดเดือดได้เป็นอย่างดี  โดยตอนนั้น วิเอร่า พยายามพูดจาข่มขวัญ แกรี่ เนวิลล์ จากนั้น คีน เข้ามาแทรก และจัดการด่ากราดใส่ ดาวเตะเลือดเฟร้นช์ ก่อนที่ ปาสกาล ซีก็อง จะลากตัวให้เพื่อนร่วมทัพ "ปืนใหญ่" ออกมาสงบสติอารมณ์ แต่ คีน ก็ไม่หยุดเดินตามมาด่าและชี้หน้า จนกระทั่ง เกรแฮม โพลล์ กรรมการ เข้ามาเตือน ทุกอย่างจึงค่อยๆ สงบลง
   
5 อันดับเหตุการณ์เดือดภายในอุโมงค์เกมพรีเมียร์ลีก
1. รอย คีน ปะทะ ปาทริค เอวร่า ปี 2005                71 เปอร์เซ็นต์
2. "สงครามพิซซ่า" เกมระหว่าง แมนฯ ยูไนเต็ด พบ อาร์เซน่อล ปี 2004    15 เปอร์เซ็นต์
3. "สาดนม" เกมระหว่าง แมนฯ ยูไนเต็ด พบ แมนฯ ซิตี้ ปี 2017        7 เปอร์เซ็นต์
4. ร็อบบี้ ซาเวจ ปะทะ ริโอ เฟอร์ดินานด์ ปี 2006            5 เปอร์เซ็นต์
5. "สตั๊ดฟาดคิ้วแตก" เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ทะเลาะกับ เดวิด เบ็คแฮม    2 เปอร์เซ็นต์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อาจได้โบกมือลา! 5 แข้ง แมนฯ ยูไนเต็ด ที่มีแววโดนขายทิ้งช่วงเปิดตลาดมกราคมนี้
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจมีการโละนักเตะบางส่วนออกจากทีมในช่วงเปิดตลาดซื้อขายเดือนมกราคมนี้ โดยล่าสุด โชเซ่ มูรินโญ่ ได้ยืนยันแล้วว่าเขาพร้อมที่จะปล่อยผู้เล่นที่รู้สึกว่าไม่ใช่ในทีมของเขาออกไป เหมือนอย่างเมื่อต้นปีที่ผ่านมาซึ่งขาย มอร์แกน ชไนเดอร์ลิน และ เมมฟิส เดปาย ไปแบบไม่ใยดี มาคราวนี้จะมีใครที่เข้าข่ายเสี่ยงบ้าง มาดูกัน…
  • เชซุสเตือนเรืออย่าประมาทห้ามคิดเรื่องไร้พ่าย
    กาเบรียล เชซุส กองหน้าแซมบ้าของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ชี้ทีมสมควรได้รับเสียงชื่นชมจากฟอร์มการเล่นที่สุดยอด ชนะเกมลีก 16 นัดรวด จากการถล่ม สเปอร์ส 4-1 วันเสาร์ที่ผ่านมา แต่เตือนทีมห้ามประมาท และคิดถึงการเป็นทีมไร้พ่ายเด็ดขาด
  • เวสต์บรอมวิช 1-2 แมนฯ ยูไนเต็ด
    ""ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ประตูจาก โรเมลู ลูกากู กับ เจสซี่ ลินการ์ด ตั้งแต่ครึ่งแรก ก่อนเป๋ครึ่งหลัง แต่ยังประคองตัวเข้าวินได้หืดจับ บุกชนะ เวสต์บรอมฯ ถึง ฮอว์ธอร์นส์ 2-1 เก็บสามแต้ม ตามหลังจ่าฝูง แมนฯ ซิตี้ ห่างๆ 11 คะแนน ศึกพรีเมียร์ลีก อาทิตย์ 17 ธ.ค. 60 "

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »