ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผิดไปแล้ว!ลูกากูยอมขอโทษส่งเสียงดังเกิน

ผิดไปแล้ว!ลูกากูยอมขอโทษส่งเสียงดังเกิน

Posted 19/12/2017 by siamsport

โรเมลู ลูกากู หัวหอก แมนฯ ยูไนเต็ด ขอโทษกับการที่เคยส่งเสียงดังรบกวนคนอื่นตอนไปพักผ่อนที่ย่านเบเวอร์ลี่ ฮิลล์ส เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา โดยเขายังยอมจ่ายเงินเพื่อชดเชยที่ตำรวจต้องเดินทางมาถึงบ้านพักของเขาด้วย


โรเมลู ลูกากู กองหน้าคนดังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวขอโทษกับกรณีที่เคยแสดงพฤติกรรมไม่เหมาะสมจากการที่จัดปาร์ตี้เสียงดังเกินเหตุที่ย่านเบเวอร์ลี่ ฮิลล์ส ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

เมื่อวันที่ 2 กรกฎาคม ที่ผ่านมามีคนแจ้งความไปยังเจ้าหน้าที่ตำรวจว่าบ้านที่ ลูกากู เข้าพักอยู่ส่งเสียงดังมากจนรบกวนชาวบ้านชาวช่อง โดยมีการร้องเรียนเข้าไปถึง 5 ครั้ง จนอดีตแข้ง เชลซี และ เอฟเวอร์ตัน โดนจับกุมในที่สุด ก่อนที่จะถูกประกันตัวออกมา

ทั้งนี้ เมื่อวันจันทร์ที่ 18 ธันวาคม ที่ผ่านมา โรเบิร์ต ฮัมฟรี่ส์ ทนายความของ ลูกากู ไปขึ้นศาลในนครลอส แองเจลิส แทนเจ้าตัว และเขาก็บอกว่าแข้งทีมชาติเบลเยียมไม่ขอสู้คดีมากไปกว่านี้ พร้อมจ่ายเงิน 450 เหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 15,750 บาท) เพื่อเป็นการชดใช้ที่ตำรวจต้องเสียเวลาเดินทางมาที่บ้านหลายครั้ง นอกจากนี้ ดาวยิงวัย 24 ปียังขอโทษกับเรื่องดังกล่าวด้วย

"มิสเตอร์ ลูกากู รู้สึกเสียใจเป็นอย่างมากกับกรณีที่เขาสร้างความยุ่งยากให้กับเมืองเบเวอร์ลี่ ฮิลล์ส และเขาก็ยินดีที่จะทำข้อตกลงนี้เพื่อชดใช้กับพฤติกรรมในอดีตของเขา และรู้สึกยินดีที่เรื่องนี้มันจบลงแล้ว" ทนายของ ลูกากู ระบุ

อย่างไรก็ตาม เจน ก็อดฟรี่ย์ เจ้าหน้าที่ซึ่งดูแลคดีนี้ สั่งให้ ลูกากู จ่ายเงินเพิ่มอีก 515 เหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 18,025 บาท) เพื่อเป็นค่าปรับ, ค่าดำเนินคดี และบทลงโทษ โดยเขาต้องจ่ายเงินก้อนนี้ภายในวันที่ 19 มีนาคมนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สื่อเผยผลโหวตเหตุวิวาทเดือดในอุโมงค์ลีกผู้ดี
    สื่อผู้ดี นึกสนุกจัดโหวตบรรดาแฟนบอลเกี่ยวกับเหตุวุ่นวายภายในอุโมงค์ในเกมลีกเมืองผู้ดี โดยงานนี้เหตุวุ่นวายหลังเกมดาร์บี้แมตช์เมืองแมนเชสเตอร์ เมื่อเร็วๆ นี้ติดอันดับ 3 เท่านั้น ส่วนอันดับแรกเป็นเหตุด่ากราดระหว่าง รอย คีน กับ ปาทริค วิเอร่า
  • อาจได้โบกมือลา! 5 แข้ง แมนฯ ยูไนเต็ด ที่มีแววโดนขายทิ้งช่วงเปิดตลาดมกราคมนี้
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจมีการโละนักเตะบางส่วนออกจากทีมในช่วงเปิดตลาดซื้อขายเดือนมกราคมนี้ โดยล่าสุด โชเซ่ มูรินโญ่ ได้ยืนยันแล้วว่าเขาพร้อมที่จะปล่อยผู้เล่นที่รู้สึกว่าไม่ใช่ในทีมของเขาออกไป เหมือนอย่างเมื่อต้นปีที่ผ่านมาซึ่งขาย มอร์แกน ชไนเดอร์ลิน และ เมมฟิส เดปาย ไปแบบไม่ใยดี มาคราวนี้จะมีใครที่เข้าข่ายเสี่ยงบ้าง มาดูกัน…
  • เวสต์บรอมวิช 1-2 แมนฯ ยูไนเต็ด
    ""ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ประตูจาก โรเมลู ลูกากู กับ เจสซี่ ลินการ์ด ตั้งแต่ครึ่งแรก ก่อนเป๋ครึ่งหลัง แต่ยังประคองตัวเข้าวินได้หืดจับ บุกชนะ เวสต์บรอมฯ ถึง ฮอว์ธอร์นส์ 2-1 เก็บสามแต้ม ตามหลังจ่าฝูง แมนฯ ซิตี้ ห่างๆ 11 คะแนน ศึกพรีเมียร์ลีก อาทิตย์ 17 ธ.ค. 60 "

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »