ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » "คอสต้า"เอาฮาเรื่องดีเล่นเชลซีได้เรียนภาษาอังกฤษ

"คอสต้า"เอาฮาเรื่องดีเล่นเชลซีได้เรียนภาษาอังกฤษ

Posted 01/01/2018 by siamsport

ดีเอโก้ คอสต้า หัวหอกทีมชาติสเปนของ แอตเลติโก มาดริด ยิ้มน้อยยิ้มใหญ่ในช่วงเปิดตัวอย่างเป็นทางการกับต้นสังกัด พร้อมกล่าวแบบติดตลกเรื่องดีที่ได้เล่นให้ เชลซี ก็คือการที่ตนได้เรียนภาษาอังกฤษ ! ที่สำคัญตอนนี้กระสันลงสนามช่วย "ตราหมี" เต็มแก่แล้ว

ดีเอโก้ คอสต้า กองหน้าจอมแกร่ง แอตเลติโก มาดริด สโมสรดังแห่งศึกลา ลีกา สเปน กล่าวแบบติดตลกหลังเปิดตัวอย่างเป็นทางการกับทัพ "ตราหมี" เมื่อวันอาทิตย์ที่ 31 ธันวาคมที่ผ่านมา ว่าช่วงเวลาที่ดีเยี่ยมในการเล่นพรีเมียร์ลีกก็คือการได้เรียนภาษาอังกฤษเท่านั้น

หัวหอกทีมชาติสเปน กลายเป็นส่วนเกินของ "สิงโตน้ำเงินคราม" และสุดท้ายตัดสินจบช่วงเวลา 3 ปีในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ด้วยการย้ายกลับมาเล่นกับทีมรักอีกครั้งเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม เขาไม่สามารถช่วยทีมได้ในช่วงต้นซีซั่นเนื่องจาก แอต.มาดริด โดนแบนการซื้อขายนักเตะ ทำให้ คอสต้า จะลงเล่นให้พวกเขาได้เมื่อตลาดหน้าหนาวเปิดตัวขึ้นในวันที่ 1 มกราคม 2018

คอสต้า เปิดใจแบบติดตลกขณะที่ให้สัมภาษณ์ในช่วงเปิดตัวกับ "ตราหมี" อย่างเป็นทางการเกี่ยวกับเรื่องราวประทับใจในการเล่นที่เมืองผู้ดีว่า "ผมได้เรียนภาษาอังกฤษที่นั่น เอาแบบพูดจริงๆเลยนะ แฟนบอล, ผู้คนที่สโมสร และเพื่อนร่วมทีมช่วยผมเยอะมาก เชลซีเป็นสโมสรที่ยิ่งใหญ่ และผมมีความทรงจำดีๆ มากมาย"

สำหรับตอนนี้ แอต. มาดริด มีอิสระในการส่งนักเตะใหม่ลงสนามได้แล้ว และ คอสต้า ยอมรับว่าตอนนี้แทบรอไม่ไหวที่จะกลับมาไล่ล่าตาข่ายคู่แข่งแล้ว "ผมอยากลงเล่น ตอนที่นั่งชมเกม ผมรู้สึกอึดอัดยิ่งกว่าตอนลงไปเล่นซะอีก ผมเฝ้ารอช่วงเวลานี้มานานแล้ว"

"ผมอยากที่จะมีสภาพร่างกายที่พร้อมสำหรับลงเล่นให้เร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ ผมเบื่อที่จะทำได้แค่ฝึกซ้อมอย่างเดียว แอตเลติโก ไม่ได้เล่นในแชมเปี้ยนส์ ลีก แต่เราจะสู้เพื่อสิ่งที่เรายังคงมีลุ้นอยู่ ผมมาที่นี่เพื่อช่วยทีม และยิงประตูให้มากที่สุด" อดีตแข้งเชลซี ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลีลาสยิว!มาร์เซโล่สวมชุดเดรสเล่นบอลชายหาด
    มาร์เซโล่ แบ็กซ้าย เรอัล มาดริด ใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ด้วยการเล่นฟุตบอลชายหาดกับครอบครัวเพื่อนฝูง ในบราซิล แถมที่เด็ดก็คือพี่ท่านเล่นสวมชุดเดรสลายดอกของผู้หญิง งานนี้ทั้งสนุกทั้งฮาเพราะได้ปลดปล่อยความเครียดเต็มที่
  • ตราหมีพร้อมโละการ์ราสโก้ม.ค.
    สื่อสเปนปูด แอตเลติโก มาดริด พร้อมโละ ยานนิค การ์ราสโก้ ปีกจอมพลิ้ว พ้นทีมช่วงเดือนมกราคมนี้ หลังนักเตะชอบมีปัญหากับเพื่อนร่วมทีม
  • พร้อมหน้าพร้อมตา!โด้ฉลองคริสต์มาสกับครอบครัว
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แข้งซูเปอร์สตาร์ของ เรอัล มาดริด ได้ใช้เวลาในเทศกาลคริสต์มาสกับครอบครัว โดยบรรดาแข้งชื่อก้องรายอื่นๆ ก็ร่วมโพสต์ภาพและข้อความรับวันคริสต์มาสเช่นกัน
  • ไม่ได้เกาเหลา! มิตรภาพน่าประทับใจของ โรนัลโด้ – เมสซี่ ในสังเวียนแข้ง
    เรียกได้ว่า เป็นสองนักเตะที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในยุคปัจจุบัน ดูได้จากรางวัล บัลลงดอร์ สิบสมัยหลังสุด ทั้ง ลิโอเนล เมสซี่ และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กวาดกันไปคนละห้าสมัยชนิดที่ไม่แบ่งให้นักเตะคนอื่นเลย อีกทั้งสองคน ยังเป็นหัวข้อถกเถียงของแฟนฟุตบอลทุกวันนี้ว่า “ใครเก่งกว่ากัน” นอกจากนี้ยังถูกมองว่าเป็น “คู่อริ” และ “ไม่ถูกกัน” ทั้งที่ความจริงไม่น่าจะเป็นแบบนั้น อย่างในเกม เอล กลาสิโก นัดล่าสุดที่ บาร์เซโลน่า บุกไปชนะ เรอัล มาดริด ถึง 0-3 ก็แสดงให้เห็นว่าทั้งสองคนแสดงสปิริตต่อกันอย่างที่แฟนบอลอาจไม่เคยเห็นมาก่อน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »