ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ไร้การต้อนรับ!! เผยสตาร์ บาซ่า แอบหัวร้อน หลังทีมจ่อคว้า ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ เสริมทัพ

ไร้การต้อนรับ!! เผยสตาร์ บาซ่า แอบหัวร้อน หลังทีมจ่อคว้า ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ เสริมทัพ

Posted 05/01/2018 by mthai

Don Balon สื่อยักษ์ใหญ่ของวงการฟุตบอล สเปน เปิดเผยว่า บรรดาแข้งดังของ บาร์เซโลน่า อาทิเช่น เคราร์ด ปิเก้ เริ่มออกอาการไม่พอใจกับข่าวการย้ายมาของ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ เพลย์เมคเกอร์จอมยิงไกลของ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ที่อาจได้รับค่าจ้างกับ “เจ้าบุญทุ่ม” สูงเกินหน้าเกินตานักเตะในทีมชุดปัจจุบัน

โดยรายงานเปิดเผยว่า บาร์เซโลน่า พร้อมประเคนค่าเหนื่อยให้กับ คูตินโญ่ เป็นมูลค่าสูงถึง 10.5 ล้านปอนด์ ต่อปี(ไม่รวมโบนัส) ส่งผลให้บรรดานักเตะเจ้าถิ่นของ “เจ้าบุญทุ่ม” เริ่มออกอาการไม่พอใจกับรายรับของว่าที่แข้ง น้องใหม่ ที่ดูจะได้สูงเกินนักเตะชุดปัจจุบันภายในทีมอยู่หลายเท่าตัว

ทั้งนี้ ฤดูกาลปัจจุบัน(2017/18) ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ถือว่ายังคงโชว์ฟอร์มได้อย่างร้อนแรงกับ “หงส์แดง” หลังจากทำสถิติลงสนามไปทั้งหมดทุกรายการเป็นจำนวน 20 นัด พังตาข่ายได้ 12 ประตู พร้อมกับ แอสซิสต์ ให้เพื่อนจบสกอร์ไปอีก 9 ครั้งด้วยกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คล็อปป์กับอัลลาร์ไดซ์คุยการเตรียมกับศึกดาร์บี้
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล จะไม่มีทั้ง ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ และ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ลงสนามโดย อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน มีโอกาสลงตัวจริงล่าตาข่าย เกมพบ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน ในศึกฟุตบอล เอฟเอ คัพ รอบสาม คืนวันศุกร์ที่ 5 ม.ค. ศกนี้
  • หงส์ไร้คูตี้-ซาลาห์!อ็อกซ์เลดตัวจริง,ทอฟฟี่มีรูนนำยิงศึกเอฟเอคัพ
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล จะไม่มีทั้ง ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ และ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ลงสนามโดย อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน มีโอกาสลงตัวจริงล่าตาข่าย เกมพบ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน ในศึกฟุตบอล เอฟเอ คัพ รอบสาม คืนวันศุกร์ที่ 5 ม.ค. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : ช่อง 7, เวลา : 02.55 น.
  • ซาลาห์รับฝันเป็นจริงคว้าแข้งยอดเยี่ยมแอฟริกัน
    โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ยอดแข้งแดนมัมมี่ ปลื้มสุดหัวใจหลังผงาดคว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมแอฟริกันประจำปี 2017 ระบุเหมือนฝันเป็นจริงที่ได้รางวัลทรงเกียรติ และนี่คือปีที่น่าเหลือเชื่อทั้งกับการเล่นให้ทีมชาติอียิปต์ และต้นสังกัด
  • คนละสมัย!อ้วนพลิ้วเชื่อยุคตนแข้งเก่งมีเพียบ
    โรนัลโด้ อดีตหัวหอกหมายเลข 1 ของโลก เผยยุคที่ตนยังโลดแล่นในวงการลูกหนังเป็นอะไรที่ยากมากจะหาแข้งที่เก่งที่สุด เพราะมีหลายคนที่ฝีเท้าระดับพระกาฬ ต่างจากยุคปัจจุบันที่มีเพียง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ ลิโอเนล เมสซี่ เท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »