ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ปิเก้เชื่อ"อุมติตี้"ไม่ทิ้งบาร์ซ่า

ปิเก้เชื่อ"อุมติตี้"ไม่ทิ้งบาร์ซ่า

Posted 12/01/2018 by siamsport

เคราร์ด ปิเก้ ปราการหลังจอมแกร่ง บาร์เซโลน่า ลั่น ซามูแอล อุมติตี้ เพื่อนร่วมก๊วน ไม่ย้ายไปไหนแน่ มั่นใจเจ้าตัวจะอยู่โยงในถิ่น คัมป์ นู แบบยาวๆ

เคราร์ด ปิเก้ เซนเตอร์แบ็กคนสำคัญของ บาร์เซโลน่า ยอดสโมสรลูกหนังในศึก ลา ลีกา สเปน เผยว่า ตัวเขาไม่ได้รู้สึกเป็นกังวลแม้แต่น้อยกับเรื่องอนาคตของ ซามูแอล อุมติตี้ ปราการหลังเพื่อนร่วมทีม ถึงแม้ อุมติตี้ มีข่าวกำลังได้รับความสนใจจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สองสโมสรยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ช่วงหลายสัปดาห์ที่ผ่านมา อุมติตี้ มีข่าวเกี่ยวโยงกับสองสโมสรดังแห่งเมืองแมนเชสเตอร์ โดยที่เจ้าตัวมีค่าฉีกสัญญาอยู่ที่ 55 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,475 ล้านบาท) อย่างไรก็ตาม ปิเก้ เชื่อว่า ปราการหลังทีมชาติฝรั่งเศสวัย 24 ปี จะอยู่โลดแล่นในถิ่น คัมป์ นู อีกหลายปี

"ผมไม่รู้สึกเป็นกังวลเลยว่าสโมสรอื่นๆ อาจจะทำหรือไม่ทำอะไร อุมติตี้ เป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยมคนหนึ่ง และเราทุกคนต่างก็คาดหวังให้เขาอยู่กับ บาร์ซ่า ต่อไปหลายๆ ปี และอยากให้เขาสนุกกับการเล่นฟุตบอลกับเรา เราแฮปปี้มากๆ กับ อุมติตี้ และผมก็มั่นใจว่า เขาจะอยู่ที่นี่อีกหลายปีเลย" สตาร์ทีมชาติสเปนวัย 30 ปี กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชาบีจวกแท็คติกมูเน้นโยนยาวสมัยคุมราชัน
    ชาบี เอร์นานเดซ อดีตแข้งดังบาร์เซโลน่า ร่วมด้วยช่วยกันอัด โชเซ่ มูรินโญ่ เป็นกุนซือที่ไม่นิยมการเล่นที่เหมาะสม แต่เน้นการใช้แท็คติกโยนยาวสมัยที่กุมบังเหียน เรอัล มาดริด ซึ่งต่างจาก เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ซึ่งเน้นรายละเอียดทุกๆ อย่า
  • 6นักเตะส่อโดนบาร์ซ่าโละทิ้งหลังการมาของคูตี้
    เปิดรายชื่อ 6 นักเตะที่มีโอกาสโดน บาร์ซ่า ปล่อยจากทีม หลังการย้ายเข้ามาของ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่
  • ถอดคำพูดแรก ซัวเรซ บอกอะไรกับคูตินโญ่ หลังหวนมาเจออีกครั้ง
    หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าทีมชาติอุรุกวัย ของบาร์เซโลน่า ลงภาพในอินสตาแกรม เป็นรูปคู่กับฟิลิปเป้ คูตินโญ่ มิดฟิลด์ตัวใหม่ของทีมเจ้าบุญทุ่ม พร้อมกับเขียนความในใจ
  • ทางการ!คูตินโญ่ผ่านตรวจร่างกายเปิดตัวบาร์ซ่า พร้อมเผยเบอร์เสื้อที่จะใส่
    ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ กองกลางบราซิเลียนวัย 25 ได้รับการเปิดตัวในฐานะนักเตะใหม่ของบาร์เซโลน่าต่อหน้าแฟนบอลบาร์ซ่าและสื่อนานาชาติที่คัมป์ นู อย่างเป็นทางการแล้วในบ่ายวันจันทร์ตามเวลาท้องถิ่นหลังผ่านการตรวจร่างกายเป็นที่เรียบร้อย ทว่ายังต้องพัก 3 สัปดาห์เนื่องจากยังมีอาการเจ็บที่ต้นขาขวา เจ้าตัวปลื้มฝันที่เป็นจริง ขอบคุณทุกคนที่ทำให้ได้ย้าย และย้ำว่าทุ่มเทเต็มที่มาตลอดกับลิเวอร์พูล จากงานเปิดตัวคูตี้ที่บาร์เซโลน่าเมื่อวันจันทร์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »