ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สกายตีผีใกล้ตกลงสัญญาส่วนตัวอเล็กซิส

สกายตีผีใกล้ตกลงสัญญาส่วนตัวอเล็กซิส

Posted 13/01/2018 by siamsport

แมนฯ ซิตี้ คงมีหนาวๆ ร้อนๆ แน่ หลังสื่อกระพือ แมนฯ ยูไนเต็ด ใกล้ตกลงสัญญาส่วนตัวกับ อเล็กซิส ซานเชซ ได้แล้ว แม้ก่อนหน้านี้มีข่าวดาวเตะ อาร์เซน่อล อยากซบ "เรือใบสีฟ้า" ก็ตาม

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ใกล้ที่จะบรรลุสัญญาส่วนตัวกับ อเล็กซิส ซานเชซ กองหน้า อาร์เซน่อล ตามรายงานจาก "สกาย สปอร์ต อิตาเลีย" เมื่อวันศุกร์ที่ 12 มกราคม ที่ผ่านมา

ดาวเตะทีมชาติชิลี จะหมดสัญญากับ "ปืนใหญ่" หลังจบฤดูกาลนี้ และเกือบได้ย้ายไปเล่นให้กับ แมนฯ ซิตี้ ตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่สุดท้ายการย้ายทีมต้องล่มไปอย่างน่าเสียดาย อย่างไรก็ตามกระแสข่าวระหว่าง ซานเชซ กับ "เรือใบสีฟ้า" ยังคงมีออกมาเรื่อยๆ และมีความเป็นไปได้ว่านักเตะน่าจะย้ายมาเล่นในถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม ช่วงเดือนม.ค.นี้ 

อย่างไรก็ตาม "ปีศาจแดง" พร้อมเข้ามาร่วมวงล่าลายเซ็นเช่นกัน ด้วยการยื่นข้อเสนอให้ อาร์เซน่อล 25 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,125 ล้านบาท) และอาจจะใช้ เฮนริค มคิทาร์ยาน มิดฟิลด์ทีมชาติอาร์เมเนีย แนบเข้าไปเป็นส่วนหนึ่งในข้อเสนอด้วย หลัง "เรือใบสีฟ้า" ยื่นข้อเสนอไปที่ 20 ล้านปอนด์ (ประมาณ 900 ล้านบาท)

ล่าสุด มาริโอ จิอุนตา นักข่าวของ "สกาย สปอร์ต อิตาเลีย" รายงานว่า "ปีศาจแดง" ใกล้จะตกลงสัญญาส่วนตัวกับ อเล็กซิส ได้แล้ว หลังดาวเตะวัย 29 ปี ต้องการสัญญา 3 ปีครึ่ง และค่าเหนื่อย 400,000 ปอนด์ (ประมาณ 18 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์  และหากลุล่วงก็จะเหลือแค่ขั้นตอนเจรจากับ อาร์เซน่อล เท่านั้น

ขณะที่ เอเยนต์ของ อเล็กซิส ก็ยิ่งกระพือข่าวกับ แมนฯ ยูไนเต็ด มากขึ้นไปอีก หลังกดติดตามทวิตเตอร์ของ "ปีศาจแดง" โดยที่ไม่ได้กดติดตามของ "เรือใบสีฟ้า" แต่อย่างใด
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีว่าไง? เรือใบถอนสมอเลิกสน "อเล็กซิส" แล้ว
    บีบีซี สื่อชื่อดังเมืองผูู้ดี รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จ่าฝูงพรีเมียร์ลีก เลิกให้ความสนใจอเล็กซิส ซานเชส แล้วหลังจากไม่ยินดีที่จ่ายเงินค่าตัวตามที่อาร์เซน่อลเรียกร้อง
  • ประทับใจดูไบ! มูรินโญ่ เผยสิ่งที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้จากการไปเข้าแคมป์ตะวันออกกลาง
    โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาเผยถึงความประทับใจในการนำลูกทีมไปฝึกซ้อมท่ามกลางสภาพอากาศอบอุ่นที่นครดูไบ ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ โดยบอกว่าสิ่งอำนวยความสะดวกที่นั่นสมบูรณ์แบบยิ่งกว่าสโมสรใดๆ พร้อมกับเชื่อว่านักเตะที่ได้ใช้เวลาร่วมกันจะสามารถยกระดับการเล่นด้วยกันเป็นทีมจากการมาฝึกซ้อมครั้งนี้
  • วิลเชียร์เป็นเกียรติเป็นกัปตันนัดปืนเจ๊าสิงห์
    แจ็ค วิลเชียร์ มิดฟิลด์ตัวเก่ง อาร์เซน่อล เผยภูมิใจและเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้เป็นกัปตันทีมในเกมคาราบาว คัพ รอบตัดเชือก นัดแรก ที่เสมอ เชลซี แบบไร้สกอร์ พร้อมหวังอาการบาดเจ็บของตัวเองที่ได้รับจากนัดดังกล่าวจะไม่รุนแรง
  • ฟิลยก 5 เหตุผลอเล็กซิสคือดีลสุดเพอร์เฟคสำหรับผีแดง
    ฟิล เนวิลล์ อดีตนักเตะแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยก อเล็กซิล ซานเชส กองหน้าทีมชาติชิลี จะเป็นการเซ็นสัญญาที่เหลือเชื่อของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมชี้ว่านักเตะจะพาทีมกลับมาประสบความสำเร็จได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »