ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » คอนเฟิร์ม!ฟานเพอร์ซี่หวนซบเฟเยนูร์ด

คอนเฟิร์ม!ฟานเพอร์ซี่หวนซบเฟเยนูร์ด

Posted 20/01/2018 by siamsport

โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ หัวหอกตัวเก๋าทีมชาติฮอลแลนด์ บรรลุข้อตลงในการย้ายกลับ เฟเยนูร์ด ร็อตเตอร์ดัม เรียบร้อย โดยจะมีการเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการวันจันทร์นี้

เฟเยนูร์ด ร็อตเตอร์ดัม สโมสรดังแห่งศึก เอเรดิวิซี่ ฮอลแลนด์ ประกาศยืนยัน เมื่อวันศุกร์ที่ 19 มกราคม ที่ผ่านมาว่า ได้บรรลุข้อตกลงในการดึง โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ กองหน้าประสบการณ์สูง กลับคืนสู่ถิ่น เดอ ไคป์ เรียบร้อย

หัวหอกวัย 34 ปี ซึ่งมีสถิติรับใช้ทีมชาติฮอลแลนด์ 102 นัด ทำได้ 50 ประตู ตกลงยกเลิกสัญญากับ เฟเนร์บาร์เช่ สโมสรยักษ์ใหญ่ในศึก ซูเปอร์ลีก ตุรกี เรียบร้อย และจะจรดปากกาเซ็นสัญญากับ เฟเยนูร์ด อย่างเป็นทางการ วันจันทร์ที่ 22 มกราคมนี้

"ไม่มีอะไรขวางทางในการย้ายกลับสู่ถิ่น เดอ ไคป์ ของ ฟาน เพอร์ซี่ แล้ว ตอนนี้เขาได้ตกลงยกเลิกสัญญากับทาง เฟเนร์บาห์เช่ เรียบร้อย เฟเยนูร์ด และ ฟาน เพอร์ซี่ ตกลงกันได้มาตั้งแต่ช่วงต้นสัปดาห์แล้ว" แถลงการณ์ของ เฟเยนูร์ด ระบุ

ทั้งนี้ "อาร์วีพี" เริ่มต้นอาชีพนักเตะกับ เฟเยนูร์ด ก่อนย้ายไปค้าแข้งที่ อังกฤษ กับ อาร์เซน่อล ในปี 2004 ต่อด้วย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และย้ายไป เฟเนร์บาห์เช่ เมื่อปี 2015

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อินทรีเหล็กเบอร์ 1 โลก,ไทยอันดับขยับ ฟีฟ่าแรงกิ้ง
    ฟีฟ่าแรงกิ้งประจำเดือนแรกของปี ปรากฎว่า 10 อันดับแรกยังไม่มีการเปลี่ยนแปลงจากเดิม ขณะที่ทีมชาติไทยขยับจากอันดับ 130 มาอยู่ที่ 129 ด้านชาติที่ขยับมากสุดคือทีมชาติคูเวตที่กระโดดขึ้นมาถึง 15 อันดับ
  • 5 สิ่งที่ "กิ๊กส์" ต้องเริ่มทำหลังเป็นกุนซือเวลส์
    บทบาทการเป็นผู้จัดการทีมของไรอัน กิ๊กส์ ได้เริ่มต้นแล้ว หลังจากเจ้าตัวได้ถูกแต่งตั้งให้เป็นผู้จัดการทีมชาติเวลส์ จากนี้ไปจะเป็นบทพิสูจน์สำคัญของเจ้าตัว ดังนั้นเขาควรต้องเริ่มต้นทำอะไรบ้าง ไปดูกัน
  • เนย์มาร์สี่ตุง!เปแอสเชยำใหญ่ดิฌงยับ8-0
    "เนย์มาร์" ทำคนเดียวสี่ลูก แถมเป็นแฮตทริกแรกให้กับ "เปแอสเช" ได้สำเร็จ หลังจัดเต็มถล่ม "ดิฌง" สกอร์ขาดลอย 8-0 ยึดจ่าฝูงลีกแบบแต้มทิ้งห่าง ในการแข่งขันฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส คืนวันพุธที่ 17 มกราคมที่ผ่านมาฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศสวันพุธที่ 17 มกราคม 2561เปแอสเช 8-0 ดิฌงสนาม : ปาร์ก เด แพร็งส์ ศึกฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส นัดที่ 21 จ่าฝูง "เปแอสเช" ขนผู้เล่นจัดหนัก นำโดย "เนย์มาร์-คาวานี่" ขณะที่...
  • เปิดทาง!กุนซือบอร์กโดซ์แนะมัลคอมซบหงส์
    โฌซแล็ง กูร์กเวนเน็ก กุนซือ ชิรงแดงส์ บอร์กโดซ์ ออกโรงแนะ มัลคอม หัวหอกดาวโรจน์เลือดแซมบ้า ควรย้ายไป ลิเวอร์พูล หากโอกาสนั้นมาถึง แต่รับตนยังหวังพึ่งดาวเตะรายนี้อยู่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »