ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อยู่ต่อไม่ไหวแล้ว! เอเยนต์ บอก ชิชาริโต้ เล็งชิ่งขุนค้อนมองหาสโมสรใหม่

อยู่ต่อไม่ไหวแล้ว! เอเยนต์ บอก ชิชาริโต้ เล็งชิ่งขุนค้อนมองหาสโมสรใหม่

Posted 24/01/2018 by mthai

ฮาเวียร์ ‘ชิชาริโต้’ เอร์นานเดซ ศูนย์หน้าชาวเม็กซิกันของ เวสต์ แฮม ยูไนเต็ด เตรียมชิ่งสโมสร เพื่อไปเล่นให้กับทีมอื่นในช่วงเปิดตลาดซื้อขายเดือนมกราคมนี้ จากการยืนยันโดยเอเยนต์ของตัวนักเตะ

สาเหตุในความตั้งการครั้งนี้ เป็นเพราะเจ้าตัวต้องการโอกาสลงสนามที่มากขึ้น หลังจากที่แทบไม่ได้เล่นเป็นตัวจริงเลยนับตั้งแต่ที่ เดวิด มอยส์ เข้ามาคุมทีมเมื่อเดือนธันวาคม ซึ่งถ้าเป็นอย่างนี้ต่อไปอาจกระทบถึงตำแหน่งของเขาในทีมชาติชุดทำศึก ฟุตบอลโลก 2018 ด้วย

“มีหลายสโมสรที่ให้ความสนใจในตัวเขา ทุกคนรู้ดีอยู่แล้วว่าเขามีความเป็นมืออาชีพแค่ไหน สิ่งแรกที่เราจะให้ความสำคัญเลยก็คือจะต้องเป็นสโมสรที่เขาจะได้ลงสนามมากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้” เอดูอาร์โด้ เอร์นานเดซ เอเยนต์ของ ชิชาริโต้ กล่าว

“เรากำลังมองหาสโมสรที่ต้องการนักเตะในสไตล์แบบเขาอย่างแท้จริง เพราะเราต้องการอย่างมากที่จะให้เขาลงเล่นมากกว่าที่เป็นอยู่ทุกวันนี้”

สำหรับ ชิชาริโต้ นั้น เซ็นสัญญามาเล่นให้กับ เวสต์ แฮม ด้วยค่าตัว 16 ล้านปอนด์ จาก ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น โดยผู้จัดการทีมขุนค้อนในตอนนั้นก็คือ สลาเวน บิลิช

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สุดโหด!เปิดสถิติ"เป๊ป" คุมทีมครบ 500 เกมในอาชีพ
    เกมคาราบาว คัพ รอบรองชนะเลิศ นัดสอง ที่บุกไปเอาชนะ บริสตอล ซิตี้ ได้ 3-2 นอกจากจะพาแมนฯซิตี้ เข้าชิงชนะเลิศแล้ว ยังทำให้ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ทำหน้าที่ในฐานะเฮ้ดโค้ชเป็นเกมที่ 500 ในอาชีพผู้จัดการทีม รวมตั้งแต่สมัยคุม บาร์เซโลน่า, บาเยิร์น มิวนิค จนมาถึง เรือใบสีฟ้า ในปัจจุบัน
  • เรือใบบุกย้ำชัย! อัดบริสตอลซิตี้สุดมัน 3-2 ลิ่วชิงคาราบาวคัพ
    "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็นทีมแรกที่ผ่านเข้าไปชิงชนะเลิศ ศึก คาราบาว คัพ หลังบุกไปย้ำชัยเหนือเจ้าถิ่น บริสตอล ซิตี้ อย่างสุดมัน 3-2 เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา รวมผลสองนัดผ่านเข้ารอบชิงฯด้วยประตูรวม 5-3 โดยจะเข้าไปรอพบคู่ระหว่าง "ปืนใหญ่" หรือ "สิงห์บลูส์" ในวันที่ 25 ก.พ.นี้
  • สมัยที่10!ผีแชมป์รายได้เยอะสุดซีซั่น2016-17
    ดีลอยท์ บริษัทตรวจสอบบัญชีระดับโลก เปิดเผยรายได้ของทีมฟุตบอลในซีซั่นก่อน ซึ่งแชมป์ตกเป็นของ แมนฯ ยูไนเต็ด โดยที่ เรอัล มาดริด กับ บาร์เซโลน่า ตามมาเป็นที่ 2 กับ 3 ตามลำดับ
  • โน้มน้าวยังไงถึงได้มา! อเล็กซิส เผยคำพูด มูรินโญ่ ก่อนเซ็นสัญญา แมนฯ ยูไนเต็ด
    อเล็กซิส ซานเชซ ดาวเตะตัวใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาเผยว่าเจ้านายคนใหม่ โชเซ่ มูรินโญ่ ได้โน้มน้าวเขาอย่างไรบ้าง ก่อนที่จะเซ็นสัญญาเข้ามาเล่นในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด และเปิดตัวอย่างเป็นทางการไปเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »