ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผียิ้ม!ไบยี่มีแววคืนสนามเกมฉะเซบีย่า

ผียิ้ม!ไบยี่มีแววคืนสนามเกมฉะเซบีย่า

Posted 24/01/2018 by siamsport

อีเอสพีเอ็น สื่อกีฬาชื่อก้อง ตีข่าว เอริก ไบยี่ ปราการหลัง แมนฯ ยูไนเต็ด จะหวนช่วยทีมได้ในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรกกับ เซบีย่า ซึ่งถือว่าเร็วกว่าที่เคยคิดเอาไว้

เอริก ไบยี่ กองหลังชาวไอวอรี่ โคสต์ ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ จะกลับมาช่วยทีมได้ในเกม ยูเอฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก ที่ต้นสังกัดต้องไปเยือน เซบีย่า วันพุธที่ 21 กุมภาพันธ์นี้ ตามรายงานของ อีเอสพีเอ็น สื่อกีฬาระดับโลก

ไบยี่ ได้รับบาดเจ็บบริเวณข้อเท้าจากตอนไปเข้าแคมป์กับทีมชาติไอวอรี่ โคสต์ จนทำให้ไม่ได้ลงเล่นให้ต้นสังกัดเลยนับตั้งแต่ช่วงเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา โดยตอนนั้นมีการคาดกันว่าเขาต้องพักเป็นเวลา 3 เดือนด้วยกัน

อย่างไรก็ตาม อีเอสพีเอ็น เปิดเผยว่าทีมแพทย์ของ แมนฯ ยูไนเต็ด เชื่อว่า ไบยี่ จะพร้อมช่วยทีมในเกมกับ เซบีย่า เพียงแต่ยังไม่ชัวร์ว่าจะเป็นในฐานะตัวจริงหรือตัวสำรอง โดยตอนนี้แข้งวัย 23 ปี เริ่มกลับมาวิ่งแบบเบาๆ ได้แล้ว และน่าจะกลับมาซ้อมแบบเต็มที่กับเพื่อนร่วมทีมได้ในเดือนกุมภาพันธ์นี้

สื่อเจ้าเดิมเสริมว่า โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมคนดังของ แมนฯ ยูไนเต็ด จะพิจารณาอาการของ ไบยี่ อย่างละเอียดในสัปดาห์หน้า ซึ่งมันจะส่งผลกับอนาคตของ อั๊กเซล ตวนเซเบ้ กองหลัง "ปีศาจแดง" ด้วย โดย มูรินโญ่ พร้อมที่จะปล่อยแข้งวัย 20 ปี ไปเล่นแบบยืมตัวกับทีมในระดับ เดอะ แชมเปี้ยนชิพ หลังจากตอนนี้ ตวนเซเบ้ ไม่ค่อยได้รับโอกาสลงเล่นเท่าไหร่ แต่ก็อยากมั่นใจก่อนว่าเขาไม่จำเป็นต้องเก็บแข้งทีมชาติอังกฤษ รุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี เอาไว้เป็นอะไหล่สำรองแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »