ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แข้งผู้ดีพุ่งเก่ง! เวนเกอร์ บอกผู้เล่นอังกฤษเชี่ยวชาญด้านการตบตาผู้ตัดสิน

แข้งผู้ดีพุ่งเก่ง! เวนเกอร์ บอกผู้เล่นอังกฤษเชี่ยวชาญด้านการตบตาผู้ตัดสิน

Posted 09/02/2018 by mthai

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล ออกมากล่าวว่านักเตะอังกฤษทุกวันนี้แทบจะเป็นปรมาจารย์ด้านการพุ่งล้มตบตาผู้ตัดสินไปแล้ว

“ผมจำได้ว่าถ้าเป็นนักเตะต่างชาติทำแบบนี้ มันจะเป็นเรื่องลุกลามบานปลายใหญ่โตมาก” กุนซือทีมปืนใหญ่กล่าว

“แต่สำหรับนักเตะอังกฤษแล้ว พวกเขาเรียนรู้ได้เร็วมากๆ และตอนนี้พวกเขาก็อาจกลายเป็นปรมาจารย์ด้านนี้ไปแล้วด้วยซ้ำ”

“สำหรับตัวผมเองแล้ว ผมไม่เคยบอกให้นักเตะพุ่งล้มเลย เราต้องการกำจัดการพุ่งล้มออกไปจากเกม บางครั้งพวกนักเตะก็ชอบเล่นกับช่องโหว่ของกฏกติกา ซึ่งทุกอย่างมันก็ต้องขึ้นอยู่กับผู้ตัดสินแล้ว”

สำหรับกรณีพุ่งล้มเอาจุดโทษ เพิ่งเป็นที่พูดถึงกันมาในเกม ลิเวอร์พูล เจอกับ ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ เมื่อวันอาทิตย์ ซึ่ง เดเล่ อัลลี ของทีมไก่เดือยทอง โดนจดชื่อข้อหาพุ่งล้ม ขณะที่เพื่อนร่วมทีมอย่าง แฮร์รี่ เคน สามารถช่วยให้ทีมได้ลูกจุดโทษ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จำใจยอมรับ! เวนเกอร์ยกเคนหอกเก่งสุดในยุโรป
    อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่อาร์เซน่อล ทำใจยอมรับ แฮร์รี่ เคน หัวหอก สเปอร์ส เป็นกองหน้าที่เก่งที่สุดในยุโรปเวลานี้ ระบุสถิติตัวเลขแสดงให้เห็นอย่างชัดเจนว่า ดาวยิงทีมชาติอังกฤษ เจ๋งขนาดไหน
  • เร็วกว่านรก! 7 อันดับนักเตะเร็วสุดในพรีเมียร์ลีก
    เปิด 7 อันดับผู้เล่นที่วิ่งเร็วที่สุดในพรีเมียร์ลีก หลายคนคงสงสัยว่าทำไมนักเตะอย่าง ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง ถึงไม่ติดอันดับนั่นเป็นเพราะเขาเพิ่งได้ลงสนามไปเพียงหนึ่งนัดและการวิ่งในสนาม อาจยังไม่ใช่สปีดที่เร็วที่สุดของเจ้าตัว ส่วนผู้เล่นทั้ง 7 คนนั้นจะมีใครบ้างไปชมกันได้เลย
  • 3ยักษ์สะอึก!เลเวอร์ฯตั้วค่าหัวไบลี่ย์97ล.ปอนด์
    งานนี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, เชลซี และ อาร์เซน่อล คงจะต้องคิดหนัก เมื่อ เลออน ไบลี่ย์ ปีกฟอร์มฮอต ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ถูกตั้งค่าหัวไว้สูงถึง 97 ล้านปอนด์
  • เบิกตัว 11 แข้งแจ่มพรีเมียร์ลีกวีก 26
    พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แม็ตช์เดย์ที่ 26 ผ่านพ้นไปเรียบร้อยแล้ว ทีมงาน Siamsport ได้เลือก 11 ดาวเตะผลงานเยี่ยมมาให้ได้ติดตามกันเลย มีใครติดทีมกันบ้าง...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »