ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » รับถ้วยไปครับพี่น้อง! "น้าแอ๊ด" ขึ้นมอบแชมป์คาราบาว คัพที่เวมบลี่ย์

รับถ้วยไปครับพี่น้อง! "น้าแอ๊ด" ขึ้นมอบแชมป์คาราบาว คัพที่เวมบลี่ย์

Posted 26/02/2018 by siamsport

นายยืนยง โอภากุล หรือ "น้าแอ๊ด คาราบาว" นักร้องระดับตำนานของเมืองไทย ได้รับเกียรติขึ้นมอบเหรียญรางวัลและถ้วยแชมป์คาราบาว คัพ ให้แก่ทัพนักเตะแมนฯซิตี้

เกมนัดชิงชนะเลิศคาราบาว คัพ จบลงด้วยชัยชนะของแมนฯซิตี้ เหนือ อาร์เซน่อล 3-0 โดยได้ประตูจาก เซร์คิโอ อเกวโร่ น.18, แว็งซองต์ ก็องปานี น.58 และ ดาบิด ซิลบา น.65 ส่งผลให้เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ประเดิมแชมป์แรกกับเรือใบสีฟ้าได้สำเร็จ

ก่อนเริ่มเกม น้าแอ๊ดได้ลงไปที่พื้นสนามเวมบลี่ย์ เพื่อจับมือทักทายผู้เล่นทั้งสองทีมร่วมกับ นายเสถียร เศรษฐสิทธิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บ.คาราบาว กรุ๊ป และหลังจบเกม นักร้องนำวงคาราบาว ได้รับเกียรติให้เป็นผู้แจกเหรียญรางวัลและถ้วยแชมป์แก่เหล่านักเตะแมนฯซิตี้

ทั้งนี้ บริษัท คาราบาวกรุ๊ป จำกัด  (มหาชน) เป็นผู้สนับสนุนหลักการจัดการแข่งขัน EFL ซึ่งเป็นฟุตบอลลีกคัพของอังกฤษ โดยใช้ชื่อ คาราบาว คัพ ในฤดูกาลนี้เป็นฤดูกาลแรก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เป๊ปซิวแชมป์แรกสำเร็จ! แมนซิตี้ไล่ถล่มอาร์เซน่อลหมดสภาพ 3-0
    "เป๊ป กวาร์ดิโอล่า" คว้าโทรฟี่แรกกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้สำเร็จ หลังพา "เรือใบสีฟ้า" ครองเกมได้เหนือกว่าก่อนจะไล่ถล่ม "ไอ้ปืนใหญ่" แบบหมดสภาพไร้ทางสู้ 3-0 ส่วน อาร์แซน เวนเกอร์ ยังต้องรอชูถ้ายรายการนี้ต่อไป หลังพาทีมเข้าชิง 3 ครั้งไม่สามารถพาทีมคว้าแชมป์ได้เลย ในศึก คาราบาว คัพ นัดชิงชนะเลิศ เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 25 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา
  • 4 ประเด็นเด่นก่อนเกมแมน ซิตี้ ปะทะ อาร์เซน่อล ชิงดำ ลีก คัพ
    4 ประเด็นน่าสนใจ ก่อนเกมนัดชิงชนะเลิศ ฟุตบอล คาราบาว คัพ ประจำค่ำคืนนี้ ระหว่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พบ อาร์เซน่อล ที่สนาม เวมบลีย์ เรายกหลากหลายประเด็นโดยเฉพาะสถิติของทั้งสองทีมในรายการนี้มาฝากกัน
  • เกือบได้เป็นแข้งปืน! เป๊ป เผยเคยอยากมาเล่นให้กับ เวนเกอร์ สมัยยังเป็นนักเตะ
    เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกมากล่าวว่าตนเองเคยมีความปรารถนาที่จะมาเป็นนักเตะของ อาร์แซน เวนเกอร์ ที่ อาร์เซน่อล ในสมัยที่ยังค้าแข้ง ซึ่งถ้าในขณะนั้นมีที่ว่างในทีมปืนใหญ่ ตนก็คงจะย้ายมาจริงๆ ไปแล้ว
  • ถ้วยแรกเปิดประเดิม
    อาทิตย์นี้ แมนฯ ซิตี้จะประเดิมแชมป์แรกของฤดูกาลได้มั๊ย? หรือจะเป็น อาร์เซน่อล หยิบชิ้นปลามันไปแทน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »