ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » ไปไหนต่อได้อีก! สารพัดแนวทางในวงการลูกหนังของ BNK48 หลังจับมือกับ ทีมชาติไทย

ไปไหนต่อได้อีก! สารพัดแนวทางในวงการลูกหนังของ BNK48 หลังจับมือกับ ทีมชาติไทย

Posted 01/03/2018 by mthai

BNK48 วงไอดอลสาวที่กำลังมาแรงสุดๆ ในบ้านเราตอนนี้ กลายเป็นกระแสอีกครั้ง หลังจับมือกับ ทีมชาติไทย เปิดตัวเป็นกองเชียร์อย่างเป็นทางการ ซึ่งจะมีกิจกรรมสนุกๆ ร่วมกันไปตลอดทั้งปี

หลังจากนี้ถ้าคิดจะไปให้สุดในวงการลูกหนัง มันยังมีอะไรให้ได้เลือกทำกันอีกมาก เราลองมาดูแนวทางกันหน่อยว่าที่ญี่ปุ่น วงรุ่นพี่ของพวกเธออย่าง AKB48 ได้ไปเอี่ยวกับกีฬาฟุตบอลอย่างกันมาบ้าง…

อาดิดาส กับ ทีมชาติญี่ปุ่น ต้องการจุดกระแสฟีเวอร์ก่อนการแข่งขัน ฟุตบอลโลก 2014 ทำให้ผุดโครงการร่วมกับวงไอดอลที่โด่งดังที่สุดในประเทศอย่าง AKB48 โดยได้ตำนานของวง ยูโกะ โอชิมะ และ 3 ดาวรุ่งในขณะนั้นอย่าง นานะ โอคานะ, มาโกะ โคจิมะ และ มิกิ นิชิโน่ มาถ่ายภาพยนตร์โฆษณา นอกจากนี้ก็ยังมีการจำหน่ายเสื้อแข่งรุ่นพิเศษที่สกรีนชื่อไอดอล พร้อมหมายเลข 48 และยังแปะตราโลโก้ AKB48 เอาไว้ที่แขนเสื้ออีกด้วย ไม่ต้องบอกก็คงเดาได้ว่าขายดีเป็นเทน้ำเทท่าขนาดไหน


ที่ประเทศญี่ปุ่นจะมีนิตยสารชื่อว่า Soccer Game King ซึ่งมักจะนำเอาดาราสาวไอดอลชื่อดังมาขึ้นปกพร้อมเสื้อแข่งสโมสรต่างๆ ซึ่งบ้านเราก็สามารถให้น้องๆ BNK48 มาถ่ายแบบในทำนองนี้ได้เช่นเดียวกัน แต่อาจจะติดปัญหาอยู่หน่อยตรงที่โลโก้สปอนเซอร์เสื้อสโมสรบ้านเรามันเยอะเหลือเกิน แถมบางทีก็เป็นเครื่องดื่มมึนเมา ซึ่งบางทีอาจไปขัดต่อภาพลักษณ์ของวงก็ได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »