ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ก็เละขนาดนี้! เมอร์สัน ชี้ เวนเกอร์ ไม่น่าจะได้อยู่คุมทีม อาร์เซน่อล ต่อในฤดูกาลหน้า

ก็เละขนาดนี้! เมอร์สัน ชี้ เวนเกอร์ ไม่น่าจะได้อยู่คุมทีม อาร์เซน่อล ต่อในฤดูกาลหน้า

Posted 03/03/2018 by mthai

พอล เมอร์สัน อดีตกองกลาง อาร์เซน่อล ออกมาแสดงความเห็นว่า อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือทีมปืนใหญ่จะไม่ได้อยู่คุมทีมต่อแน่นอนในฤดูกาลหน้า แถมสภาพทีมตอนนี้เขาเองก็ยังไม่มั่นใจด้วยซ้ำว่าจะมีปัญญาเอาชนะ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน ในเกมลีกสุดสัปดาห์นี้ได้หรือเปล่า

“ผมว่าไม่มีทาง” เมอร์สัน ตอบสั้นๆ ในรายการ Sky Sports Daily เมื่อถูกถามความเห็นว่า เวนเกอร์ จะอยู่คุมทีม อาร์เซน่อล ต่อไปหรือเปล่าในฤดูกาลหน้า

“ถ้าหากเขาผ่าน เอซี มิลาน และคว้าชัยชนะได้อีกในวันพฤหัสบดีถัดไป จากนั้นก็คว้าแชมป์ ยูโรปา ลีก ผมก็คงมองว่ามันเป็นฤดูกาลที่ยอดเยี่ยมสำหรับ อาร์เซน่อล ชุดนี้”

“แต่ผมมองไม่เห็นเลยว่าพวกเขาจะทำได้อย่างไร ที่จริงแล้วผมยังไม่มั่นใจด้วยซ้ำว่าพวกเขาจะเอาชนะ ไบรท์ตัน ในวันอาทิตย์นี้ได้ ผมคิดว่าเขาควรไปนะ ถ้าเกิดว่าไม่มีเกมกับ เอซี มิลาน รออยู่กลางสัปดาห์ และควรไปอย่างยิ่งด้วยถ้าเกิดว่าดันแพ้ ไบรท์ตัน ขึ้นมา”

สำหรับ เวนเกอร์ ปัจจุบันยังเหลือสัญญากับสโมสรจนถึงเดือนพฤษภาคม 2019 ขณะที่โปรแกรมต่อไปของ อาร์เซน่อล จะออกไปเยือน ไบรท์ตัน ในวันอาทิตย์นี้ เริ่มแข่ง 20.30 น. ตามเวลาประเทศไทย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ใครเอ่ย!โอบาเมยองรับแข้งปืนยอมแพ้เกมเรือยำใหญ่
    ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง หัวหอกค่าตัวแพงของ อาร์เซน่อล เผยมีเพื่อนร่วมทีมบางคนของตนเกิดอาการใจฟ่อยอมยกธงขาว ในเกมแพ้ แมนฯ ซิตี้ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา พร้อมระบุการคว้าแชมป์ ยูโรปา ลีก เป็นทางเดียวที่จะทำให้พวกเขาได้ไปเล่นในแชมเปี้ยนส์ ลีก
  • อาร์เซน่อลตั้งเป้าฉก3แข้งใหม่ช่วงหน้าร้อน
    สื่อแดนผู้ดีกระพือข่าว อาร์เซน่อล ต้องการดึง 3 แข้งหน้าใหม่ในตำแหน่งกองกลางตัวรับ, มิดฟิลด์ตัวกลาง และ ผู้รักษาประตู มาเสริมแกร่งในช่วงตลาดนักเตะหน้าร้อนนี้ โดย สเวน มิสลินทัต หัวหน้าฝ่ายสรรหานักเตะคนใหม่ จะจับตามองแข้งในราคาที่เหมาะสม
  • กวาร์ดีโอลา:เขา(เวนเกอร์)สามารถแก้ตัวอย่างดี
    อายุไขตำแหน่งกุนซือของ อาร์แซน เวนเกอร์ ทำท่าจะสั้นลงกว่าเดิมเมื่อโดน "เรือใบสีฟ้า" แมนฯ ซิตี้ ย้ำแค้นคำรบสองบุกอัด "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ถึงถิ่น 3-0 ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ 1 มี.ค. ที่ผ่านมา
  • อาร์เซน่อล 0 - 3 แมนเชสเตอร์ ซิตี้
    "อายุไขตำแหน่งกุนซือของ อาร์แซน เวนเกอร์ ทำท่าจะสั้นลงกว่าเดิมเมื่อโดน "เรือใบสีฟ้า" แมนฯ ซิตี้ ย้ำแค้นคำรบสองบุกอัด "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ถึงถิ่น 3-0 ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ 1 มี.ค. ที่ผ่านมา"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »