ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คอนเต้ยกชัยชนะเหนือพาเลซสุดสำคัญ

คอนเต้ยกชัยชนะเหนือพาเลซสุดสำคัญ

Posted 11/03/2018 by siamsport

อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือ เชลซี ยกชัยชนะเหนือ คริสตัล พาเลซ 2-1 มีความสำคัญสุดๆ แต่รับเสียดายเล็กๆ ที่ทีมมาโดนตีไข่แตกช่วงท้ายเกม

อันโตนิโอ คอนเต้ ผู้จัดการทีม เชลซี เผยว่า ทีมของเขาได้ชัยชนะที่มีความหมายไม่น้อย หลังจากที่ "สิงห์บลูส์" เปิดรัง สแตมฟอร์ด บริดจ์ พิชิต คริสตัล พาเลซ 2-1 ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดลอนดอนดาร์บี้ เมื่อวันเสาร์ที่ 10 มีนาคม ที่ผ่านมา

เชลซี ได้ประตูจาก วิลเลี่ยน นาทีที่ 25 และการทำเข้าประตูตัวเองของ มาร์ติน เคลลี่ ปราการหลังทีมเยือน นาทีที่ 32 ส่วน พาเลซ มาได้ประตูตีไข่แตกในนาทีที่ 90 จาก พาทริค ฟาน อานโฮลท์ ซึ่งชัยชนะครั้งนี้ทำให้ "สิงห์บลูส์" ที่รั้งอันดับห้า มีคะแนนเพิ่มเป็น 56 แต้ม จาก 30 นัด ตามหลัง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ทีมอันดับสี่ ซึ่งเป็นอันดับสุดท้ายที่ได้โควตาลุยศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้า 2 แต้ม

    "ชัยชนะเกมนี้มันสำคัญมากๆ เพราะถ้าหากคุณต้องการโควตา แชมเปี้ยนส์ ลีก ล่ะก็ มันสำคัญมากๆ ที่จะต้องไม่ทำแต้มหลุดมือ ผมคิดว่า เราเล่นได้ดีมากๆ โดยเฉพาะในช่วงครึ่งแรก เราสร้างโอกาสได้อย่างมากมาย ซึ่งมันก็น่าเสียดายที่เรามาเสียประตู และต้องมาเล่นด้วยความประหม่าราวสามนาที เพราะในเมื่อคุณเล่นได้เหนือกว่ามาก คุณก็อยากจะจบเกมในแบบที่สบายๆ กว่านี้" กุนซือชาวอิตาเลียนวัย 48 ปี กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »