ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » อัลเลกรีโปรยหวานอิกวาอิน,ดีบาล่าฟอร์มแจ่ม

อัลเลกรีโปรยหวานอิกวาอิน,ดีบาล่าฟอร์มแจ่ม

Posted 12/03/2018 by siamsport

มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซือ ยูเวนตุส กล่าวชม กอนซาโล่ อิกวาอิน และ เปาโล ดีบาล่า ที่โชว์ฟอร์มแจ่มแมตช์สอย อูดิเนเซ่ สองตุง เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา พร้อมสะกิดลูกทีมไม่ต้องรีบดีใจเกินเหตุเพราะ ยูเว่ ยังไม่ได้แชมป์อะไรเลย ฉะนั้นควรมีสมาธิกับแมตช์ต่อไป

มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี เทรนเนอร์คนเก่ง ยูเวนตุส กล่าวยกย่องผลงานของ กอนซาโล่ อิกวาอิน และ เปาโล ดีบาล่า สองนักเตะกำลังสำคัญเกมชนะ อูดิเนเซ่ 2-0 ศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อวันอาทิตย์ที่ 11 มีนาคมที่ผ่านมา แต่ระบุ "ม้าลาย" ยังไม่ได้แชมป์เพราะลีกยังไม่จบ

สำหรับชัยชนะของทัพ "เบียงโคเนรี่" ต้องขอบคุณ ดีบาล่า ที่เหมาคนเดียว 2 ประตูในแมตช์นี้ ที่สำคัญการได้ 3 แต้มทำให้พวกเขาขึ้นไปรั้งจ่าฝูงชั่วคราว เนื่องจาก นาโปลี ต้องพบกับ อินเตอร์ มิลาน เป็นคู่หลัง โดย อัลเลกรี แสดงความเห็นว่า

"เรายังไม่ได้แชมป์อะไรทั้งนั้น เพราะฤดูกาลมันจบเดือนพฤษภาคม วันพุธ เราผ่าน ท็อตแน่ม จนผ่านเข้าสู่รอบต่อไป แชมเปี้ยนส์ ลีก เราชนะ อูดิเนเซ่ และตอนนี้เราต้องมีสมาธิในเกมที่จะพบ อตาลันต้า ต่อไป เราต้องพบกับความยากลำบากพอสมควรในช่วงต้นเกมวันนี้ แต่ก็ต้องชมเชยนักเตะทุกคนที่ทำผลงานได้ดีมากๆ ดีบาล่า พัฒนาอย่างต่อเนื่องสองประตูในเกมกับ ลาซิโอ และ สเปอร์ส ทำให้เขามีกำลังใจมากยิ่งขึ้น"

"กอนซาโล่ อิกวาอิน ทำผลงานได้ดีเยี่ยมเช่นกัน แม้ว่าเขาจะยิงจุดโทษพลาด แต่เขาแอสซิสต์ให้ ดีบาล่า จังหวะที่ทำประตูที่สอง วันพุธเป็นอีกเกมที่สำคัญมากๆ เพราะเราต้องเอาชนะ อตาลันต้า ให้ได้" อดีตนายใหญ่ "ปีศาจแดงดำ" เอซี มิลาน ระบุ

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยังเจ็บ!มานด์ซูคิชส่ออดลงนัดยูเวนตุสฉะอูดิเนเซ่
    มาริโอ มานด์ซูคิช ดาวยิงมากประสบการณ์ ยูเวนตุส ส่อแววชวดเล่นในเกมกับ อูดิเนเซ่ วันอาทิตย์นี้ เหตุยังเจ็บกล้ามเนื้อ แต่ไม่หนักมากนัก และน่าจะหายทันช่วย "เบียงโคเนรี่" ฟาดแข้งกับ อตาลันต้า ในสัปดาห์หน้า
  • แมนยูส่อแห้ว!ดีบาล่าจ่อต่อสัญญาใหม่กับยูเวนตุส
    งานนี้ "ปีศาจแดง", "เจ้าบุญทุ่ม" และ "ราชันชุดขาว" พร้อมใจกันโซ้ยแห้ว เมื่อ "ม้าลาย" สบายใจจ่อต่อสัญญาใหม่กับ เปาโล ดีบาล่า หอกอาร์เจนไตน์ อยู่รอมร่อ แถมประเคนค่าแรงแพงเทียบชั้น กอนซาโล่ อิกวาอิน อีกต่างหาก!
  • วาสนาไม่ถึง! โปเช็ตติโน่ โอดลูกทีมเล่นดีกว่าแม้โดนม้าลายเขี่ยตกรอบ
    เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือ ทอตแน่ม ฮอทสเปอร์ ยังคงยืนยันว่าทีมของเขานั้นเป็นฝ่ายที่ดีกว่า แม้จะเพิ่งโดน ยูเวนตุส เขี่ยตกรอบ แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีม เมื่อคืนที่ผ่านมา
  • สื่อเผยฟิออเรนติน่าต่อสัญญาอัสตอรี่,เงินมอบให้ลูก
    สื่อกีฬา ตีข่าว ฟิออเรนติน่า ตัดสินใจขยายสัญญาใหม่ให้กับ ดาวิเด้ อัสตอรี่ กองหลังผู้ล่วงลับ โดยพวกเขาจะนำเงินรายได้ของนักเตะมอบให้กับภรรยากับลูกสาวตัวน้อย ฟิออเรนติน่า สโมสรดังแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ตัดสินใจที่จะขยายสัญญาให้กับ ดาวิเด้ อัสตอรี่ ปราการหลังกัปตันทีม แม้ว่านักเตะเสียชีวิตไปแล้วก็ตาม โดยเงินค่าเหนื่อยทั้งหมดของเขาจะมอบให้กับภรรยา และลูกสาววัย 2 ขวบ จากการรายงานของ สปอร์ตโจดอตไออี เว็บไซต์กีฬาชื่อดัง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »