ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ด่วน! เรเน่แยกทางราชบุรีแล้ว โค้ชสมชายคุมชั่วคราว

ด่วน! เรเน่แยกทางราชบุรีแล้ว โค้ชสมชายคุมชั่วคราว

Posted 15/03/2018 by siamsport

เรเน่ เดอซาเยียร์ กุนซือชาวเบลเยี่ยม แยกทางกับ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี เรียบร้อยแล้ว หลังคุมทีมในเกมอย่างเป็นทางการเพียง 2 นัด (เปิดบ้านแพ้ ทรู แบงค็อกฯ 1-2, บุกแพ้ เชียงราย ยูไนเต็ด 0-2)

ธนวัชร์ นิติกาญจนา ผู้จัดการทีมราชบุรี มิตรผล เอฟซี  เปิดเผยว่า เรเน่ เดอซาเยียร์ ได้เข้ามาช่วยคุมทีมในช่วงที่ทีมกำลังขาดเฮดโค้ช หลังจากที่ คริสเตียน ซีเก้ ลาออกไป แต่ทางสโมสรมองว่าคนที่น่าจะเข้าใจทีมมากที่สุดเวลานี้คือ สมชาย ไม้วิลัย ผู้ช่วยฯ เพราะอยู่กับทีมมานาน จึงคิดว่าควรให้ สมชาย คุมทีมจนกว่าจะได้โค้ชคนใหม่ที่ต้องการ

"หลังจากที่ คริสเตียน ซีเก้ ลาออกไป ทาง โรเบิร์ต โปรคูเรอร์ เป็นคนแนะนำ เรเน่ เดอซาเยียร์ ให้เข้ามาช่วยคุมทีมก่อน หากทีมทำผลงานได้ดีก็จะให้คุมทีมต่อไป แต่เรามาคิดดูแล้วว่านาทีนี้ควรให้ สมชาย ไม้วิลัย คุมทีม เพราะรู้จักทีมดีที่สุด ส่วนกุนซือคนใหม่อยู่ระหว่างการพิจารณาทั้งคนไทยและต่างชาติ คาดว่าจะได้ข้อสรุปในช่วงพักเบรกทีมชาติ"

สำหรับโปรแกรมนัดต่อไปของ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี  วันอาทิตย์ที่ 18 มี.ค.61 เปิดสนามมิตรผล พบ นครราชสีมา เวลา 19.00 น.

ทั้งนี้ ไทยลีก 2018 ผ่านมา 5 นัด ปรากฎว่ามีการเปลี่ยนโค้ชไปแล้ว 4 ครั้ง ประกอบด้วย ดราโก้ มามิช (ชัยนาท ฮอร์นบิล), คริสเตียน ซีเก้ (ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ), ธชตวัน ศรีปาน (เอสซีจี เมืองทองฯ) และเรเน่ เดอซาเยียร์ (ราชบุรี มิตรผล เอฟซี )

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ก่อนจะถึงกุนซือคนนอกคนที่ 9 ย้อนรอยผลงาน 8 แม่ทัพ "กิเลน"
    หลังจากที่มีการประกาศออกมาอย่างเป็นทางการแล้วว่า "กิเลนผยอง" ได้ล็อกเป้าที่จะใช้กุนซือคนใหม่จากต่างชาติ ต่อจาก "โค้ชแบน"ธชตวัน ศรีปาน ประกาศลาออกไปเมื่อวันที่ 11 มี.ค.ที่ผ่านมา ซึ่งต้องมีประสบการณ์ ทั้งเคยคุมสโมสรชั้นนำ หรือทีมชาติที่มีผลงานชัดเจนในการสร้างทีม
  • "โค้ชแบน" คอนเฟิร์มอนาคตจะทำอะไรต่อ หลังแยกทางเมืองทอง
    "โค้ชแบน" คอนเฟิร์มอนาคตจะทำอะไรต่อ หลังแยกทางเมืองทอง
  • เมืองทองแย้มโค้ชใหม่จากต่างแดน มองผลงานเฉียบสโมสร-ทีมชาติ
    "กิเลนผยอง" ล็อกเป้าใช้กุนซือคนใหม่จากต่างชาติที่มีประสบการณ์ ทั้งเคยคุมสโมสรชั้นนำ หรือทีมชาติที่มีผลงานชัดเจนในการสร้างทีม เพื่อให้เข้ามายกระดับทีมกลับมาสู่เป้าหมายให้ได้อีกครั้ง หากมีการเปิดตัวจะทำให้ เอสซีจี เมืองทองฯ ใช้แม่ทัพต่างแดนเป็นคนที่ 9 ตามประวัติศาสตร์ของสโมสรที่มีการก่อตั้งมาตั้งแต่ปี 2007
  • โค้ชใหม่พาเมืองทองอุ่นเชือดไทยฮอนด้า
    ที่สนาม มาวิน สเตเดี้ยม (สนามซ้อมเมืองทอง) “กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ลงสนามอุ่นเครื่องกับทีม ไทยฮอนด้า เอฟซี ในศึกไทยลีก 2 โดยเจ้าถิ่นมี "โค้ชใหม่" สันติ ไชยเผือก กุนซือชั่วคราวคุมทัพ หลัง "โค้ชแบน" ธชตวัน ศรีปาน ที่ขอแสดงสปิริตลาออก หลังจบเกมสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »