ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เอเยนต์ยันยังไม่มีใครทาบซื้อเบเยริน

เอเยนต์ยันยังไม่มีใครทาบซื้อเบเยริน

Posted 23/03/2018 by siamsport

อัลเบิร์ต โบติเนส เอเยนต์คู่ใจของ เอคตอร์ เบเยริน แบ็กขวาตัวจี๊ด อาร์เซน่อล ระบุชัด เวลานี้ยังไม่มีสโมสรใดเข้ามาทาบซื้อตัวนักเตะ พร้อมยัน เบเยริน ยังแฮปปี้ดีกับชีวิตการค้าแข้งในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม

อัลเบิร์ต โบติเนส นายหน้าของ เอคตอร์ เบเยริน แบ็กขวาคนเก่ง อาร์เซน่อล สโมสรดังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เผยว่า เวลานี้ยังไม่มีสโมสรใดติดต่อเข้ามาขอซื้อตัว เบเยริน ไปเสริมทัพ

ถึงแม้ เบเยริน เซ็นสัญญาระยะยาวฉบับใหม่ 6 ปีครึ่ง กับ "ไอ้ปืนใหญ่" เมื่อปี 2016 แต่เจ้าตัวก็มีข่าวเกี่ยวโยงกับเรื่องย้ายทีมมาตลอด และมีข่าวได้รับความสนใจจากทั้ง บาร์เซโลน่า, ยูเวนตุส และ นาโปลี ทว่าล่าสุด โบติเนส คอนเฟิร์มว่า ยังไม่มีสโมสรใดติดต่อเข้ามาอย่างเป็นทางการเลย

"ไม่มีการติดต่อเข้ามาขอซื้อ เบเยริน เลย ไม่มีใครเข้ามาสอบถามกับผม เขาแฮปปี้ดีกับสโมสร, เขาเพิ่งเซ็นสัญญาฉบับใหม่ และได้ลงเล่นอย่างสม่ำเสมอ มันก็จริงอยู่ที่ผู้เล่นทุกคนต่างต้องการความก้าวหน้า แต่ ณ ตอนนี้มันเป็นเรื่องยากที่เขาจะย้ายทีม ถ้า นาโปลี ให้ความสนใจหนึ่งในนักเตะของผม ผมจะรับฟังแน่นอน เพราะ นาโปลี ไม่ใช่แค่ทีมที่ยอดเยี่ยมใน อิตาลี แต่ตอนนี้พวกเขาอยู่แถวหน้าของยุโรปไปแล้ว" โบติเนส ระบุ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 5สตาร์พรีเมียร์ฯย้ายแล้วผลงานไม่ปังอย่างที่คิด
    เปิด 5 อันดับนักเตะ พรีเมียร์ลีก ที่ย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์แล้วทำผลงานไม่เปรี้ยงอย่างที่แฟนบอลคาดหวัง และยังไม่คุ้มกับเงินก้อนโตที่สโมสรลงทุนไป
  • วิลเชียร์เผยเวนเกอร์เคยบอกให้ย้ายทีม
    แจ็ค วิลเชียร์ กองกลาง อาร์เซน่อล ระบุ อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ "ไอ้ปืนใหญ่" เคยบอกกับตนว่าให้ย้ายทีมได้ตามสบายเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา หลังจากที่ตอนนั้นเหลือสัญญากับทีมแค่ปีเดียว พร้อมรับ อยากเคลียร์เรื่องสัญญาฉบับใหม่ให้ได้โดยเร็ว
  • ถอนคิงส์คัพ! โอบาเมยองเศร้าคุณยายสิ้นใจ
    ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง หัวหอกความเร็วสูงของ อาร์เซน่อล เจอกับข่าวเศร้าในช่วงโปรแกรมเกมทีมชาติ หลังจากคุณยายของเขาเพิ่งสิ้นใจ และได้ถอนตัวจากทีมชาติชุดลุยศึก คิงส์ คัพ ที่ประเทศไทย เรียบร้อยแล้ว
  • ใครจะอยู่ ใครจะไป?!! ซูเปอร์คอมฯ ทำนาย 20 อันดับ ตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก หลังจบซีซั่นนี้
    talkSPORT สื่อกีฬาชื่อดังของ อังกฤษ เปิดเผยข้อมูลจากการทำนายผลของ ซูเปอร์คอมพิวเตอร์ที่ทำการวิเคราะห์โปรแกรมช่วงโค้งสุดท้ายของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาลปัจจุบัน 2017/18 (เหลือโปรแกรมการแข่งขัน 7-8 นัดสุดท้าย) ซึ่งตำแหน่งแชมป์ตกเป็นของ “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไปตามคาด ส่วนทีมใดจะตกชั้น หรือจบอันดับใดกันบ้าง.. ไปเช็คผลกันได้เลยครับ!!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »