ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ใครๆก็ไม่รักมูรินโญ่!ไคลเวิร์ตแนะลูกเมินแมนยูซบบาร์เซโลน่า

ใครๆก็ไม่รักมูรินโญ่!ไคลเวิร์ตแนะลูกเมินแมนยูซบบาร์เซโลน่า

Posted 25/03/2018 by siamsport

ไม่อ้อมค้อมแล้ว! พาทริก ไคลเวิร์ต อดีตดาวยิงชื่อดังแดนกังหันลม พูดตรงๆ อยากให้ลูกชายตามรอยเท้าย้ายไปเล่นกับทีมเก่า "เจ้าบุญทุ่ม" มากกว่า "ปีศาจแดง" เชื่อตัดสินใจเองได้ แต่ไม่วายบอกอีก ไคลเวิร์ต จูเนียร์ ก็ฝันซบ "บาร์ซ่า"

พาทริก ไคลเวิร์ต อดีตศูนย์หน้าทีมชาติฮอลแลนด์ แนะนำ จัสติน ไคลเวิร์ต ลูกชายที่กำลังฉายฟอร์มแจ่มจรัสในตำแหน่งปีกซ้ายของ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม หลังยิงไปแล้ว 7 ประตู จาก 24 นัดในฤดูกาลนี้ว่าให้บอกปัดการโยก
ย้ายไปร่วมทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมกับเปลี่ยนสีเสื้อไปเป็น บาร์เซโลน่า ทีมเก่าของตัวเอง จะเป็นการดีที่สุดสำ
หรับอาชีพการค้าแข้งในภายภาคหน้า

ไคลเวิร์ตผู้พ่อ วัย 41 ปี ที่เคยพูดว่าอยากให้ลูกชายวัย 18 ปี ไปโชว์ฝีเท้าในสเปนมาก่อนแล้วนั้น กล่าวผ่าน ออมนิสปอร์ต สื่อกีฬาดัง ว่า "ผมภูมิใจเขามากๆ เขากำลังทำได้ดีมากๆ กับ อาแจ็กซ์ ตอนนี้เขาเป็นผู้เล่น 11 คนแรกไปแล้ว ถ้าเขาเล่นได้อย่างนี้ในระยะยาว เขาก็อาจจะเป็นนักเตะคนสำคัญคนหนึ่งในอนาคต"

"แน่นอนผมอยากให้เขาไป บาร์เซโลน่า แต่ในฟุตบอลทุกๆ อย่างเกิดขึ้นได้ทั้งนั้น เขาเป็นผู้ใหญ่แล้ว เขาตัด
สินใจเองได้ แต่เขาเพิ่งพูดว่ามันเป็นความฝันสำหรับเขาที่จะได้เล่นให้กับ บาร์เซโลน่า แต่คุณไม่เคยรู้หรอกนะว่าอะไรจะเกิดขึ้นในฟุตบอล" อดีตดาวยิง อาแจ็กซ์, เอซี มิลาน, บาร์เซโลน่า, นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด, บาเลนเซีย, พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น และ ลีลล์ ทิ้งท้าย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โวลั่นตามสไตล์! ซลาตัน ประกาศขอยึดครองสหรัฐฯ หลังย้ายร่วมทีม แอลเอ แกแล็กซี่
    ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ศูนย์หน้าตัวใหม่ของ แอลเอ แกแล็กซี่ ประกาศลั่นขอยึดครองประเทศสหรัฐอเมริกา หลังจากที่ในอดีตได้ระเบิดฟอร์มให้เป็นที่ประจักษ์มาแล้วทั่วยุโรป
  • แข้งแมนยูรุมเฉ่งอเล็กซิสตอนพักครึ่งเกมแพ้เซบีย่า
    เดอะ ซัน สื่อของอังกฤษ ตีข่าว พ่อค้าแข้ง แมนฯ ยูไนเต็ด หลายรายรุมจวก อเล็กซิส ซานเชซ หัวหอกคนดังของทีม ตอนพักครึ่งของเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดพ่าย เซบีย่า เพราะไม่พอใจที่ ซานเชซ ไม่ช่วยทีมมากเท่าไหร่ แต่อีกฝ่ายกลับทำท่าไม่สนใจไยดีอะไรเลย
  • 5 ความทรงจำของ"อิบราฮิโมวิช" กับแมนยู
    แม้ระยะเวลาระหว่างซลาตัน อิบราฮิโมวิช และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีเพียง 1 ปี ครึ่ง เท่านั้น แต่กองหน้าชาวสวีดิช ก็ได้มอบสิ่งดีๆให้กับเร้ดส์ เดวิลส์ และสร้างปรากฎการณ์ ซลาตัน ฟีเวอร์ ได้ไม่มากก็น้อย
  • หน้ามืด!แมนยูพร้อมทุ่มคว้าเนย์มาร์เป็นสถิติโลก
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวเล็งทุ่ม 260 ล้านปอนด์ คว้า เนย์มาร์ ดาวยิง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เสริมทัพซัมเมอร์นี้ หลังมีข่าวสตาร์ทีมชาติบราซิลไม่แฮปปี้กับการค้าแข้งในฝรั่งเศส แต่ก็ต้องแย่งกับ เรอัล มาดริด ที่อยากได้ตัวด้วยเช่นกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »