ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » จดจำตลอดไป! 'มาต้า' โคตรปลื้มครั้งหนึ่งในชีวิตร่วมทีม 'ซลาตัน'

จดจำตลอดไป! 'มาต้า' โคตรปลื้มครั้งหนึ่งในชีวิตร่วมทีม 'ซลาตัน'

Posted 27/03/2018 by siamsport

ฆวน มาต้า มิดฟิลด์ทีมชาติสเปน ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปลาบปลื้มที่ครั้งนึงมีโอกาสได้อยู่ร่วมทีมเดียวกันกับ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ยกย่องเป็นสุดยอดหัวหอกที่เก่งที่สุดในช่วง 15 ปีที่ผ่านมา และอวยพรให้ "อิบรา" พบกับสิ่งดีๆ ที่เมืองลุงแซม

ฆวน มาต้า กองกลางเชิงสูงของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรพ่อบุญทุ่มแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวยกย่อง ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกจอมเก๋าว่าเป็นนักเตะที่สุดพิเศษ และรู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่มีโอกาสได้แชร์ห้องแต่งตัวร่วมกับ "อิบรา"

หัวหอกชาวสวีดิช กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ประกาศยกเลิกสัญญาด้วยความยินยอมของทั้งสองฝ่าย และทำให้ อิบราฮิโมวิช มีโอกาสที่จะย้ายไปเล่นกับทีมอื่นๆ แบบไม่มีค่าตัว โดยล่าสุดมีการระบุแล้วว่านักเตะเลือกย้ายไปเล่นกับ ลอสแองเจลิส แกแล็กซี่ ทีมดังในศึกเมเจอร์ลีก ซอคเก้อร์ (เอ็มแอลเอส) สหรัฐฯ

มาต้า ซึ่งมีโอกาสได้ร่วมงานกับ อิบราฮิโมวิช 19 เดือน ยอมรับว่า อดีตเพื่อนร่วมทัพ "เร้ด เดวิลส์" คือยอดนักเตะตัวจริง และหวังว่าเขาจะประสบความสำเร็จมากมายกับอาชีพพ่อค้าแข้งในดินแดนมะกัน "เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมาเราได้กล่าวอำลา ซลาตันซึ่งจะสานต่ออาชีพของเขากับแอลเอ แกแล็กซี่"

"มันเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้ร่วมแชร์ห้องแต่งตัวกับหนึ่งในกองหน้าที่เก่งที่สุดช่วง 15 ปีที่ผ่านมา นักฟุตบอลที่มีบุคลิกที่สุดพิเศษทั้งในและนอกสนาม ซึ่งเล่นในลีกที่แตกต่างกัน และกับสโมสรยักษ์ใหญ่มาตลอด โชคดีกับเอ็มแอลเอส, ซลาตัน ผมมั่นใจว่าคุณจะยิงประตูได้ต่อไป และสนุกกับการเล่นฟุตบอลไปอีกนาน" อดีตแข้ง เชลซี ระบุ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 'เดเคอา' ประกาศลั่นกระสันฟาดแข้ง 'เมสซี่'
    ดาบิด เด เคอา ยอดมือกาวทีมชาติสเปน ประกาศกร้าว กระสันสุดๆ ที่จะได้ฟาดแข้งกับ ลิโอเนล เมสซี่ ดาวเตะทีมชาติอาร์เจนตินา ในเกมอุ่นเกือกวันอังคารนี้ พร้อมโวทัพ "กระทิงดุ" ชุดปัจจุบันมีความเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกันสุดๆ
  • มูรินโญ่เหนือเมฆ!ใช้ป็อกบาล่อซื้อแข้งเวิลด์คลาส
    เหนือชั้นลึกล้ำไม่ธรรมดา! โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ "ปีศาจแดง" หวังใช้ ปอล ป็อกบา เป็นเหยื่อล่อสำหรับการซื้อขายแลกเปลี่ยนแข้งดังระดับโลก "ราชันชุดขาว" และ "เปแอสเช" มาเสริมทัพรับซัมเมอร์ให้จงได้!
  • พร้อมทุ่ม!แมนยูวางแผนสอยคอสต้าเสริมรุก
    เดอะ มิร์เรอร์ สื่อของแดนผู้ดี ตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังคิดที่จะกระชาก ดั๊กลาส คอสต้า ปีก บาเยิร์น มาเสริมแกร่ง โดยจะให้ค่าตัวถึง 40 ล้านปอนด์ ซึ่ง "เสือใต้" ก็พร้อมปล่อยเจ้าตัวออกจากทีมเช่นกัน
  • ร้าวหนัก!ป็อกบาฉุนจัดแทบไม่คุยกันมูรินโญ่
    เดอะ ซัน สื่อของอังกฤษ ตีข่าว โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด กับ ปอล ป็อกบา แทบจะไม่ได้คุยกันเลยในช่วงที่ผ่านมา โดย ป็อกบา จะพูดกับ รุย ฟาเรีย ผู้ช่วยของ มูรินโญ่ และสตาฟฟ์โค้ชเท่านั้น แล้วให้คนเหล่านั้นไปพูดกับกุนซือชาวโปรตุกีสทีหลัง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »