ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มูรินโญ่เหนือเมฆ!ใช้ป็อกบาล่อซื้อแข้งเวิลด์คลาส

มูรินโญ่เหนือเมฆ!ใช้ป็อกบาล่อซื้อแข้งเวิลด์คลาส

Posted 27/03/2018 by siamsport

เหนือชั้นลึกล้ำไม่ธรรมดา! โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ "ปีศาจแดง" หวังใช้ ปอล ป็อกบา เป็นเหยื่อล่อสำหรับการซื้อขายแลกเปลี่ยนแข้งดังระดับโลก "ราชันชุดขาว" และ "เปแอสเช" มาเสริมทัพรับซัมเมอร์ให้จงได้!

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมมอบเงินมูลค่ามหาศาลให้ โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมเจ้าอารมณ์ นำไปเสริมทัพครั้งยิ่งใหญ่ในช่วงปิดฤดูกาลนี้ โดยพร้อมปักป้ายเร่ขาย ปอล ป็อกบา กองกลางทีมชาติฝรั่งเศส ที่มีเรื่องระหองระแหงกับ มูรินโญ่ ออกไป เพื่อใช้เป็นส่วนหนึ่งของกองทุน 200 ล้านปอนด์ (ประมาณ 9,000 ล้านบาท) สำหรับการไล่ล่าแข้งเป้าหมายต่อไป

เดลี่ มิร์เรอร์ สื่อดังเมืองผู้ดี รายงานว่าโค้ชชาวโปรตุเกสที่หมดความอดทนกับ ป็อกบา ที่มีค่าตัวถึง 89 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,005 ล้านบาท) เนื่องจากมีสมาธิกับภาพลักษณ์ตัวเองมากกว่าฟุตบอลไปแล้วนั้น ชัดเจนว่าตัวเองต้องนำทีมคว้าแชมป์รายการสำคัญให้ได้อย่างน้อย 1 รายการในฤดูกาลหน้า โดยเล็ง 4 แข้งเวิลด์คลาสเพื่อนำ "ปีศาจแดง" กลับมาผงาดเป็นทีมแถวหน้าของยุโรปอีกครั้ง พร้อมกับหวังจะใช้ ป็อกบา เป็นข้อแลกเปลี่ยนต่อไป

สำหรับดาวเตะ 2 ลำดับแรกที่ "จ่ามู" หวังจะได้ตัวมาเชยชมก็คือ ราฟาเอล วาราน เซนเตอร์แบ็ก และ โทนี่ โครส กองกลาง  เรอัล มาดริด ขณะที่มอง มาร์กินญอส กองหลัง กับ มาร์โก แวร์รัตติ มิดฟิลด์ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ในฐานะแผนสำรองหากไม่ได้ตัว 2 คนแรก พร้อมกับเตรียมทาบทาม อเล็กซ์ ซานโดร แบ็กซ้าย ยูเวนตุส ที่มีค่าตัว 45 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,025 ล้านบาท) ในฐานะตัวแทน ลุค ชอว์ ที่กำลังมีปัญหาเกาเหลาอย่างแรงกับ มูรินโญ่ ด้วยอีกคน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »