ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แมนยูมีลุ้น!อูมติตี้ไม่ปิดโอกาสย้ายซบซัมเมอร์นี้

แมนยูมีลุ้น!อูมติตี้ไม่ปิดโอกาสย้ายซบซัมเมอร์นี้

Posted 27/03/2018 by siamsport

ซามูเอล อูมติตี้ ปราการหลัง บาร์เซโลน่า ตกเป็นข่าวไม่ปิดโอกาสซบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซัมเมอร์นี้ หลังจากได้รับความสนใจจาก "ปีศาจแดง" และมีค่าตัวในการย้ายทีมอยู่ที่ 60 ล้านยูโร

แข้งวัย 24 ปี ปัจจุบันกำลังอยู่ในช่วงพูดคุยสัญญาใหม่กับจ่าฝูงลา ลีกา เนื่องจากปัจจุบันเขามีค่าฉีกสัญญาอยู่ที่ 60 ล้านยูโร (2,400 ล้านบาท) ซึ่งราคาที่ดึงดูดความสนใจจาก แมนฯ ยูไนเต็ด

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม แมนฯ ยูไนเต็ด วางแผนที่จะยกเครื่องครั้งใหญ่ในแนวรับช่วงซัมเมอร์นี้ และ อูมติตี้ ก็เป็นหนึ่งในเป้าหมายสำคัญที่เขามองว่าจะช่วยลดช่องว่างลงจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คู่ปรับร่วมเมือง

สปอร์ต สื่อสเปน รายงานว่า อูมติตี้ อาจสนใจที่จะย้ายไปค้าแข้งในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด และ แมนฯ ยูไนเต็ด ก็พร้อมที่จะยื่นค่าเหนื่อยให้กับแข้งทีมชาติฝรั่งเศส จำนวน 7.8 ล้านปอนด์ (351 ล้านบาท) ต่อปี

ขณะที่สัมภาษณ์กับ เตเลฟุต สื่อฝรั่งเศส อูมติตี้ เลือกที่จะขอข้ามคำถามเกี่ยวกับเรื่องการพูดคุยสัญญาของเขาและเรื่องที่ว่าจะย้ายไปร่วมทีม แมนฯ ยูไนเต็ด หรือไม่

สำหรับ อูมติตี้ เป็นหนึ่งในนักเตะที่ทำผลงานได้น่าประทับใจที่สุดของ บาร์ซ่า ในฤดูกาลนี้ และปัจจุบันก็มีสัญญาในถิ่นคัมป์ นู จนถึงปี 2021

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จดจำตลอดไป! 'มาต้า' โคตรปลื้มครั้งหนึ่งในชีวิตร่วมทีม 'ซลาตัน'
    ฆวน มาต้า มิดฟิลด์ทีมชาติสเปน ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปลาบปลื้มที่ครั้งนึงมีโอกาสได้อยู่ร่วมทีมเดียวกันกับ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ยกย่องเป็นสุดยอดหัวหอกที่เก่งที่สุดในช่วง 15 ปีที่ผ่านมา และอวยพรให้ "อิบรา" พบกับสิ่งดีๆ ที่เมืองลุงแซม
  • 'เดเคอา' ประกาศลั่นกระสันฟาดแข้ง 'เมสซี่'
    ดาบิด เด เคอา ยอดมือกาวทีมชาติสเปน ประกาศกร้าว กระสันสุดๆ ที่จะได้ฟาดแข้งกับ ลิโอเนล เมสซี่ ดาวเตะทีมชาติอาร์เจนตินา ในเกมอุ่นเกือกวันอังคารนี้ พร้อมโวทัพ "กระทิงดุ" ชุดปัจจุบันมีความเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกันสุดๆ
  • มูรินโญ่เหนือเมฆ!ใช้ป็อกบาล่อซื้อแข้งเวิลด์คลาส
    เหนือชั้นลึกล้ำไม่ธรรมดา! โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ "ปีศาจแดง" หวังใช้ ปอล ป็อกบา เป็นเหยื่อล่อสำหรับการซื้อขายแลกเปลี่ยนแข้งดังระดับโลก "ราชันชุดขาว" และ "เปแอสเช" มาเสริมทัพรับซัมเมอร์ให้จงได้!
  • พร้อมทุ่ม!แมนยูวางแผนสอยคอสต้าเสริมรุก
    เดอะ มิร์เรอร์ สื่อของแดนผู้ดี ตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังคิดที่จะกระชาก ดั๊กลาส คอสต้า ปีก บาเยิร์น มาเสริมแกร่ง โดยจะให้ค่าตัวถึง 40 ล้านปอนด์ ซึ่ง "เสือใต้" ก็พร้อมปล่อยเจ้าตัวออกจากทีมเช่นกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »