ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ชานเซ็ง!ไม่ขอพูดเรื่องข่าวลือย้ายทีมอีกแล้ว

ชานเซ็ง!ไม่ขอพูดเรื่องข่าวลือย้ายทีมอีกแล้ว

Posted 27/03/2018 by siamsport

เอ็มเร่ ชาน กองกลาง ลิเวอร์พูล บอกจะไม่ขอพูดถึงข่าวลือเรื่องย้ายทีมอีกแล้ว หลังมีรายงานดาวเตะเยอรมันเรียกค่าเหนื่อยมหาศาลเพื่ออยู่ค้าแข้งกับ "หงส์แดง" ต่อไป ขณะที่กำลังจะหมดสัญญากับต้นสังกัดในซัมเมอร์นี้ และตกเป็นเป้าหมายของบรรดาสโมสรยักษ์ใหญ่

ชาน เหลือสัญญากับ ลิเวอร์พูล ถึงจบฤดูกาลนี้เท่านั้น และเขาก็ตกเป็นข่าวกับหลายสโมสร ทั้ง ยูเวนตุส, แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ บาเยิร์น มิวนิค ขณะที่เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา เดอะ ซัน อ้างว่า กองกลางทีมชาติเยอรมัน เรียกค่าเหนื่อยถึง 200,000 ปอนด์ (9 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์เพื่อให้อยู่กับ "หงส์แดง" ต่อไป แต่ล่าสุดเขาได้ออกมาปฏิเสธเรื่องนี้แล้ว

"ผมเพิ่งกลับมาจากการการทำหน้าที่กับทีมชาติเยอรมัน และกำลังทำงานอย่างหนักเพื่อให้หายกลับมาจากอาการบาดเจ็บ เรื่องความสนใจต่างๆ เกี่ยวกับตัวผมเป็นเพียงข่าวลือ! ผมจะไม่ขอให้ความเห็นเกี่ยวกับเรื่องโกหกหรือข่าวลืออีกแล้ว! ตั้งตารอที่จะกลับมาลงสนามอีกครั้ง" ชาน โพสต์ลงในอินสตาแกรมตัวเอง

ชาน ถูกปล่อยตัวจากทีมชาติเยอรมัน หลังจากพลาดลงสนามในเกมอุ่นเครื่องกับ สเปน เมื่อวันศุกร์ โดยเขาได้ร่วมเดินทางกับ "อินทรีเหล็ก" ไปยังกรุงเบอร์ลิน ก่อนถึงเกมกระชับมิตรกับ บราซิล ในวันอังคาร แต่ตอนนี้เดินทางกลับมายัง ลิเวอร์พูล แล้ว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »