ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » หล่อสุดๆ! เบ็คแฮม ยกไอจีที่มีคนตามกว่า 43 ล้านให้เด็กสาวอินโดอัพอะไรก็ได้

หล่อสุดๆ! เบ็คแฮม ยกไอจีที่มีคนตามกว่า 43 ล้านให้เด็กสาวอินโดอัพอะไรก็ได้

Posted 30/03/2018 by siamsport

เทพบุตรตัวจริง! เมื่อ เดวิด เบ็คแฮม สตาร์ค้างฟ้าวงการลูกหนังยอมยก อินสตาแกรม ส่วนตัว ให้ ศรีปุณณ์ เด็กสาวชาวอินโดนีเซีย อัพสตอรีอะไรก็ได้ตามที่เธอต้องการลงในบัญชีส่วนตัวของพ่อหนุ่มเบ็ค

เบ็คแฮม เดินทางมายังแดนอิเหนาเพื่อทำกิจกรรม “สร้างแรงบันดาลใจ” ในการยุติการใช้ความรุนแรงผ่านโครงการ “7 Fund” ซึ่งเป็นมูลนิธิพาร์ทเนอร์กับองค์การ ยูนิเซฟ โดยมีโอกาสพบกับ ศรีปุณณ์ หญิงสาววัย 15 ปี ที่มักจะโดนแกล้งในโรงเรียนเป็นประจำ งานนี้ “พ่อหนุ่มเบ็ค” ยกไอจีของตัวเอง (มียอดติดตามกว่า 43.3 ล้านคน) ให้กับเธอนำไปใช้อัพสตอรีอะไรก็ได้

โดย ศรีปุณณ์ ได้ทำการอัพสตอรีเพื่อชักชวนในการยุติความรุนแรงทั้งทางร่างกายและวาจาผ่านไอจีส่วนตัวของอดีตแข้ง แมนเชสเตอร์ ยุไนเต็ด และ เรอัล มาดริด แน่นอนว่าคลิปวิดีโอดังกล่าวน่าจะเผยแพร่สู่สายตาผู้คนทั่วโลกที่ติดตามไอจีอดีตจอมปั่นฟรีคิกรายนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฉสนั่น!เปแอสเชล็อกเป้าเฮียมูคุมทัพซัมเมอร์นี้
    สื่ออิตาลี ตีข่าว "เปแอสเช" ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เล็งดึง โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือฝีปากกล้า "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มากุมบังเหียนหลังจบฤดูกาลนี้ แทน อูไน เอเมรี่ ที่ทำผลงานไม่ได้ตามเป้าของบอร์ดบริหาร
  • โบคาฉุนขาด!เตเวซเดี้ยงเพราะแอบไปเตะบอลในคุก
    ทำไปได้! ทีมงานโค้ชและผู้บริหาร โบคา จูเนียร์ ทีมดังอาร์เจนตินา ถึงกับโมโหควันออกหู หลังรู้สาเหตุ คาร์ลอส เตเวซ หัวหอกจอมเก๋า อยู่ดีๆ เดี้ยงเพราะอะไร ที่แท้แอบไปเตะบอลในคุกกับน้องชายหน้าตาเฉย!
  • ทำพิษอีกแล้ว! เซาธ์เกต เป่าปาก ‘ดีที่ไม่ใช่บอลโลก’ หลังโดน VAR เล่นงาน
    แกเร็ธ เซาธ์เกต กุนซือ ทีมชาติอังกฤษ ออกโรงจวก เทคโนโลยีวิดีโอช่วยการตัดสิน หรือ VAR หลังโดนผู้ตัดสินและเจ้าเทคโนโลยีดังกล่าวเล่นงานในเกมที่ “สิงโตคำราม” โดน อิตาลี ตามตีเสมอท้ายเกม 1-1 ในเกมอุ่นเครื่อง เมื่อคืนที่ผ่านมา
  • ระส่ำ!สื่อปูด6ชาติเตรียมบอยคอตต์ฟุตบอลโลก
    สื่อผู้ดี ระบุ โปแลนด์, ไอซ์แลนด์, เดนมาร์ก, สวีเดน, ออสเตรเลีย และญี่ปุ่น แสดงจุดยืนเคียงข้าง อังกฤษ ที่มีแผนจะบอยคอตต์ศึกฟุตบอลโลก 2018 หลัง รัสเซีย โดนกล่าวหาว่ามีส่วนพัวพันกับการลอบสังหารอดีตสายลับกับลูกสาวด้วยการใช้ยาพิษ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »