ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เดอบรอยน์ไม่สนถูกมูรินโญ่เมินสมัยอยู่เชลซี

เดอบรอยน์ไม่สนถูกมูรินโญ่เมินสมัยอยู่เชลซี

Posted 07/04/2018 by siamsport

เควิน เดอ บรอยน์ มิดฟิลด์ตัวเก่ง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยันไม่สนที่ถูก โชเซ่ มูรินโญ่ เมินในสมัยค้าแข้งกับ เชลซี บอกทุกอย่างเป็นประโยชน์ต่ออาชีพ พร้อมชี้นักเตะทุกคนย่อมเคยผ่านช่วงเวลาทั้งดีและแย่มาทั้งนั้น และตอนนี้ตัวเองก็แฮปปี้มากๆ กับสิ่งที่เป็นไป

สตาร์ทีมชาติเบลเยียมถูกขายให้กับ เฟาเอฟแอล โวล์ฟสบวร์ก สโมสรแห่งศึกบุนเดสลีกา เมื่อเดือนมกราคม 2014 ขณะที่ มูรินโญ่ เป็นผู้จัดการทีม เชลซี หลังจากประสบปัญหาในการยึดตำแหน่งตัวจริงในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์

เดอ บรอยน์ ทำผลงานที่ยอดเยี่ยมมาตลอด นับตั้งแต่กลับมาค้าแข้งในอังกฤษกับ แมนฯ ซิตี้ ปี 2015 โดยเป็นกำลังสำคัญช่วยให้ต้นสังกัดจ่อคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ ซึ่ง "เรือใบสีฟ้า" จะจบซีซั่นในอันดับ 1 แน่นอนหากเอาชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ของ มูรินโญ่ ในศึกดาร์บี้แมตช์ ที่เอติฮัด สเตเดี้ยม คืนวันเสาร์นี้

"ผมไม่สนใจเลย มันเป็นเพียงส่วนหนึ่งของฟุตบอล มันมีขึ้นมีลง ในช่วง 10 ปีที่ผมค้าแข้ง 9 ปีครึ่งมันเป็นเวลาที่ดีและอีกครึ่งปีนั้นก็แย่ ผมมีความสุขกับสิ่งที่มันเป็นไป เพราะหลายคนต้องเจอทั้งเรื่องดีและร้ายอย่างมากมาย ผมรู้สึกว่าผมมีแต่ดีขึ้นเรื่อยๆ"

"นั่นคือประสบการณ์ที่ผมเรียนรู้ บางทีน่าจะเป็นเรื่องที่ว่าฟุตบอลนั้นเป็นอย่างไร และวิธีที่ผมรับมือกับสถานการณ์นั้น ผมเพิ่งอายุแค่ 21 ปีเท่านั้นในตอนนั้น ไม่มีใครจะได้ลงเล่นอยู่ตลอดเวลาในช่วงอายุนั้น ถ้าผมมองดูจำนวนเกมที่ผมลงเล่นในอาชีพ มันมากมาย นั่นทำให้ผมมีความสุข" เดอ บรอยน์ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »