ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ประมวลภาพแฟนแมนซิตี้ร่ำไห้ หลังพ่ายแมนยูสุดช็อค

ประมวลภาพแฟนแมนซิตี้ร่ำไห้ หลังพ่ายแมนยูสุดช็อค

Posted 08/04/2018 by siamsport

จากความพ่ายแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คาบ้านตัวเอง 2-3 ทั้งๆที่ในครึ่งแรก รูปเกมและสกอร์ ได้เปรียบทีมเยือนหลายขุม จึงทำให้แมนฯซิตี้ยังต้องยืดเวลาฉลองแชมป์พรีเมียร์ลีกไปอีกหนึ่งนัด

แมนฯซิตี้ ได้ประตูขึ้นนำไปก่อนจากจังหวะลูกเตะมุมโดยเป็นแว็งซ็องต์ ก็องปานี ขึ้นโขกเหน่งๆ ในนาที 25 อีก 5 นาทีต่อมา  สเตอร์ลิ่ง เปิดให้ อิลคาย กุนโดกัน หมุนตัวหลบประกบแล้วยิงเสียบเสาสองงดงาม ชนิดที่ เด เคอา หมดสิทธิ์ป้องกัน

อย่างไรก็ตามเมื่อเข้าสู่ครึ่งหลัง แมนฯ ยูไนเต็ด ไล่ตีไข่แตกเป็น 2-1 เมื่อ อเล็กซิส เปิดจากขวาเข้าไปให้ เอร์เรร่า พักอกต่อให้ ป็อกบา ซัดเผาขนไม่เหลือซาก จากนั้น แค่สองนาทีถัดมา อเล็กซิส บรรจงหยอดให้ ป็อกบา สอดขึ้นมาโขกเสียบตาข่ายชนิดที่กองเชียร์ซิตี้อึ้งทั้งสนาม ขยับสกอร์เท่ากัน 2-2

สุดท้าย นาที 69 ปีศาจแดง มาได้ประตูแซงนำแบบเหลือเชื่อ เมื่อได้ฟรีคิกด้านขวา อเล็กซิส เรียกได้ ก่อนลุกมาเปิดให้ คริส สมอลลิ่ง เติมขึ้นมาซัดโล่งๆ ทำเอากองเชียร์เจ้าถิ่นเงียบกริบ

แน่นอนว่าผลที่ออกมาทำให้แฟนบอลซิตี้ต้องช็อคกันไปตามระเบียบเพราะจากที่ครึ่งแรกกำลังเตรียมตัวฉลอง แต่สุดท้ายทุกอย่างกลับตาลปัตร จากหน้ามือเป็นหลังมือ

 และนี่คือสีหน้าของแฟนเรือใบสีฟ้า ที่ทีมรักต้องพ่ายคาบ้านไปแบบช็อคความรู้สึก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เปิดสถิติความยอดเยี่ยมของแมนยูในนัดพลิกนรกกลับมาชนะแมนซิตี้สุดมัน !!
    เรียกได้ว่ามันสุดๆสำหรับ บิ๊กแมตช์เมืองแมนเชสเตอร์ ที่ แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด บุกมาพลิกแซง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 3-2 วันนี้เรารวบรวมสถิติความยอดเยี่ยมของผีแดงในเกมนี้มาเรียบร้อย จะมีอะไรบ้าง ไปดูกัน !!
  • ตัดเกรดแข้ง "แมนซิตี้-แมนยู" นัดผีบุกแซงเรือใบสุดมันส์อดฉลองแชมป์
    เป็นเกมที่ครึ่งแรกแมนฯยูไนเต็ดสู้ไม่ได้ด้วยประการทั้งปวง แถมโดนเรือใบทะลวงตาข่ายไปถึง 2 ลูก แต่ครึ่งหลังกลับเล่นแบบหนังคนละม้วน ผีแดงกลับมาเล่นได้ดีแบบเหลือเชื่อ ปอล ป็อกบาทำสองประตูอย่างรวดเร็ว ก่อนคริส สมอลลิ่งยิงประตูชัย ปีศาจแดงแซงเรือใบสุดมันส์ 3-2 อดทำสถิติเป็นทีมที่ได้แชมป์เร็วที่สุดในลีก มาดูคะแนนนักเตะแต่ละคนกัน
  • แมนยูตาม2ลูก "ป็อกบา"นำฮึดรัวแซงแมนซิตี้ ชะลองานฉลองแชมป์
    แมนฯ ยูไนเต็ด ระเบิดฟอร์มครึ่งหลัง รัว 3 ประตูรวด แซง แมนฯ ซิตี้ ว่าที่แชมเปี้ยนสุดมันส์ 3-2 โดยงานนี้ ปอล ป็อกบา เหมาคนเดียวสองลูก ในศึกพรีเมียร์ลีก ที่ เอติฮัด สเตเดี้ยม เมื่อวันเสาร์ที่ 7 เม.ย. 61ฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษวันเสาร์ที่ 7 เมษายน 2561แมนฯ ซิตี้ 2 - แมนฯ ยูไนเต็ด 3 เรือใบสีฟ้า จัดทัพแบบไร้หน้าเป้าอาชีพ อีกทั้ง เควิน เดอ บรอยน์ โดนดร็อปก่อนเกม ชปล. กับ ลิเวอร์พูล ช่วงกลางสัปดาห์ โ...
  • เดอบรอยน์ไม่สนถูกมูรินโญ่เมินสมัยอยู่เชลซี
    เควิน เดอ บรอยน์ มิดฟิลด์ตัวเก่ง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยันไม่สนที่ถูก โชเซ่ มูรินโญ่ เมินในสมัยค้าแข้งกับ เชลซี บอกทุกอย่างเป็นประโยชน์ต่ออาชีพ พร้อมชี้นักเตะทุกคนย่อมเคยผ่านช่วงเวลาทั้งดีและแย่มาทั้งนั้น และตอนนี้ตัวเองก็แฮปปี้มากๆ กับสิ่งที่เป็นไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »