ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เป๊ปป้องลูกทีมหลังพลิกพ่ายแมนยู

เป๊ปป้องลูกทีมหลังพลิกพ่ายแมนยู

Posted 08/04/2018 by siamsport

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ โดดป้องลูกทีมหลังพลิกพ่าย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คาบ้าน 2-3 ยันทุ่มสุดตัวแล้ว พร้อมเร้าลูกทีมเอาใหม่ในเกมกับ ลิเวอร์พูล วันอังคารนี้

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ปฏิเสธที่จะกล่าวตำหนิลูกทีม หลังจากที่ "เรือใบสีฟ้า" เปิดรัง เอติฮัด สเตเดี้ยม พลิกพ่าย แมนเชสเคอร์ ยูไนเต็ด คู่ปรับร่วมเมือง 2-3 ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ 7 เมษายน ที่ผ่านมา 
       
แมนฯ ซิตี้ จะการันตีตำแหน่งแชมป์ลีกทันที หากเก็บชัยชนะในเกมนี้ได้ และพวกเขาก็มีแววที่จะได้เฉลิมฉลองกัน หลังขึ้นนำ 2-0 ตั้งแต่ช่วงครึ่งแรกจากผลงานของ แว็งซ็องต์ กอมปานี นาทีที่ 25 และ อิลคาย กุนโดกัน นาทีที่ 30 อย่างไรก็ตาม ช่วงครึ่งหลัง "ปีศาจแดง" กลับรัวแซงสามตุงจาก ปอล ป็อกบา ที่เหมาสองประตูในนาทีที่ 53 กับ 55 และ คริส สมอลลิ่ง นาทีที่ 69 ส่งผลให้ "เรือใบสีฟ้า" ต้องรอฉลองแชมป์ในแมตช์ต่อไป ซึ่งพวกเขามีคิวบุกไปเยือน ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ วันเสาร์ที่ 14 เมษายน

 "เราทำทุกอย่างแล้วจริงๆ คุณภาพการเล่นถือว่าดีมาก ช่วงครึ่งแรกมันเหมือนกับว่าเราเกือบจะได้ชัยชนะแล้ว แต่พวกเขากลับมาได้ภายในสิบนาที มันก็รู้สึกเสียใจนิดๆ แทนแฟนบอลและนักเตะ เราจะพยายามอยู่ในอารมณ์ที่ดีในเกมวันอังคารนี้ (เจอ ลิเวอร์พูล ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ เลกสอง)" ยอดกุนซือชาวสแปนิชวัย 47 ปี กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ประมวลภาพแฟนแมนซิตี้ร่ำไห้ หลังพ่ายแมนยูสุดช็อค
    จากความพ่ายแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คาบ้านตัวเอง 2-3 ทั้งๆที่ในครึ่งแรก รูปเกมและสกอร์ ได้เปรียบทีมเยือนหลายขุม จึงทำให้แมนฯซิตี้ยังต้องยืดเวลาฉลองแชมป์พรีเมียร์ลีกไปอีกหนึ่งนัด
  • เปิดสถิติความยอดเยี่ยมของแมนยูในนัดพลิกนรกกลับมาชนะแมนซิตี้สุดมัน !!
    เรียกได้ว่ามันสุดๆสำหรับ บิ๊กแมตช์เมืองแมนเชสเตอร์ ที่ แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด บุกมาพลิกแซง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 3-2 วันนี้เรารวบรวมสถิติความยอดเยี่ยมของผีแดงในเกมนี้มาเรียบร้อย จะมีอะไรบ้าง ไปดูกัน !!
  • ตัดเกรดแข้ง "แมนซิตี้-แมนยู" นัดผีบุกแซงเรือใบสุดมันส์อดฉลองแชมป์
    เป็นเกมที่ครึ่งแรกแมนฯยูไนเต็ดสู้ไม่ได้ด้วยประการทั้งปวง แถมโดนเรือใบทะลวงตาข่ายไปถึง 2 ลูก แต่ครึ่งหลังกลับเล่นแบบหนังคนละม้วน ผีแดงกลับมาเล่นได้ดีแบบเหลือเชื่อ ปอล ป็อกบาทำสองประตูอย่างรวดเร็ว ก่อนคริส สมอลลิ่งยิงประตูชัย ปีศาจแดงแซงเรือใบสุดมันส์ 3-2 อดทำสถิติเป็นทีมที่ได้แชมป์เร็วที่สุดในลีก มาดูคะแนนนักเตะแต่ละคนกัน
  • แมนยูตาม2ลูก "ป็อกบา"นำฮึดรัวแซงแมนซิตี้ ชะลองานฉลองแชมป์
    แมนฯ ยูไนเต็ด ระเบิดฟอร์มครึ่งหลัง รัว 3 ประตูรวด แซง แมนฯ ซิตี้ ว่าที่แชมเปี้ยนสุดมันส์ 3-2 โดยงานนี้ ปอล ป็อกบา เหมาคนเดียวสองลูก ในศึกพรีเมียร์ลีก ที่ เอติฮัด สเตเดี้ยม เมื่อวันเสาร์ที่ 7 เม.ย. 61ฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษวันเสาร์ที่ 7 เมษายน 2561แมนฯ ซิตี้ 2 - แมนฯ ยูไนเต็ด 3 เรือใบสีฟ้า จัดทัพแบบไร้หน้าเป้าอาชีพ อีกทั้ง เควิน เดอ บรอยน์ โดนดร็อปก่อนเกม ชปล. กับ ลิเวอร์พูล ช่วงกลางสัปดาห์ โ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »