ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มูรินโญ่ลั่นพาแมนยูจบที่สอง

มูรินโญ่ลั่นพาแมนยูจบที่สอง

Posted 08/04/2018 by siamsport

 

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประกาศชัด เป้าหมายหลักคือการพาทีมจบที่อันดับสอง หลังบุกสอย แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 3-2 พร้อมแสดงความยินดีกับ "เรือใบสีฟ้า" ที่จ่อเป็นแชมป์ลีกซีซั่นนี้

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยว่า เป้าหมายหลักของตนคือการพาทีมจบศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำฤดูกาลนี้ ด้วยการคว้าอันดับที่สอง หลังจากที่ "ปีศาจแดง" บุกไปพลิกเชือด แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 3-2 เมื่อวันเสาร์ที่ 7 เมษายน ที่ผ่านมา

 "เรือใบสีฟ้า" จะการันตีตำแหน่งแชมป์ทันที หากเก็บชัยชนะได้ และพวกเขาก็ขึ้นนำถึงสองลูกในช่วงครึ่งแรกจาก แว็งซ็องต์ กอมปานี นาทีที่ 25 และ อิลคาย กุนโดกัน นาทีที่ 30 อย่างไรก็ตาม ช่วงครึ่งหลังทุกอย่างกลับพลิก เมื่อ แมนฯ ยูไนเต็ด ฮีดสู้และมาได้สองประตูติดๆ กันจาก ปอล ป็อกบา นาทีที่ 53 และ 55 ก่อนมาได้ประตูชัยจาก คริส สมอลลิ่ง นาทีที่ 69

ชัยชนะนัดนี้ทำให้ "ปีศาจแดง" รั้งอันดับสองอย่างเหนียวแน่น ด้วยการมี 71 แต้ม จาก 32 นัด นำ ลิเวอร์พูล ทีมอันดับสาม ที่ลงเตะมากกว่าหนึ่งนัด 4 แต้ม

"ผมคิดว่า ตามหลักคณิตศาสตร์แล้ว เราต้องการอีกหกแต้มเพื่อการันตีการติดท็อปโฟร์ และชัยชนะในวันนี้ก็เป็นส่วนหนึ่งตรงนั้น เป้าหมายของเราคือการจบที่อันดับสอง แต่เราก็อยากจะแสดงความยินดีกับ ซิตี้ ด้วยสำหรับการเป็นแชมป์ เพราะพวกเขากำลังจะเป็นแชมป์แน่ๆ อยู่แล้ว และก็คู่ควรสุดๆ ด้วย พวกเขาทำให้ทีมอื่นๆ ไม่มีโอกาสลุ้นเลย เพราะพวกเขาเก็บชัยชนะแทบไม่หยุดในฤดูกาลนี้" มูรินโญ่ เปิดใจหลังเกม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เปิดสถิติความยอดเยี่ยมของแมนยูในนัดพลิกนรกกลับมาชนะแมนซิตี้สุดมัน !!
    เรียกได้ว่ามันสุดๆสำหรับ บิ๊กแมตช์เมืองแมนเชสเตอร์ ที่ แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด บุกมาพลิกแซง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 3-2 วันนี้เรารวบรวมสถิติความยอดเยี่ยมของผีแดงในเกมนี้มาเรียบร้อย จะมีอะไรบ้าง ไปดูกัน !!
  • ตัดเกรดแข้ง "แมนซิตี้-แมนยู" นัดผีบุกแซงเรือใบสุดมันส์อดฉลองแชมป์
    เป็นเกมที่ครึ่งแรกแมนฯยูไนเต็ดสู้ไม่ได้ด้วยประการทั้งปวง แถมโดนเรือใบทะลวงตาข่ายไปถึง 2 ลูก แต่ครึ่งหลังกลับเล่นแบบหนังคนละม้วน ผีแดงกลับมาเล่นได้ดีแบบเหลือเชื่อ ปอล ป็อกบาทำสองประตูอย่างรวดเร็ว ก่อนคริส สมอลลิ่งยิงประตูชัย ปีศาจแดงแซงเรือใบสุดมันส์ 3-2 อดทำสถิติเป็นทีมที่ได้แชมป์เร็วที่สุดในลีก มาดูคะแนนนักเตะแต่ละคนกัน
  • แมนยูตาม2ลูก "ป็อกบา"นำฮึดรัวแซงแมนซิตี้ ชะลองานฉลองแชมป์
    แมนฯ ยูไนเต็ด ระเบิดฟอร์มครึ่งหลัง รัว 3 ประตูรวด แซง แมนฯ ซิตี้ ว่าที่แชมเปี้ยนสุดมันส์ 3-2 โดยงานนี้ ปอล ป็อกบา เหมาคนเดียวสองลูก ในศึกพรีเมียร์ลีก ที่ เอติฮัด สเตเดี้ยม เมื่อวันเสาร์ที่ 7 เม.ย. 61ฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษวันเสาร์ที่ 7 เมษายน 2561แมนฯ ซิตี้ 2 - แมนฯ ยูไนเต็ด 3 เรือใบสีฟ้า จัดทัพแบบไร้หน้าเป้าอาชีพ อีกทั้ง เควิน เดอ บรอยน์ โดนดร็อปก่อนเกม ชปล. กับ ลิเวอร์พูล ช่วงกลางสัปดาห์ โ...
  • เดอบรอยน์ไม่สนถูกมูรินโญ่เมินสมัยอยู่เชลซี
    เควิน เดอ บรอยน์ มิดฟิลด์ตัวเก่ง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยันไม่สนที่ถูก โชเซ่ มูรินโญ่ เมินในสมัยค้าแข้งกับ เชลซี บอกทุกอย่างเป็นประโยชน์ต่ออาชีพ พร้อมชี้นักเตะทุกคนย่อมเคยผ่านช่วงเวลาทั้งดีและแย่มาทั้งนั้น และตอนนี้ตัวเองก็แฮปปี้มากๆ กับสิ่งที่เป็นไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »