ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » รอนัดใหญ่!ซีดานคิดพักโรนัลโด้,รามอสศึกเอลกลาซิโก้

รอนัดใหญ่!ซีดานคิดพักโรนัลโด้,รามอสศึกเอลกลาซิโก้

Posted 04/05/2018 by siamsport

เอเบเซ สื่อของสเปน ระบุ ซีเนดีน ซีดาน กุนซือ เรอัล มาดริด กำลังพิจารณาว่าจะไม่ใช้งาน คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กับ เซร์คิโอ รามอส ในนัดกับ บาร์เซโลน่า เพราะมีเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบชิงดำ รออยู่ ซึ่งนั่นจะทำให้ขุมกำลังของ "ราชันชุดขาว" ในเกมดวลกับ "อาซูลกราน่า" ดูแย่ลงไปอีก

ซีเนดีน ซีดาน เทรนเนอร์คนดังของ เรอัล มาดริด คิดที่จะพัก คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กับ เซร์คิโอ รามอส 2 นักเตะคนสำคัญในเกม ลา ลีกา สเนป นัด เอล กลาซิโก้ ที่ทีมของเขาต้องไปเยือน บาร์เซโลน่า ณ สนาม คัมป์ นู วันอาทิตย์ที่ 6 พฤษภาคมนี้ ตามรายงานของ เอเบเซ สื่อในแดนกระทิงดุ

เป็นที่รู้กันดีกว่า เอล กลาซิโก้ ถือเป็นเกมที่มีศักดิ์ศรีของทั้ง 2 ทีมเป็นเดิมพันด้วย ทำให้บางคนมองว่าทั้ง บาร์เซโลน่า และ เรอัล น่าจะยังใส่เต็มที่กับการเล่นในวันอาทิตย์นี้ ถึงแม้ว่า "อาซูลกราน่า" จะเป็นแชมป์ลีกไปแล้วก็ตาม แถมในนัดดังกล่าว "ราชันชุดขาว" ยังมีโอกาสหยุดสถิติไร้พ่ายในลีกของอริตัวฉกาจด้วย

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด เอเบเซ แฉว่า ซีดาน อาจตัดสินใจพัก โรนัลโด้ กับ รามอส เพื่อให้ทั้งคู่ฟิตเต็มที่ และไม่เสี่ยงได้รับบาดเจ็บ เพราะยอดทีมแห่งถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว มีเกมสำคัญอย่าง ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดชิงชนะเลิศ วันเสาร์ที่ 26 พฤษภาคมนี้รออยู่ ซึ่งหากเป็นอย่างนั้นจริงๆ มันก็น่าจะทำให้ เรอัล สู้กับ บาร์เซโลน่า ได้ยากพอตัว เพราะเดิมทีก็เชื่อว่า ลูก้า โมดริช, โทนี่ โครส, ราฟาแอล วาราน และ คาริม เบนเซม่า จะไม่ได้ลงเล่นนัดดังกล่าวเช่นกัน จากการที่ทั้งหมดมีอาการบาดเจ็บเล็กน้อย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »