ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ดอร์ทมุนด์เล็งดึงโบอาชคุมแทนสโตเกอร์

ดอร์ทมุนด์เล็งดึงโบอาชคุมแทนสโตเกอร์

Posted 05/05/2018 by siamsport


โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ตกเป็นข่าวเล็งดึง อันเดร วิลลาช-โบอาช กุนซือชาวโปรตุเกส มาคุมแทน ปีเตอร์ สโตเกอร์ ในซีซั่นหน้า หลังอดีตนายใหญ่ เชลซี ว่างงานอยู่ในปัจจุบันนี้ ขณะที่โค้ช "เสือเหลือง" เหลือสัญญาจนถึงซัมเมอร์นี้เท่านั้น

ปัจจุบัน สโตเกอร์ เหลือสัญญากับ ดอร์ทมุนด์ ถึงช่วงซัมเมอร์นี้เท่านั้น และด้วยผลงานไม่คงเส้นคงวาในช่วงครึ่งหลังของฤดูกาลนี้ทำให้ "เสือเหลือง" พิจารณาถึงตัวเลือกอื่นสำหรับซีซั่นหน้า

ลูเซียง ฟาร์ฟ กุนซือ นีซ สโมสรแห่งศึกลีก เอิง ถูกยกให้เป็นตัวเต็งที่จะมาแทนที่ สโตเกอร์ แต่ล่าสุดมีรายงานว่า วิลลาช-โบอาช ก็มีลุ้นสำหรับตำแหน่งนายใหญ่คนใหม่ในถิ่นซิกนัล อิดูน่า ปาร์ค ด้วยเช่นกัน

วิลลาช-โบอาช ว่างงานมาตลอด นับตั้งแต่เดือนพฤศจิกายนปีที่แล้ว เมื่อเขาปฏิเสธสัญญาฉบับใหม่จาก เซี่ยงไฮ้ เอสไอพีจี สโมสรแห่งลีกจีน เพื่อหันไปเอาดีกับการแข่งขันรถดาร์การ์ แรลลี่ เมื่อช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา แต่ก็ต้องออกกลางคัน หลังจากรถของเขาประสบอุบัติเหตุจนต้องถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล

กุนซือชาวโปรตุเกสมีช่วงเวลาที่ดีตอนคุมทีม เอฟซี ปอร์โต้ ซึ่งเขานำทีมคว้าดับเบิ้ลแชมป์ในประเทศ รวมถึงแชมป์ยูโรปา ลีก ในฤดูกาล 2010-11 แต่ก็ล้มเหลวกับการคุม เชลซี เมื่อเขาอยู่ในตำแหน่งได้เพียง 40 เกมเท่านั้น ก่อนจะไปรับงานกับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ และแยกทางกับสโมสรเมื่อเดือนธันวาคม 2013 หลังผลงานในพรีเมียร์ลีกไม่ดีพอ

อย่างไรก็ตาม โบอาช ก็เรียกชื่อเสียงกลับมาได้อีกครั้ง เมื่อเขานำ เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก คว้าแชมป์รัสเซียน พรีเมียร์ลีก และรัสเซียน คัพ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อาร์เซน่อลส่ออกหัก!บูวัชคุยกับทีมในเยอรมนี
    แบ็ก เพจ ฟุตบอล สื่อวงการลูกหนังรายหนึ่ง ระบุ เซลจ์โก้ บูวัช ผู้ช่วยผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล เจรจาเรื่องรับงานกุนซือของ แฟร้งค์เฟิร์ต ไปแล้ว โดยทีมจากเมืองเบียร์กำลังมองหากุนซือคนใหม่เพราะพวกเขาต้องเสีย นิโก้ โควัช นายใหญ่คนปัจจุบันจะไปกุมบังเหียน บาเยิร์น หลังจบฤดูกาลนี้
  • บ้าพลัง!บาเยิร์นทุ่ม100ล.ยูโรหวังงาบดีบาล่า
    สื่อดังเผย บาเยิร์น มิวนิค พร้อมทุ่ม 100 ล้านยูโร หวังกระชากตัว เปาโล ดีบาล่า ดาวเตะ ยูเวนตุส มาร่วมก๊วนช่วงซัมเมอร์นี้ หลังนักเตะมีข่าวอาจอำลาต้นสังกัด
  • "โกม็อง"มั่นใจฟิตทันติดธงตราไก่ลุยบอลโลก
    คิงส์ลี่ย์ โกม็องปีกดาวโรจน์ของบาเยิร์น มิวนิคเชื่อว่าตัวเองสามารถสลัดอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้ากลับมามีชื่อติดทีมชาติฝรั่งเศสไปฟุตบอลโลกได้
  • รออีกหน่อย!ฮิตซ์เฟลด์เชื่อคล็อปป์คุมบาเยิร์นแน่
    อ็อตมาร์ ฮิตซ์เฟลด์ ฟันธง เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล จะได้เป็นนายใหญ่ บาเยิร์น ในอีกไม่นานต่อจากนี้ พร้อมชม คล็อปป์ ที่ทำผลงานได้ยอดเยี่ยมกับ "หงส์แดง"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »