ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » รามอสฟ้องเมสซี่กดดันเปาช่วงพักครึ่งเอลกลาซิโก้

รามอสฟ้องเมสซี่กดดันเปาช่วงพักครึ่งเอลกลาซิโก้

Posted 07/05/2018 by siamsport


เซร์คิโอ รามอส ปราการหลัง เรอัล มาดริด ระบุ ลิโอเนล เมสซี่ ไปกดดันกรรมการในช่วงพักครึ่งของเกมล่าสุดที่ทั้งคู่เจอกัน พร้อมชี้ เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในสนามก็ควรจบแค่ในสนาม ไม่ควรตามไปกดดันเชิ้ตดำต่อนอกสนามแข่ง

เซร์คิโอ รามอส กองหลังกัปตันทีม เรอัล มาดริด กล่าวหา ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงคนเก่งของ บาร์เซโลน่า ว่ากดดันกรรมการตอนช่วงพักครึ่งของเกม เอล กลาซิโก้ ฉบับศึก ลา ลีกา สเปน นัดที่ทั้ง 2 ทีมเสมอกัน 2-2 ณ สนาม คัมป์ นู เมื่อวันอาทิตย์ที่ 6 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

 ในจังหวะที่ บาร์เซโลน่า ได้ประตูขึ้นนำเป็น 2-1 จากผลงานของ ลิโอเนล เมสซี่ ในนาทีที่ 52 นั้น เรอัล ประท้วงว่าที่จริงแล้วมันไม่ควรเป็นประตู เพราะพวกเขามองว่า หลุยส์ ซัวเรซ ไปทำฟาวล์ ราฟาแอล วาราน ก่อน แต่สุดท้าย "ราชันชุดขาว" ก็ตามตีเสมอได้จาก แกเร็ธ เบล ในนาทีที่ 72

"เมสซี่ ไปกดดันกรรมการนิดหน่อยตอนอยู่ในอุโมงค์ ผมไม่รู้หรอกว่ามันมีกล้องตามถ่ายเหตุการณ์ในตอนนั้นรึเปล่า ผมไม่รู้ว่าในครึ่งหลังเขา (กรรมการ) จะตัดสินไปในแบบอื่นรึเปล่า (ถ้าไม่ได้โดน เมสซี่ กดดัน) ในเกมฟุตบอลน่ะ ทุกอย่างควรจบลงแค่ในสนามตราบใดที่มันไม่ได้ทำร้ายคุณ คุณต้องมีความเคารพแบบนั้น" รามอส ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เมสซี่เหนือ-โด้เดี้ยง!ตัดเกรดแข้ง "บาร์ซ่า-เรอัล มาดริด"
    เอล กลาซิโก้ สุดเดือดจบลงด้วยการเสมอกันของทั้งสองทีม บาร์ซ่าได้ประตูขึ้นนำก่อนแต่มาพลาดท่าโดนตีเสมอทันควัน แต่เจ้าบุญทุ่มมาเสียเหลี่ยมจนโดนใบแดง ยังดีที่เมสซี่ยังเป็นคนเหนือมนุษย์ซัดขึ้นนำได้ สุดท้าย 10 ตัวต้านไม่อยู่โดนแกเรธ เบล ซัดปั่นโค้งสุดสวย ต้องชมแนวรุกสุดเฉียบของทั้งสองฝั่ง มาดูคะแนนนักเตะนัดเอล กลาซิโก้ กัน
  • เอลกลาซิโก้เดือด! เบลซัดพาเรอัลมาดริดบุกเจ๊าบาร์ซ่า10คนสุดมัน 2-2
    เกมแห่งศักดิ์ศรี เอล กลาซิโก้ ในลีกนัดที่ 176 สู้กันสนุกสุดดุเดือดสมกับเป็นดาร์บี้แมตช์ "เจ้าบุญทุ่ม" ที่คว้าแชมป์ลีกปีนี้ไปแล้วแม้จะเล่น 10 คน แต่กลับเป็นฝ่ายขึ้นนำสองครั้งสองครา ก่อนที่ "ราชันชุดขาว" จะมาไล่ตีเสมอจาก แกเร็ธ เบล ในช่วงท้ายเกม 2-2 ส่งผลให้ บาร์ซ่า ทำสถิติไร้พ่ายต่อไปในซีซั่นนี้ ในศึก ลา ลีกา สเปน เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมาฟุตบอล ลา ลีกา สเปนวันอาทิตย์ที่ 6 พฤษภาคม 2561บาร์เซโลน่า...
  • ศักดิ์ศรีค้ำคอ!บาร์ซ่าปะทะเรอัลมาดริด,เมสซี่ท้าดวลโรนัลโด้
    "เอลกลาซิโก้" ครั้งที่ 176 ในลีก "บาร์เซโลน่า" ที่การันตีการเป็นแชมป์ลาลีกาไปเรียบร้อยแล้ว นัดนี้ลงเล่นแบบสบายใจมี ลิโอเนล เมสซี่ เป็นจอมทัพเฝ้าบ้านรอรับ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ที่ต้องการสามแต้มเพื่อศักดิ์ศรีและโอกาสแย่งตำแหน่งรองฝูงอีกด้วย ส่ง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ลงตะบัน ในการแข่งขันฟุตบอลลา ลีกา สเปน คืนวันอาทิตย์ที่ 6 พฤษภาคม พ.ศ. 2561

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »