ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » มิตรภาพนอกสนาม!อิเนียสต้าให้เสื้อรามอส

มิตรภาพนอกสนาม!อิเนียสต้าให้เสื้อรามอส

Posted 08/05/2018 by siamsport

อันเดรส อิเนียสต้า มิดฟิลด์ บาร์เซโลน่า มอบชุดแข่งของตัวเองให้ เซร์คิโอ รามอส กองหลัง เรอัล มาดริด ตอนจบเกม เอล กลาซิโก้ นัดล่าสุด โดยแข้งวัย 33 ปี เขียนข้อความถึง รามอส ด้วย

อันเดรส อิเนียสต้า กองกลางคนดังของ บาร์เซโลน่า ให้ชุดแข่งของตัวเองกับ เซร์คิโอ รามอส ปราการหลัง เรอัล มาดริด เพื่อเป็นของที่ระลึกสำหรับการอำลา หลังจบเกม เอล กลาซิโก้ ฉบับศึก ลา ลีกา สเปน นัดที่ทั้ง 2 ทีมเสมอกัน 2-2 ณ สนาม คัมป์ นู เมื่อวันอาทิตย์ที่ 6 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

นัดดังกล่าวถือเป็นการลงเล่น เอล กลาซิโก้ ครั้งสุดท้ายของ อิเนียสต้า เพราะเจ้าตัวประกาศตั้งแต่ก่อนหน้านี้แล้วว่าจะบอกลา บาร์เซโลน่า หลังจบฤดูกาลนี้ หลังจากอยู่กับยักษ์ใหญ่แห่งแคว้นกาตาลุนญ่ามาตั้งแต่ทีมระดับเยาวชน

ทั้งนี้ นอกจากจะให้เสื้อกับ รามอส แล้วนั้น อิเนียสต้า ยังเขียนข้อความถึงอีกฝ่ายแบบซาบซึ้งด้วยว่า "แด่เพื่อนของฉัน เซร์คิโอ สำหรับทุกหลายช่วงเวลาที่เราเคยมีร่วมกัน และสำหรับช่วงเวลาต่างๆ ที่เราเคยดวลกัน ขอบคุณ และขอให้โชคดีนะ"

หลังจากได้รับของขวัญชั้นยอดแบบนั้น รามอส ก็ถ่ายภาพมันแล้วเอามาโชว์บน ทวิตเตอร์ เครือข่ายสังคมออนไลน์ยอดฮิตด้วย พร้อมกับพิมพ์ข้อความว่า "นอกเหนือไปจากสิ่งที่เกิดขึ้นในสนามแล้วนั้น คืนนี้จะเป็นคืนที่ถูกจดจำในฐานะเกม กลาซิโก้ ของ อิเนียสต้า ฉันจะคิดถึงนายนะ เพื่อนยาก"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »